PDA

View Full Version : Dịch Vụ In Áo Đồng Phục - Doanh Nghiệp Chuyên Nghiệp Nhất


nocomt12
16-10-2013, 09:20 PM
Sơ lược về Aothun.vn

Aothun.vn là thương hiệu cung cấp các giải pháp toàn diện về áo thun cho mọi Cá nhân, Tổ chức và Doanh nghiệp. Với thế mạnh tự xây dựng và kiểm soát toàn bộ chuỗi cung ứng áo thun của mình. Chúng tôi cung cấp giải pháp cho 5 chuỗi giá trị chính: Áo thun đồng phục (http://www.aothun.vn/ao-thun-dong-phuc/), Áo thun Hội - Nhóm - Lớp (http://aothun.vn/ao-nhom/), Áo thun Quảng cáo (http://aothun.vn/ao-thun-quang-cao), Áo thun thời trang (http://vietnamt-shirtproject.com/), Áo thun nén (http://aothun.vn/ao-thun-nen/).



Sở hữu hệ thống cơ sở vật chất, máy móc hiện đại theo quy chuẩn Châu Âu, Aothun.vn (http://www.aothun.vn/ao-thun-dong-phuc/) tự tin là công ty có khả năng cung cấp dịch vụ sản xuất áo thun nhanh nhất Việt Nam với 1000 áo thun trong vòng 12 tiếng đồng hồ, 10.000 áo thun trong vòng 7 ngày.



C:\Users\henrietta\Desktop\Link Forum\ao thun dong phuc.jpg



Ngày nay, quy mô của các tổ chức và công ty ngày càng lớn từ đó hình thành đội ngũ nhân sự lên đến hàng chục ngàn nhân viên, các sự kiện có hàng ngàn người tham dự cũng thường xuyên được tổ chức. Chắc chắn sẽ dẫn đến nhu cầu may, in, thêu hàng ngàn bộ đồng phục nhằm thông qua những bộ đồng phục này thể hiện tinh thần, mục tiêu của công ty, tổ chức hay sự kiện đó.



Việc sản xuất (bao gồm công đoạn: may, in, thêu) hàng ngàn chiếc áo thun đồng phục (http://aothun.vn/ao-thun-dong-phuc) thì bất cứ công ty may mặc nào cũng có thể làm được. Tuy nhiên sản xuất hàng ngàn chiếc áo thun chỉ trong thời gian ngắn; tại Việt Nam hiện nay chỉ có Aothun.vn mới có thể thực hiện được.



C:\Users\henrietta\Desktop\Link Forum\2.png



Tại sao Aothun.vn (http://aothun.vn/) có thể sản xuất tới 10.000 áo thun trong vòng 7 ngày, còn các công ty may mặc khác thì không thể? Nguyên nhân là do Aothun.vn luôn tiên phong nhập khẩu công nghệ mới nhất từ các nước Châu Âu để ứng dụng vào dây chuyền sản xuất. Chúng tôi là một trong ba công ty duy nhất tại Việt Nam sở hữu hệ thống máy in xoay tự động Schenk dòng Easy (http://www.walz-gmbh.de/19.0.html?&L=1) do Heinz Walz GmbH của Đức sản xuất, hãng dẫn đầu thế giới về công nghệ in ấn áo thun.



Aothun.vn tự hào mang lại những chiếc áo đồng phục (http://www.aothun.vn/ao-thun-dong-phuc/dong-phuc/mau-ao-thun-dong-phuc/) chất liệu 100% Cotton tự nhiên, phom dáng chuẩn, hình in thêu bền, chắc.



Ngoài ra khi đến với chúng tôi Quý khách sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi như: miễn phí thiết kế, miễn phí áo mẫu, giao hàng toàn quốc miễn phí.



Hãy gọi chúng tôi tại hotline: 0933 777 307 để được tư vấn, hỗ trợ trực tiếp, miễn phí.



Thương hiệu Aothun.vn – Chuyên gia về áo thun.

Địa chỉ văn phòng: 52-54 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

· Địa chỉ nhà xưởng: 102/3 Đường Số 21, phường 8, Q. Gò Vấp, Tp.HCM

· Điện thoại: 08 3920 3921 (Ext: 101)

· Website: www.aothun.vn/ao-thun-dong-phuc (http://www.aothun.vn/ao-thun-dong-phuc)

· Email: info@aothun.vn