Ðăng nhập

View Full Version : Trị mụn đầu đen khó hay dễ?


thethitotiu
04-11-2013, 09:22 PM
Trị mụn đầu đen khó hay dễ? (http://trimundauden.vn/)
Trị mụn đầu đen dễ hay khó hẳn là câu hỏi muôn thuở của những chủ nhân da mụn. Tuy nhiên, bạn có biết, mức độ khó dễ hoàn toàn không phụ thuộc vào tình trạng mụn, mà phụ thuộc vào chính phương pháp mà bạn lựa chọn để trị mụn đầu đen.
>> Điều trị mụn đầu đen (http://trimundauden.vn/tri-mun-dau-den-hieu-qua-bang-cong-nghe-oxy-led)
>> Điều trị mụn đầu đen hiệu quả (http://trimundauden.vn/tri-mun-dau-den-hieu-qua-bang-cong-nghe-oxy-led)
Trị mụn đầu đen dễ hay khó hoàn toàn phụ thuộc vào phương pháp điều trị mụn mà bạn lựa chọn!
1. Trị mụn đầu đen thật khó khăn
Trị mụn đầu đen khó khăn, tốn nhiều thời gian hoàn toàn do bạn sử dụng các phương pháp sai hoặc đúng nhưng cho hiệu quả chậm:
Phương pháp trị mụn đầu đen sai:

Phương pháp trị mụn đầu đen sai khiến trị mụn khó khăn
Nặn mụn là 1 trong những phương pháp trị mụn đầu đen (http://trimundauden.vn/) sai, nguyên nhân là do nặn mụn không trị mụn đầu đen triệt để mà chỉ có tác dụng loại bỏ mụn tạm thời. Bên cạnh đó, việc dùng tay hoặc các dụng cụ nặn mụn tác động trực tiếp nên vùng mụn vô hình đã tấn công gốc mụn, khiến mụn viêm sưng, đôi khi nhiễm trùng là nguyên nhân khiến bạn bị sẹo sau khi hết mụn
Ngoài ra, phương pháp lột mụn cũng có tác hại tương tự. Bạn có thể vui vẻ, hài lòng với làn da hết mụn ngay sau khi lột, nhưng sau đó, bạn sẽ liên tục hứng chịu làn da chi chít mụn, lỗ chân lông to mà mụn chẳng hết hoàn toàn.
Bên cạnh đó, việc tự ý điều trị mụn cũng là 1 sai lầm lớn trong trị mụn đầu đen (http://trimundauden.vn/), tự ý mua các loại kem, thuốc trị mụn không được sự hướng dẫn của chuyên gia có thể điều trị mụn đầu đen không thành công mà còn làm hại da

Phương pháp trị mụn thiên nhiên cho kết quả chậm
Phương pháp trị mụn đầu đen có hiệu quả chậm
Những phương pháp trị mụn đầu đen từ nguồn nguyên liệu dân gian, tuy đa phần là thân thiện với làn da nhưng hiệu quả lại chậm. Bạn cần thời gian lớn và kiên trì sử dụng để chờ đợi kết quả từ những phương pháp trị mụn đầu đen này.
2. Trị mụn đầu đen (http://trimundauden.vn/) thật dễ dàng
Hiện nay, với công nghệ trị mụn đỉnh cao Oxy-led, việc trị mụn đầu đen thật dễ dàng, nhanh chóng. Oxy-led là công nghệ trị mụn đỉnh cao với sự kết hợp của 3 công nghệ tinh chất I Peel, công nghệ Oxy-led, ánh sáng Led:
tri mun dau den- kho hay de
Trị mụn dễ dàng với công nghệ Oxy-led, hiệu quả vượt trội
- Tinh chất I Peel có tác dụng thanh lọc da, se khít lỗ chân lông, làm sạch các chân lông giúp trị mụn đầu đen hiệu quả đồng thời ngừa mụn đầu đen trở lại
- Công nghệ Oxy-jet cung cấp Oxy-tươi và collagen giúp da khỏe mạnh, mịn màng, giúp trị mụn đầu đen thành công mà ngừa mụn trở lại hiệu quả
- Ánh sáng Led đánh bật mụn đầu đen từ sâu bên trong da, ngăn ngừa mụn tái phát
Với sự kết hợp của 3 công nghệ này, trị mụn đầu đen (http://trimundauden.vn/) bằng Oxy-led đáp ứng được cả 3 tiêu chí: trị mụn đầu đen nhanh chóng- hiệu quả vượt trội và an toàn cho da.
Trị mụn đầu đen thật dễ dàng với công nghệ trị mụn Oxy-led, chỉ 3-5 lần cho kết quả trị mụn đầu đen hiệu quả hết mụn tận gốc tới 99% mà lại an toàn tuyệt đối nhé! Cùng tìm hiểu phương pháp trị mụn tuyệt vời này tại đây nhé!
Nguồn: http://trimundauden.vn (http://trimundauden.vn/)