PDA

View Full Version : Xóa xăm 1 lần có hết không?


thethitotiu
02-11-2013, 07:11 PM
Xóa xăm 1 lần có hết không? (http://xóaxăm.com)
Câu hỏi: Chào bác sĩ, em có một hình xăm nhỏ, khoảng 5cm ở mắt cá chân trái. Vì thời gian đã lâu nên mực xăm đã hơi nhòe và trông rất xấu. Em muốn hỏi bác sĩ là phương pháp xóa xăm an toàn nhất để loại bỏ và xóa trong 1 lần có hết mực xăm không ? Em xin cảm ơn. ( Tuyết Nhi – Hà Nội)
>> Xóa xăm moi (http://xóaxăm.com/xoa-xam-moi)
>> Xóa xăm ở Hà Nội (http://xóaxăm.com/dia-chi-xoa-xam-o-ha-noi.html)
Trả lời:
Tuyết Nhi thân mến, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn của TMV Kangnam, chúng tôi xin giải đáp như sau:
Cũng như xăm hình, nhu cầu xóa xăm cũng đang trở nên khá phổ biến hiện nay. Có rất nhiều lý do như do tính chất công việc, do tuổi tác, …khiến người ta muốn xóa xăm vĩnh viễn trên cơ thể hoặc đơn giản là muốn xóa đi hình cũ để xăm hình mới phù hợp hơn.
Công nghệ Laser Toning là phương pháp xóa xăm an toàn và mới nhất hiện nay, đã được Thẩm mỹ viện Kangnam chuyển giao công nghệ từ các nước tiên tiến và ứng dụng thành công xóa xăm (http://xóaxăm.com)hiệu quả và nhận được nhiều sự phản hồi tích cực từ đông đảo khách hàng. Đây là phương pháp xóa xăm (http://xóaxăm.com) đã được tổ chức FDA – tổ chức y tế vì sức khỏe và chất lượng sống con người, cấp chứng chỉ CE về tính an toàn, hiệu quả cao.
Ưu điểm vượt trội của phương pháp xóa xăm bằng ông nghệ Laser Toning này là không gây xâm lấn, tổn thương đến vùng da không có hình xăm do hiệu suất điều chỉnh cao, tính năng ổn định, giúp xóa xăm an toàn và hiệu quả, các tia laser đi qua bề mặt da và chỉ tác động vào từng nhóm màu nhất định. Sắc tố màu hấp thụ năng lượng Laser sẽ vỡ nhỏ thành những hạt ly ti, được đào thải ra bên ngoài cơ thể bởi hệ thống bạch huyết, nên rất an toàn, thích hợp sử dụng để xóa xăm (http://xóaxăm.com)ở cả những vùng da nhạy cảm.
Theo các chuyên gia thẩm mỹ tại Thẩm mỹ viện Kangnam, tùy vào kích thước và màu sắc của hình xăm mà thời gian xóa xăm nhanh hay chậm. Thông thường một lần điều trị xóa xăm tại thẩm mỹ viện kangnam sẽ kéo dài từ 45 – 60 phút và kéo dài từ 4-6 lần.
Để có liệu trình xoá xăm hiệu quả, bạn nên dành chút thời gian đến Thẩm mỹ viện Kangnam để được tư vấn và thăm khám cụ thể nhé!
Chúc bạn sức khỏe và xinh đẹp !
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam
Nguồn: http://xóaxăm.com