Ðăng nhập

View Full Version : Hết lo nám sâu, khó điều trị nhờ công nghệ trị nám hiện đại


thethitotiu
01-11-2013, 10:45 AM
Hết lo nám sâu, khó điều trị nhờ công nghệ trị nám hiện đại (http://xn--trnm-7na0607b.net/)
Nám vốn đã là nỗi lo lắng của nhiều chị em, tình trạng nám sâu lại càng làm chị em buồn phiền vì tính chất khó chữa trị. Tuy nhiên, với công nghệ trị nám hiện đại bằng Laser Toning, nám sâu đã không còn là thách thức đối với “khổ chủ”.
>> Chữa nám (http://xn--trnm-7na0607b.net/tri-nam-da-bang-cong-nghe-mesotherapy)
>> Trị nám da mặt (http://xn--trnm-7na0607b.net/tri-nam-da-bang-laser-toning)
1. Nám sâu khó điều trị nám

Nám sâu khó điều trị luôn là nỗi lo lắng của khổ chủ
Nám sâu là 1 tình trạng nám khó điều trị với tính chất dai dẳng và biểu hiện rõ ràng trên da gây mất thẩm mỹ cao.
Tính chất của nám sâu:
Trị nám sâu khá khó khăn nguyên nhân là do nám không đơn thuẩn tồn tại bên trên bề mặt da mà còn tiềm ẩn cả ở sâu trong các tế bào da. Các gốc nám ở sâu trong da rất khó mất đi khi sử dụng các phương pháp trị nám thông thường do đó điều trị nám (http://xn--trnm-7na0607b.net/)không đúng cách, nám dễ tái phát và lan rộng.
Biểu hiện của nám sâu:
Hơn thế nữa, nám sâu còn có biểu hiện rõ ràng, gây mất thẩm mỹ cao. Không giống như nám mảng, nám sâu tồn tại trên da thành những đốm nhỏ, chi chít trên bề mặt da, màu nâu đậm, đôi khi là nâu đen, nhìn rất rõ.

Laser Toning điều trị nám (http://xn--trnm-7na0607b.net/) sâu hiệu quả
Chính vì vậy, ai sở hữu nám sâu cũng mong muốn tìm kiếm được phương pháp trị nám sâu hiệu quả nhất
2. Phương pháp trị nám sâu hiệu quả nhất bằng Laser Toning
Không giống như các phương pháp thông thường chỉ tác động điều trị nám (http://xn--trnm-7na0607b.net/) bên ngoài bề mặt da, Laser Toning với tác động công nghệ cao của mình lên vùng da có nám, trị nám từ sâu bên trong ra ngoài, điều trị nám sâu hiệu quả an toàn.
Laser Toning có thể điều trị nám từ trong ra ngoài là nhờ vào sự kết hợp 2 loại tia Laser có bước sóng khác nhau bao gồm:
- Tia 1064nm có tác dụng len lỏi sâu vào các tế bào da, hấp thu các hạt melamin gây nám da đồng thời phá hủy các nguồn gốc gây nám, các hạt này hấp thụ tia Laser rồi bị phát vỡ và đưa ra ngoài thông qua đường bài tiết tự nhiên, hoàn toàn không có cơ hội tái phát trở lại.
- Tia 532nm có tác dụng tẩy, hút nám trên bề mặt, trả lại làn da mịn màng và sạch nám.

Trị nám (http://xn--trnm-7na0607b.net/) sâu hiệu quả, không tái phát
Với kết hợp trên, Laser Toning giúp bạn không chỉ trị nám sâu thành công mà còn trị nám triệt để, ngăn chặn khả năng tái phát của nám.
Công nghệ trị nám cũng đảm bảo an toàn nhờ kỹ thuật tiên tiến và độ ngũ bác sĩ giỏi tại thẩm mỹ viện Kangnam, giúp xác định chính xác mức độ điều trị nám da và hiệu quả điều trị cao. Để điều trị nám (http://xn--trnm-7na0607b.net/)sâu, bạn có thể trực tiếp tới thẩm mỹ viện Kanngma để được tư vấn chi tiết phù hợp với tình trạng da.
Nguồn: http://trịnám.net (http://xn--trnm-7na0607b.net/)