Ðăng nhập

View Full Version : Nám và tàn nhang có thể trị cùng 1 lần


namkhanh57
08-11-2013, 01:55 PM
Nám và tàn nhang có thể trị cùng 1 nhang
xem thêm: tri nam da hieu qua (http://thammyvienhoanmy.vn/dieu-tri-da/tri-nam-da)



Câu hỏi:
Da em rất nhiều những đốm nâu, nhưng em lại không phân biệt được đó là nám hay tàn nhang. Xin các bác sĩ phân biệt giúp em và cho em hỏi là có thể áp dụng trị cả nám và tri tan nhang (http://thammyvienhoanmy.vn/tri-tan-nhang-hieu-qua-peel-laser.html) cùng 1 lúc không ạ?

http://thammyvienhoanmy.vn/wp-content/uploads/kh%C3%A1ch-h%C3%A0ng-12.jpg
(Nguyễn Thị Vân Anh- 24t- Hà Nội)

Trả lời:
Chào bạn Vân Anh!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến tham my vien hoan my (http://thammyvienhoanmy.vn). Chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:
Nám da, tàn nhang đều là các bệnh lý sắc tố da gây cho da hiện tượng đen, xạm vì vậy rất nhiều người nhầm lẫn nám da với tàn nhang. Dẫn đến việc điều trị không triệt để và có thể gây tổn thương cho da vùng điều trị. Để phân biệt được nám da, tàn nhang bạn cần thiết phải được thăm khám, tư vấn bởi các bác sỹ chuyên gia. Đặc biệt để chấn đoán chính xác tình trạng nám da, tàn nhang cần thực hiện soi da bằng thiết bị soi da kỹ thuật số.

Ngoài ra nám da còn có nhiều loại khác nhau: nám mảng, nám sâu, tương ứng với mỗi loại nám có phương pháp điều trị khác nhau. Mỗi phương pháp có tác dụng đặc trị với từng loại nám giúp loại bỏ triệt để các chân nám, lấy lại làn da trắng sáng, mịn màng. Công nghệ laser tại TMV Hoàn Mỹ áp dụng để trị nám và tàn nhang triệt để. Chỉ cần 1 lần điều trị, bạn có thể loại bỏ hoàn toàn tình trạng nám da, tàn nhang trên mặt. Để biết rõ hơn về dịch vụ, bạn vui lòng đến trực tiếp Thẩm mỹ Hoàn Mỹ hoặc gọi điện đến đường dây nóng của chúng tôi 0944 333 444 để biết thêm chi tiết nhé!
Cảm ơn bạn!