Ðăng nhập

View Full Version : Cơ chế tác động của Laser Toning xóa xăm môi


thethitotiu
10-11-2013, 12:35 AM
Cơ chế tác động của Laser Toning xóa xăm môi (http://xóaxăm.com)
Câu hỏi: Chào các bác sĩ của chuyên mục tư vấn thẩm mỹ viện Kangnam, tôi là Ly ở Xã Đàn, Hà Nội. Vài năm trước, tôi có xăm môi nhưng bây giờ tôi thấy màu môi không còn hợp thời trang nữa nên muốn xóa xăm (http://xóaxăm.com) bằng Laser Toning. Tôi muốn hỏi là cơ chế tác động của Laser Toning xóa xăm (http://xóaxăm.com)môi là như thế nào? Laser Toning có làm rát môi không? Mong bác sĩ giải đáp sớm.
>> Giá xóa xăm (http://xóaxăm.com/gia-ca-xoa-hinh-xam-bang-laser-toning-nhu-nao.html)
>> Xóa xăm có để lại sẹo không (http://xóaxăm.com/xoa-hinh-xam-lieu-co-de-lai-seo-khong.html)
Trả lời:
Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã gửi thư về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam, chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:
Laser Toning là công nghệ xóa xăm, đặc biệt là xăm môi hiệu quả và an toàn vào thời điểm này. Công nghệ này đã được các chuyên gia cùng đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao tại thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng rất thành công vào xóa xăm môi, trả lại làn môi tự nhiên cho khách hàng.
Công nghệ Laser Toning là thế hệ laser mới, với bước sóng đặc hiệu và đầu phát tia chuyên dụng cho vùng niêm mạc sẽ tác động riêng biệt vào mực xăm, làm lớp mực xăm bị loại bỏ dần do hiệu ứng quang cơ của laser với tổ chức mô. Đây là một phương pháp xóa xăm không để lại sẹo, không gây tổn thương vùng da xung quanh, do đó đặc biệt thích hợp với việc xóa xăm (http://xóaxăm.com) vùng môi, vừa đạt hiệu quả cao vừa an toàn.
Cơ chế tác động của xóa xăm bằng Laser Toning tại thẩm mỹ viện Kangnam như sau:
- Bước sóng 1064nm là bước sóng dài nên nó có tác động tới các lớp sắc tố ở lớp sâu trung bì, hạ bì ở lớp trong cùng của da mà không hề gây tổn thương bề mặt. Loại bỏ tận gốc các hắc tố màu mực xăm ở lớp trong cùng, mà không hề gây tổn thương các vùng da xung quanh.
- Bước sóng 532nm là bước sóng ngắn nên chỉ tác động vào lớp nông hơn và lấy đi các sắc tố khác nhau, hoàn toàn không bỏ sót.
Hơn nữa, bạn Ly thân mến, công nghệ Laser Toning xóa xăm (http://xóaxăm.com) môi tuyệt đối không hề gây lên đau rát hay biến chứng gì, cho nên bạn có thể an tâm áp dụng phương pháp này.
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam
Nguồn: http://xóaxăm.com