PDA

View Full Version : 2 công thức trị mụn cám, dưỡng da với nha đam


thethitotiu
28-10-2013, 05:26 PM
2 công thức trị mụn cám, dưỡng da với nha đam (http://trimuncam.vn/)
Mụn cám là loại mụn không hề khó chữa trị. Tuy nhiên, với các công thức trị mụn bằng nguyên liệu thiên nhiên, bạn hãy kiên trì thực hiện nhé. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn 2 công thức trị mụn cám bằng nha đam, hi vọng bạn sẽ sớm có làn da đẹp và sạch mụn.
>> Điều trị mụn cám (http://trimuncam.vn/tri-mun-cam-hieu-qua-bang-cong-nghe-oxy-led)
>> Trị mụn cám ở trán (http://trimuncam.vn/tri-mun-cam-o-tran)

Công dụng của nha đam
Nha đam là 1 bài thuốc trị mụn hiệu quả từ thiên nhiên. Ngoài công dụng thanh nhiệt, giải độc, nha đam còn cung cấp vitamin, dưỡng chất cho da, giúp da khỏe mạnh, mềm mịn hơn, đặc biệt là trị mụn cám (http://trimuncam.vn/) khá hiệu quả. Để trị mụn cám, bạn có thể sử dụng 2 công thức dưới đây:
1. Công thức trị mụn cám bằng gel nha đam

Sử dụng gel nha đam
Gel nha đam là phần lõi của nha đam, chứa nhiều dưỡng chất và vitamin nhiều nhất. Bạn có thể sử dụng gel nha đam chế săn hoặc tự làm bằng cách dùng dao lột sạch vỏ nha đam và lớp vỏ bên ngoài, lấy thìa nạo lấy phần gel màu xanh rồi dùng gel này thoa lên vùng da có mụn cám. Đợi gel khô hẳn trên da bạn rửa sạch lại da. Bạn có thể dùng gel nha đam trị mụn cám 3 lần 1 tuần nhé.
2. Công thức trị mụn cám bằng nha đam nước vo gạo
Nước vo gạo cũng là 1 nguyên liệu trị mụn cám, dưỡng trắng da thành công. Vì vậy, bạn có thể kết hợp dùng nha đam với nước vo gạo để trị mụn cám, dưỡng da hiệu quả.

Gel nha đam kết hợp nước vo gạo
Thực hiện lấy gel nha đam như cách trên, kết hợp với phần cặn lắng ở dưới đáy sau khi để lắng nước vo gạo. Trộn đều rồi thoa lên vùng da có mụn cám. Khoảng 20 phút sau bạn rửa lại bằng nước mát là được.
Tuy có công dụng trị mụn cám (http://trimuncam.vn/) và dưỡng trắng tuy nhiên nha đam cũng có thể không tương thích với 1 vài loại da, đồng thời thời gian cho hiệu quả lâu.
Để trị mụn cám an toàn, nhanh chóng hơn, bạn nên sử dụng cách trị mụn bằng Oxy-led với ưu điểm trị mụn nhanh chóng, dứt điểm. Tham khảo phương pháp này tại đây.
Nguồn http://trimuncam.vn/