Ðăng nhập

View Full Version : trị sẹo lõm


thethitotiu
23-10-2013, 04:07 AM
Xua tan nỗi lo sẹo lõm, đón mùa về! (http://triseolom.net/)
Mùa Đông sắp đến cũng là lúc bạn thêm lo lắng về “lũ” sẹo lõm trên da. Lý do là làn da sần sùi sắp phải chịu thêm thời tiết khắc nghiệt. Tính sao đây?
>>chữa sẹo lõm (http://triseolom.net/tri-seo-lom-bang-cong-nghe-bio-scar)
>>trị sẹo lõm hiệu quả (http://triseolom.net/tu-van/phuong-phap-tri-seo-lom-hieu-qua-nhat)
1. Sẹo lõm và nỗi lo khi Đông về

Đông về thêm nỗi lo cho da có sẹo lõm
Sẹo lõm hình thành trên da những vết lõm, kèm theo tình trạng làn da thô bì, sần sùi đôi khi là cả những vết thâm. Nếu sẹo chi chít tập trung ở 1 chỗ thì lại càng lo lắng bởi tình trạng da lúc này thật tồi tệ.
Chưa kịp trị sẹo lõm, mùa Đông lại tới, bạn lại thêm 1 nỗi lo với làn da đang có sẹo. Mùa Đông khắc nghiệt, da khô sần và dễ bong tróc. Làn da có sẹo cần nuôi dưỡng bao nhiêu thì nay gánh chịu thời tiết xấu bấy nhiêu. Vậy cần phải trị sẹo lõm thật sớm để khỏi lo mùa đông sắp tới.
2. Xua tan nỗi lo sẹo lõm với công nghệ trị sẹo đỉnh cao

Kim lăn tế bào – giải pháp trị sẹo lõm an toàn nhanh chóng
Để trị sẹo lõm (http://triseolom.net/)nhanh chóng, chuẩn bị đón đông về, bạn cần lựa chọn 1 phương pháp an toàn, cho hiệu quả trị sẹo cao mà lại giúp làn da mịn màng khỏe mạnh, không còn sần sùi, khô ráp nữa. Liệu có công nghệ nào thần kỳ tới vậy?
Tất nhiên là có. Với công nghệ trị sẹo lõm bằng kim lăn tế bào, tất cả những nỗi lo lắng về sẹo của bạn đều sẽ được giải quyết.
Công nghệ trị sẹo lõm (http://triseolom.net/) bằng kim lăn tế bào tại thẩm mỹ viện Kangnam là công nghệ trị sẹo tiên tiến nhất hiện nay với phương pháp trị sẹo lõm nhờ việc tạo ra các tổn thương giả mạo để kích thích collagen và elastin phát triển, làm đầy sẹo, căng mịn da. Tiến hành trị liệu, các bác sĩ sẽ tiến hành sử dụng 1 bánh lăn bao gồm rất nhiều kim lăn siêu mảnh và bén được tẩm tế bào, các kim lăn này tạo xuyên sâu nhẹ nhàng vào da khoảng 0,5-2 mm hoàn toàn không gây đau, không gây sẹo nhờ các kim lăn siêu nhỏ chỉ tạo tổn thương giả trên da.
3. Hiệu quả trị sẹo lõm (http://triseolom.net/) bằng kim lăn tế bào

Hiệu quả trị sẹo lõm bằng kim lăn tế bào
Nhờ kích thích collagen và elastin tăng sinh nhanh chóng, ngay sau lần điều trị đầu tiên bạn sẽ thấy rõ hiệu quả của công nghệ đỉnh cao này và hoàn thiện 4-6 lần điều trị bạn nhẽ tháy rõ những thay đổi trên làn da của mình:
- Sẹo lõm được xóa mờ thành công 90-95%
- Khôi phục làn da mịn màng, tươi sáng
- Da căng mịn hơn, hết khô sần bong tróc
- Không để lại sẹo, không đâu, không mất thời gian nghỉ dưỡng
Như vậy, chỉ với 1 liệu trình trị sẹo lõm, bạn đã nhanh chóng xóa tan nỗi lo sẹo lõm của bản thân, sở hữu làn da đẹp rạng ngời đón mùa về!
Để điều trị sẹo lõm (http://triseolom.net/) này bạn nên tơi thẩm mỹ viện Kangnam để nghe tư vấn trực tiếp hoặc tham khảo về công nghệ trị sẹo tại đây.
Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Cơ sở 1: Số 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Cơ sở 2: Số 179C – Đường 3/2 – Phường 11 – Quận 10 – Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 08.62.94.66.88 – Mobile: 0969.999.777
Nguồn: http://triseolom.net (http://triseolom.net/)