PDA

View Full Version : Các bước tiến hành trị rụng tóc bằng công nghệ sinh học ?


thethitotiu
26-10-2013, 09:18 AM
Các bước tiến hành trị rụng tóc bằng công nghệ sinh học ? (http://trirungtoc.vn/)
Câu hỏi: Chào bác sĩ, Em năm nay 22 tuổi, nhưng tóc rụng rất nhiều, nhìn rất lưa thưa và xơ rối. Em đã thử nhiều phương pháp dân gian hay đổi dầu gội nhưng không có kết quả. Được bạn bè giới thiệu, em biết đến phương pháp trị rụng tóc (http://trirungtoc.vn/)bằng công nghệ sinh học tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Nhưng em đang phân vân về quy trình tiến hành trị rụng tóc sẽ diễn ra như thế nào ? Mong bác sĩ tư vấn giúp. Em xin cảm ơn. ( Minh Ngọc – Lào Cai)
>> Trị rụng tóc ở nữ (http://trirungtoc.vn/tin-tuc/chong-rung-toc-cho-nu)
>> Chống rụng tóc (http://trirungtoc.vn/tin-tuc/chong-rung-toc-bang-phuong-phap-tu-nhien)
Trả lời:
Chào bạn ! Cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc về cho chúng tôi, chuyên mục tư vấn Thẩm mỹ viện Kangnam xin giải đáp như sau:
Tình trạng rụng tóc, hói đầu gây ảnh hưởng đến tinh thần của nhiều người, trong đó có bạn. Việc này ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt hằng ngày hay gây tâm lý thiếu tự tin trong cuộc sống. Việc điều trị bằng phương pháp dân gian chỉ có tính chất phòng ngừa mà không thể giúp tóc mọc lại được.
Hiện nay, với sự phát triển của khoa học, bạn hoàn toàn có thể cải thiện tình trạng trên với phương pháp trị rụng tóc bằng công nghệ sinh học tại Thẩm mỹ viện Kangnam – sử dụng thiết bị điện di Mesotherapy tạo ra các kích thích từ xung điện gây ra phản ứng vật lý vào lỗ chân lông, giúp nhanh chóng mở 650 – 800 lỗ chân lông siêu nhỏ chỉ trong vòng 2 giây, tạo nên dòng vận chuyển điện từ trong giây lát, từ đó cung cấp các tế bài khỏe mạnh và các dưỡng chất cho vùng điều trị. Sau khi các sản phẩm này được cấy vào da đầu, chúng sẽ bổ sung và bù đắp cho các thành phần giúp nang lông phát triển đồng thời kích thích định hướng và truyền tín hiệu cho các tế bào tóc đang lão hóa trở nên khỏe hơn để tiếp tục sản sinh ra các thành phần quan trọng làm tóc mọc nhanh và dày hơn.
Quy trình tiến hành trị rụng tóc (http://trirungtoc.vn/)bằng công nghệ sinh học diễn ra theo 3 bước như sau:
Bước 1 : Thăm khám tình trạng tóc rụng của khách hàng để đưa ra phương án trị rụng tốc tốt nhất
Bước 2: Tiến hàng sát khuẩn vùng da đầu
Bước 3: Đưa tế bào vào sâu trong da đầu bằng thiết bị điện di Mesotherapy. Đặc biệt, thông qua thiết bị điện di Mesotherapy, bác sĩ đưa các tế bào khỏe mạnh vào sâu bên trong mà không cần phải tiêm.
Với các trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tay nghề vững cùng quy trình điều trị rụng tóc đạt chuẩn, Thẩm mỹ viện Kangnam sẽ mang đến cho bạn mái tóc đẹp như ý, ngăn chặn chứng rụng tóc, tóc sẽ trở nên dày và đẹp hơn.
Hãy đến trung tâm để được tư vấn cụ thể hơn bạn nhé.
Chúc bạn sức khỏe và xinh đẹp !
Chuyên mục tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam
Nguồn: http://trirungtoc.vn (http://trirungtoc.vn/)