PDA

View Full Version : Trị nám như thế nào | Thẩm mỹ viện Cát Tường


maithu909
14-10-2013, 08:49 PM
Trị nám như thế nào | Thẩm mỹ viện Cát Tường

(Nguồn: http://cattuong.org/tu-van/tri-nam-webtretho.html)

http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/TRI-NAM.jpg (http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/TRI-NAM.jpg)
Mình có tham gia diễn đàn webtretho, thấy các mẹ mách nhau trị nám tại thẩm mỹ viện (http://cattuong.org/) Cát Tường tốt lắm. Mình lại chưa rõ công nghệ trị nám này như thế nào? Cát Tường tư vấn cho mình cụ thể hơn được không? Thời gian và chi phí nữa?

(Mỹ Anh - Hà Nội )
Trả lời :
Bạn Mỹ Anh thân mến!
Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi đến hòm thư chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau :

Do rất nhiều nguyên nhân khác nhau như : di truyền, môi trường, nội tiết hoặc do mỹ phẩm dẫn đến tình trạng da bị lão hóa và xuất hiện các vệt nám ảnh hưởng đến thẩm mỹ chung. Đặc biệt là đối với chị em phụ nữ sau khi sinh hoặc sau 30 tuổi, làn da lão hóa càng rõ rệt khiến họ cảm thấy mất tự tin hơn trong cuộc sống.
Thấu hiểu được những lo lắng đó, Thẩm mỹ viện Cát Tường đã và đang ứng dụng những công nghệ điều trị tiên tiến, hiện đại nhất vào điều trị, xóa bỏ nám triệt để một cách an toàn và hiệu quả. Khách hàng đến với Thẩm mỹ viện Cát Tường sẽ được bác sĩ khám, tư vấn và soi da cẩn thận phân loại nám để có phương pháp điều trị phù hợp nhất mang lại kết quả cao. Có 3 loại nám sau : nám sâu, nám mảng, nám hỗn hợp..
-Nám sâu được điều trị bằng Laser Toning rất an toàn và giúp làn da mịn màng, săn chắc.
-Các phương pháp điều trị nám mảng hiệu quả tại Thẩm mỹ viện Cát Tường được khách hàng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn là: công nghệ E-light, công nghệ Peeling, công nghệ điện di Mesotheragy
-Nám hỗn hợp sẽ bao gồm cả nám mảng và nám sâu. Bác sỹ sẽ kết hợp giữa các phương pháp điều trị nám mảng và nám sâu, dùng các kỹ thuật laser, đắp tinh chất và chiếu ánh sáng E-Light xen kẽ nhau trong quá trình điều trị.
Sau một liệu trình điều trị khoảng trên dưới 10 lần, mỗi lần cách nhau khoảng 3-4 tuần, có thể loại bỏ tới 90% lượng nám tại vùng điều trị, nám được điều trị triệt để nhất, ngăn chặn nguy cơ xuất hiện trở lại.
Chi phí điều trị : 500 - 1000000 VNĐ/ 1 lần tùy vào tình trạng cụ thể của khách hàng
Nếu sắp xếp được thời gian, bạn nên đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Cát Tường để được bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí!
Để đặt lịch, bạn vui lòng gọi tới số Hotline 0965.65.6669
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Cát Tường
Từ khóa tìm kiếm: phau thuat tham my (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my) , trị nám webtretho (http://cattuong.org/tu-van/tri-nam-webtretho.html)

http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/TRI-NAM.jpg (http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/TRI-NAM.jpg)