PDA

View Full Version : tri mụn cám hiệu quả


thethitotiu
23-10-2013, 10:47 PM
Cách trị mụn cám không gây hại cho da? (http://trimuncam.vn/)
cach tri mun cam khong gay hai cho daCâu hỏi: chào các bác sĩ tư vấn, tôi là Minh Lý, 24 tuổi. Các bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi cách trị mụn cám không hại cho da được không ạ, tôi rất lo lắng vì sợ các phương pháp trị mụn gây hại cho da. Cảm ơn các bác sĩ rất nhiều!
>>điều trị mụn cám (http://trimuncam.vn/tri-mun-cam-hieu-qua-bang-cong-nghe-oxy-led)
>>trị mụn cám ở trán (http://trimuncam.vn/tri-mun-cam-o-tran)
Trả lời:
Chào Minh Lý!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Câu hỏi của bạn chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:
Hiện nay, lo lắng về các phương pháp trị mụn không phải là không có lý do, nhiều phương pháp không an toàn đã khiến chị em thực sự sợ hãi và cần hết sức cẩn trọng khi lựa chọn phương pháp phù hợp.
Hiện nay, cách trị mụn cám an toàn nhất không gây hại cho da phải kể đến công nghệ trị mụn bằng Oxy-led. Với nhiều ưu điểm, phương pháp này đã giúp trị mụn cám thành công và an toàn cao khiến nhiều khách hàng tìm đến trị mụn tại thẩm mỹ viện Kangnam đều hết sức hài lòng.
Cách trị mụn cám không hại da bằng Oxy-led
Oxy-led là công nghệ trị mụn cám (http://trimuncam.vn/) tiên tiến hiện đại nhất hiện nay với tác động nhẹ nhàng không những không gây hại cho da mà còn kết hợp tác động nuôi dưỡng, làm đẹp, chăm sóc da khỏe mạnh.
Cách trị mụn cám (http://trimuncam.vn/) bằng công nghệ Oxy-led được kết hợp 3 công nghệ đỉnh cao đã được kiểm duyệt về chất lượng bao gồm:
- Tinh chất I Peel có công dụng làm sạch da, se khít lỗ chân lông. Tinh chất I Peel là tinh chất được sử dụng nhiều trong lĩnh vực thẩm mỹ, đảm bảo an toàn, tác động nhẹ nhàng, hoàn toàn không gây bỏng rát
- Công nghệ Oxy-jet cung cấp collagen và oxy tươi cho da, có tác dụng nuôi dưỡng giúp da khỏe mạnh, chống lại các tác nhân gây mụn từ môi trường
- Ánh sáng Led là loại ánh sáng được sử dụng nhiều trong y học và thẩm mỹ, có tác dụng nhẹ nhàng, không hề gây bỏng rát hay kích ứng da. Loại ánh sáng này có tác dụng đánh bật các cồi mụn khỏi da, ngừa mụn hiệu quả.
Cách trị mụn cám bằng Oxy-led hoàn toàn không sử dụng các phương pháp gây lột tẩy hay kích ứng da, hoàn toàn không làm hại da nên là cách trị mụn cám (http://trimuncam.vn/)an toàn, hiệu quả nhất hiện nay mà bạn có thể lựa chọn nhé.
Để được tư vấn cụ thể hơn, mời bạn liên hệ trực tiếp với TMV Kangnam theo địa chỉ:
Thẩm mỹ viện Kangnam
Cơ sở 1: Số 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 - Mobile: 0968.999.777
Cơ sở 2: Số 179C – Đường 3/2 – Phường 11 – Quận 10 – Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 08.62.94.66.88 - Mobile: 0969.999.777
Chuyên mục Tư vấn
Nguồn: http://trimuncam.vn/ (http://trimuncam.vn/)