Ðăng nhập

View Full Version : Kangnam – Thẩm mỹ viện uy tín và chất lượng ở Việt Nam


thammyhanquoc255
02-11-2013, 01:51 PM
Thẩm mỹ viện Thanh Bình rất chất lượng (http://thammyvienhanoi.org/tham-my-vien-thanh-binh-rat-chat-luong/)
Thẩm mỹ viện Ngọc Dung nổi tiếng tại Sài Gòn (http://thammyvienhanoi.org/tham-vien-ngoc-dung-noi-tieng-tai-sai-gon/)
Xuân Hương – Thẩm mỹ viện hiện đại và chất lượng tại Hà Nội (http://thammyvienhanoi.org/xuan-huong-tham-vien-hien-dai-va-chat-luong-tai-ha-noi/)Thẩm mỹ viện Kangnam là một trong những thẩm mỹ viện uy tín và chất lượng nhất Việt Nam, với công nghệ thẩm mỹ hiện đại, đội ngũ bác sĩ uy tín cùng hệ thống dịch vụ thẩm mỹ cao cấp và phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

Thẩm mỹ viện Kangnam là địa chỉ đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất vào làm đẹp cho khách hàng, cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Hiểu rõ được xu hướng thẩm mỹ theo công nghệ Hàn Quốc TMV Kangnam không ngừng nghiên cứu, ứng dụng các công nghệ làm đẹp tiên tiến hàng đầu Hàn Quốc đáp ứng tối đa nhu cầu làm đẹp của khách hàng, mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho nhiều khách khách hàng trong và ngoài nước.
http://thammyvienhanoi.org/wp-content/uploads/2013/10/Kangnam.jpg
Trang thiệt bị hiện đại của Kangnam
Kangnam là nơi hội tụ đông đảo các chuyên gia cùng nhiều y bác sĩ tay chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm. 100% các bác sĩ và chuyên gia thẩm mỹ tại Thẩm mỹ viện Kangnam đều được đào tạo bài bản về trình độ chuyên môn và tay nghề, có thời gian tu nghiệp ở các nước có ngành Thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc, Pháp, Mỹ…
Với phương châm “Sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công của Thẩm mỹ viện”, Kangnam không ngừng hoàn thiện về chất lượng dịch vụ và phong cách phục vụ mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.
http://thammyvienhanoi.org/wp-content/uploads/2013/10/kangnam1.jpg
Phục vụ tận tình, chu đáo
Đến với Thẩm mỹ viện Kangnam, khách hàng sẽ được phục vụ bởi đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng được đào tạo chuyên nghiệp. Thẩm mỹ viện Kangnam luôn mang đến những lợi ích và giá trị vượt trội, đảm bảo an toàn, sự hài lòng cho tất cả khách hàng kể cả những người khó tính nhất.
Nguồn: http://thammyvienhanoi.org (http://thammyvienhanoi.org/)