PDA

View Full Version : Chữa bệnh hôi nách bằng gừng tươi | TMV Cát Tường


heoxinhx5
15-10-2013, 09:38 AM
(Nguồn: http://chuahoinach.net/benh-hoi-nach/chua-benh-hoi-nach-bang-gung-tuoi.html)

Công việc của tôi rất bận rộn, tôi thường chữa bệnh hôi nách bằng gừng tươi tại nhà, thời gian đầu có cải thiện nhưng hiện nay không cải thiện được nhiều. Thẩm mỹ viện Cát Tường cho tôi hỏi cách điều trị vĩnh viễn? ( Bích Liễu - Quang Trung - HN)
Trả lời:
Chào bạn Bích Liễu! Xin trả lời câu hỏi của bạn gửi đến hòm thư tuvan@cattuong.org như sau:
Theo Đông Y, gừng có vị cay, có tác dụng tán hàn, ôn trung, tiêu đàm, hành thủy, giải độc. Gừng tươi chứa 20-25% là tinh dầu và 20-30% là chất cay. Các chất này có tác dụng ngăn ngừa quá trình ra mồ hôi và giúp vùng nách, chân khô thoáng hơn cũng như chữa hôi nách, hôi chân hiệu quả. Dân gian sử dụng cách chữa bệnh hôi nách bằng gừng tươi.
Khi bị hôi nách ai cũng tìm mọi cách chữa dứt điểm. Chữa bệnh hôi nách bằng gừng tươi (http://chuahoinach.net/benh-hoi-nach/chua-benh-hoi-nach-bang-gung-tuoi.html) hoặc lăn nách chỉ mang lại kết quả tạm thời ngay thời điểm sử dụng mà không thể loại bỏ tận gốc. Chỉ sau khi thực hiện được vài giờ, mùi hôi nách lại tái phát. Với những người thường xuyên hoạt động ngoài trời, làm việc nặng thì tình trạng hôi nách càng nặng. Bởi những hoạt động này kích thích tuyến bài tiết apocrine tiết nhiều acid béo chưa no, hợp chất ammoniac quá nhiều…bị vi khuẩn phân hủy sẽ tạo ra mùi khó ngửi.
http://chuahoinach.net/wp-content/uploads/2013/10/233-400x224.jpg
Cần một phương pháp để điều trị dứt điểm bệnh hôi nách không tái phát, theo trao đổi với Ths.Bs Nguyễn Mạnh Tường hiện đang công tác tại bệnh viện Bạch Mai: ” bệnh hôi nách là do tuyến mồ hôi phát triển quả mạnh gây nên, cần loại bỏ tuyến mồ hôi này bằng cách hút triệt để ra ngoài chúng không thể sản sinh lại bằng phương pháp nội soi”
Phương pháp hút nội soi này chỉ thực hiện 1 lần duy nhất, hoàn toàn không khâu mổ, chỉ gây tê và không phải nghỉ dưỡng sau khi thực hiện. Đến với thẩm mỹ viện Cát Tường bạn sẽ được trực tiếp Ths.BS Nguyễn Mạnh Tường khám tư vấn và thực hiện cho bạn, bạn được bảo hành kết quả vĩnh viễn không tái phát. Mời bạn đặt lịch theo số 0965 65 6669 để được phục vụ!
Bác sỹ tư vấn
Thẩm mỹ viện Cát Tường
Từ khóa liên quan: chua benh hoi nach bang gung (http://chuahoinach.net/benh-hoi-nach/chua-benh-hoi-nach-bang-gung-tuoi.html) , chua benh hoi nach bang gung tuoi (http://chuahoinach.net/benh-hoi-nach/chua-benh-hoi-nach-bang-gung-tuoi.html)