PDA

View Full Version : Giới thiệu Dịch Vụ trị nám da thẩm mỹ viện hoàn mỹ


namkhanh57
02-11-2013, 08:56 AM
Giới thiệu Dịch Vụ trị nám da thẩm mỹ viện hoàn mỹ
xem thêm: tri tan nhang hieu qua (http://thammyvienhoanmy.vn/tri-tan-nhang-hieu-qua-peel-laser.html)

Làn da đẹp mịn màng không tì vết là mong muốn của tất cả các chị em phụ nữ. Thế nhưng không phải ai cũng có may mắn sở hữu một làn da đẹp. Cũng như bao vấn đề khác của da như mụn, viêm chân lông, tàn nhang… nám da là nỗi ám ảnh nặng nề khiến các chị em phụ nữ đau đầu và mất tự tin khi giao tiếp. Ai cũng muốn nhanh chóng loại bỏ những đốm nám đáng ghét để lấy lại một làn da trắng mịn.

Theo các chuyên gia và bác sĩ tại tham my vien hoan my (http://thammyvienhoanmy.vn), nguyên nhân dẫn đến nám da là do rối loạn nội tiết tố Melamin. Sự phân bố Melamin không đều trên da là nguyên nhân chính gây ra tình trạng nám da. Có rất nhiều yếu tố chủ quan cũng như khách quan ảnh hưởng trực tiếp tới quá trình sản sinh Melamin. Những nguyên nhân ấy có thể là do di truyền, do rối loạn nội tiết tố, thay đổi nội tiết tố do mang thai, viêm nhiễm phụ khoa…Hoặc cũng có thể là những nguyên nhân chủ quan xuất phát từ chính cách chăm sóc da, sinh hoạt không đúng cách của bạn như việc sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng, hay các yếu tố ô nhiễm môi trường cũng có ảnh hưởng lớn đến việc xuất hiện nám da.

http://thammyvienhoanmy.vn/wp-content/uploads/tri-nam3.jpg
Ánh nắng mặt trời là một trong những nguyên nhân gây nên tình trạng nám da

Nám da được phân ra làm 2 loại là nám mảng và nám sâu. Nám mảng là những nốt nám bám trên bề mặt da thành từng mảng. Nám sâu có chân bám sâu vào biểu bì da. Nám da rất dễ chữa nhưng nếu chữa trị không đúng cách và kịp thời thì tình trạng nám sẽ càng lan rộng và ăn sâu vào bên trong da rất khó chữa, khiến quá trình lão hóa da diễn ra nhanh hơn và khiến người bị nám trông già hơn tuổi thật rất nhiều. Hiểu rõ mong muốn này của chị em phụ nữ, các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Mỹ đã nghiên cứu và sáng tạo thành công công nghệ tri nam (http://thammyvienhoanmy.vn/dieu-tri-da/tri-nam-da) Peel Laser. Công nghệ tiên tiến này đã được tổ chức quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ FDA kiểm nghiệm và chứng nhận chất lượng.