PDA

View Full Version : Có nên chỉnh sửa mũi không | Thẩm mỹ viện Cát Tường


boxauxi201
14-10-2013, 10:27 PM
Có nên chỉnh sửa mũi không | Thẩm mỹ viện Cát Tường

(Nguồn: http://cattuong.org/tu-van/co-nen-chinh-sua-mui-khong.html)

http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/nang-mui1.jpg (http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/nang-mui1.jpg)
Chào bác sỹ! Mũi em không bị coi là quá xấu nhưng cũng không được cao cho lắm vì thế em cứ băn khoăn mãi có nên sửa mũi không (http://cattuong.org/tu-van/co-nen-chinh-sua-mui-khong.html)? Hỏi bạn bè và người thân mọi người đều khuyên rằng nên chỉnh sửa để mũi đẹp và hoàn mỹ hơn. Vì thế em đã lên mạng tìm hiểu và thấy có phương pháp chỉnh sửa mũi S-Line cho hiệu quả cao. Xin bác sỹ tư vấn giúp em cách chỉnh sửa mũi theo phương pháp này. (Minh Lan - Hà Nội)
Trả lời: Chào bạn Minh Lan! Chúng tôi đã nhận được câu hỏi bạn gửi về hòm thư Về những thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:
Việc bạn băn khoăn có nên chỉnh sửa mũi (http://cattuong.org/tu-van/co-nen-chinh-sua-mui-khong.html) hay không là việc hết sức bình thường vì mũi bạn được mọi người đánh giá là không xấu. Tuy nhiên, để mũi trở nên đẹp và hoàn mỹ hơn thì bạn có thể áp dụng phương pháp chỉnh sửa mũi (http://cattuong.org/tu-van/co-nen-chinh-sua-mui-khong.html) S-Line như bạn đã tìm hiểu ở trên mạng. Vì phương pháp chỉnh sửa mũi S-Line kết hợp bọc sụn tự thân đầu mũi, không những khắc phục triệt để những nhược điểm về mũi mà còn giúp những người có dáng mũi tương đối đẹp giống chị có thể sở hữu một chiếc mũi đẹp hoàn mỹ có dáng cong theo hình chữ S-tự nhiên. Theo bác sỹ Nguyễn Mạnh Tường cho biết: Mỗi khách hàng có một cấu trúc mũi khác nhau, bởi vậy sau khi thăm khám bác sỹ sẽ đưa ra tư vấn kỹ thuật tạo dáng S-Line phù hợp. Sau đó, tiến hành đo vẽ tạo dáng mũi cẩn thận trước khi tiến hành phẫu thuật và dựa vào vị trí được xác định, bác sỹ cắt gọt chất liệu độn mũi sao cho phù hợp nhất với dáng mũi và khuôn mặt của khách hàng. Tiếp theo, bác sỹ sẽ bóc tách thành mũi để tạo khoang mũi và đưa chất liệu nâng mũi vào. Cuối cùng đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ. Đường khâu sẽ ở bên trong lỗ mũi nên sẽ không để lại sẹo sau phẫu thuật.
Chúng tôi tin rằng với phương pháp chỉnh sửa mũi (http://cattuong.org/tu-van/co-nen-chinh-sua-mui-khong.html) này, sẽ giúp chị có được chiếc mũi với dáng S-Line đẹp tự nhiên. Để biết thêm thông tin chi tiết về phương pháp này, chị nên trực tiếp đến thẩm mỹ viện Cát Tường để thăm khám và tư vấn miễn phí.
Để đặt lịch, chị vui lòng gọi tới số hotline 0965.65.6669. Bác sỹ tư vấn
Thẩm mỹ viện Cát Tường
http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/nang-mui1.jpg (http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/nang-mui1.jpg)