Ðăng nhập

View Full Version : Đôi mắt to tròn, hút hồn nhờ bấm mí Hàn Quốc


ptv1204001
22-10-2013, 01:56 PM
Đôi mắt to tròn, hút hồn nhờ bấm mí Hàn Quốc (http://bammihanquoc.vn/doi-mat-tron-hut-hon-nho-bam-mi-han-quoc.html)

Hẳn bạn vẫn từng tự hỏi tại sao sao Hàn lại có thể thay đổi mí mắt từ 1 mí thành 2 mí nhanh chóng tới vậy. Phải chăng đây là những thủ thuật trang điểm của họ. Tuy nhiên, câu trả lời chính là thủ thuật bấm mí Hàn Quốc không phẫu thuật, an toàn và tạo sức hút mới cho đôi mắt.
>> bấm mi hàn quốc giữ được bao lâu (http://bammihanquoc.vn/bam-mi-han-quoc-giu-duoc-bao-lau.html)
>>Bấm mí Hàn Quốc có đau không (http://bammihanquoc.vn/bam-mi-han-quoc-co-dau-khong.html)
1. Sức hút của đôi mắt 2 mí to tròn

Sức hút của đôi mắt to tròn đẹp tự nhiên
Đôi mặt được coi là “cửa sổ tâm hồn” bởi luôn chứa đựng những cảm xúc của chủ nhân. Người ta thường nói chỉ cần nhìn vào mắt là biết bạn đạng nghĩ gì , tâm trạng ra sao. Không đánh giá mắt 1 mí đẹp hay mắt 2 mí đẹp, tuy nhiên, đôi mắt 2 mí với vẻ to tròn luôn tạo được sức hút riêng biệt.
Mắt 2 mí thường to tròn hơn mắt 1 mí nên thường được ưa chuộng bởi tạo ánh mắt hiền, dịu dàng, đáng yêu và cân xứng với khuôn mặt hơn. Đó có lẽ là nguyên nhân khiến nhiều sao Hàn có trào lưu bấm mí Hàn Quốc, tạo mắt 2 mí to tròn.
2. Không khó để tạo mắt 2 mí bằng công nghệ bấm mí Hàn Quốc (http://bammihanquoc.vn)

Tạo mắt 2 mí đẹp tự nhiên nhờ công nghệ bấm mí Hàn Quốc
Hiện nay, công nghệ bấm mí Hàn Quốc đã du nhập vào Việt Nam và tạo lên cơn sốt tạo mắt 2 mí đẹp tự nhiên. Tại thẩm mỹ viện Kangnam, với quy trình thực hiện được chuyển giao từ chính bản xứ giúp tạo mắt 2 mí đẹp tự nhiên không quá khó, nhanh chóng giúp bạn có đôi mắt to tròn ,hút hồn mà không cần phẫu thuật.
Bấm mí Hàn Quốc là phương pháp tạo 2 mí không phẫu thuật tạo mắt 2 mí đẹp tự nhiên, tạo sự kết dính giữa da mí và cơ nâng mí, vì vậy khi mở mắt sẽ tạo thành nếp gấp, hình thành mắt 2 mí đẹp tự nhiên.
Ưu điểm của phương pháp bâm mí Hàn Quốc đó là:

Mắt 2 mí đẹp tự nhiên sau bấm mí Hàn Quốc (http://bammihanquoc.vn)
- Quy trình tạo mắt 2 mí đơn giản, nhanh chóng chỉ khoảng 15-20 phút để có 2 mí đẹp tự nhiên
- Cách tạo mí mắt không phẫu thuật chỉ sử dụng dụng cụ bấm mí Hàn Quốc để tạo nếp gấp trên mí mắt, tác động nhẹ nhàng, không gây sụp mí, không ảnh hưởng đến mí mắt.
- Các bác sĩ giỏi tại thẩm mỹ viện Kangnam sẽ giúp bạn tạo mí đẹp tự nhiên nhất, phù hợp nhất, chính xác nhất
Bạn cũng có thể làm đôi mắt của mình trở lên to tròn, tăng sức hút của đôi mắt lung linh với bấm mí Hàn Quốc đẹp tự nhiên. Bạn có thể tìm hiểu thêm về cách tạo mắt 2 mí không phẫu thuật bằng bấm mí Hàn Quốc tại đây.
Nguồn: http://bammihanquoc.vn