PDA

View Full Version : Sửa mũi đẹp tự nhiên | Thẩm mỹ viện Cát Tường


boxauxi201
14-10-2013, 10:19 PM
Sửa mũi đẹp tự nhiên | Thẩm mỹ viện Cát Tường

(Nguồn: http://cattuong.org/tu-van/sua-mui-dep-tu-nhien.html)

http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/nang-mui1.jpg (http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/nang-mui1.jpg)
Chào bác sỹ Thẩm mỹ viện Cát Tường! Tôi đã từng phẫu thuật sửa mũi rồi nhưng mũi không được đẹp, có vẻ hơi vẹo. Xin bác sỹ tư vấn giúp cách sửa mũi đẹp (http://cattuong.org/tu-van/sua-mui-dep-tu-nhien.html) tự nhiên với ah. Chi phí sửa mũi đẹp (http://cattuong.org/tu-van/sua-mui-dep-tu-nhien.html) tự nhiên có đắt không? (Huyền Diệu - Hưng Yên)
Trả lời: Chào bạn Huyền Diệu! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về hòm thư Chúng tôi xin trả lời những thắc mắc của bạn như sau:
Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng mũi bị vẹo, hếch…như là bị dị tật bẩm sinh, tai nạn, hay thậm chí can thiệp nâng mũi không đúng kỹ thuật dẫn đến biến dạng mũi. Mà theo nghiên cứu có tới hơn 30% khách hàng bị vẹo, hếch, bóng đỏ mũi sau phẫu thuật vì bác sỹ chưa chó tay nghề cao. Vì vậy, trường hợp của bạn có thể do bác sỹ sửa mũi chưa đúng kỹ thuật nên mũi mới có hiện tượng vẹo như vậy. Để khắc phục tình trạng này, bạn có thể đến thẩm mỹ viện uy tín, có bác sỹ giỏi để tiến hành sửa mũi đẹp tự nhiên (http://cattuong.org/tu-van/sua-mui-dep-tu-nhien.html).
Tại thẩm mỹ viện Cát Tường, bác sỹ Tường với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong ngành thẩm mỹ và được đào tạo chuyên tu nhiều năm ở nước ngoài sẽ giúp bạn xóa tan nỗi lo biến chứng về mũi sau phẫu thuật, giúp bạn có được chiếc mũi đẹp tự nhiên. Với trường hợp bạn bị vẹo mũi sau phẫu thuật, bác sỹ Tường sẽ thăm khám kỹ xem mức độ vẹo của bạn như thế nào rồi chọn phương pháp sửa mũi đẹp tự nhiên (http://cattuong.org/tu-van/sua-mui-dep-tu-nhien.html) hài hòa với gương mặt của bạn. Trường hợp mũi bị vẹo: phương pháp tối ưu nhất để chỉnh sửa là phẫu thuật chỉnh sử sụn vách ngăn. Nếu sụn vách ngăn quá dài ở mặt đáy làm cho sụn cong vẹo thì cắt bỏ một phần đáy sụn vách ngăn rồi tạo hình lại. Còn nếu chỉ một phần nào đó của sụn vách ngăn bị lệch hoặc cong sang một bên thì phẫu thuật cắt bỏ phần sụn. Ngoài ra nếu sụn vách ngăn chỉ bị vẹo ngay vị trí trụ mũi thì phẫu thuật bóc tác toàn bộ sụn ngay trụ mũi và cắt bỏ một phần sụn hoặc dùng sụn tự thân để gia cố phần sụn yếu gây vẹo. Như vậy, để sửa mũi đẹp (http://cattuong.org/tu-van/sua-mui-dep-tu-nhien.html) tự nhiên nhất thì bạn nên trực tiếp đến thẩm mỹ viện Cát Tường để bác sỹ Tường thăm khám và tư vấn cách chỉnh sửa phù hợp nhất. Chúng tôi hy vọng, với bàn tay phẫu thuật vàng, bác sỹ Tường sẽ giúp bạn khắc phục hậu quả sau phẫu thuật sửa mũi lần trước triệt để, an toàn và hiệu quả. Để đặt lịch tư vấn, bạn vui lòng gọi số hotline 0965.65.6669. Bác sỹ tư vấn
Thẩm mỹ viện Cát Tường


http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/nang-mui1.jpg (http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/nang-mui1.jpg)