PDA

View Full Version : Trị mụn bọc ở mép an toàn


thethitotiu
10-11-2013, 01:21 AM
Trị mụn bọc ở mép an toàn (http://trimunboc.vn/)
Câu hỏi: Thưa các bác sĩ, tôi là Chi. Tôi có con gái 14 tuổi. Khoảng 1 năm trở lại đây cháu nổi mụn rất nhiều, chủ yếu là mụn bọc. Các nốt mụn to, thường gây đau và mọc chủ yếu ở mép. Tôi được biết trị mụn bọc ở mũi và mép nếu không cẩn thận sẽ rất nguy hiểm nên tôi thường khuyên cháu rửa mặt nhẹ nhàng, vệ sinh sạch sẽ và chăm bôi thuốc. Tôi đã điều trị cho cháu bằng nhiều loại thuốc nhưng mụn bọc không mất đi. Tại nơi mụn vừa xẹp lại có mụn mới mọc lên. Cháu rất lo lắng và mất tự tin khi giao tiếp với bạn bè. Vậy các bác sĩ có thể cho tôi biết có phương pháp nào trị mụn bọc (http://trimunboc.vn/)ở mép an toàn? Tôi xin chân thành cảm ơn.
>> Trị mụn bọc ở trán (http://trimunboc.vn/tin-tuc/ban-da-biet-cach-tri-mun-boc-o-tren-tran-chua)
>> Trị mụn bọc ở mông (http://trimunboc.vn/tin-tuc/cach-tri-mun-boc-o-mong-bang-rau-mong-toi)
Trả lời:
Chị Chi thân mến!
Con gái chị 14 tuổi, như vậy là đang trong giai đoạn dậy thì. Ở giai đoạn này cơ thể có nhiều thay đổi. Da các cháu thường tiết ra nhiều dầu hơn, gây bít lỗ chân lông. Dưới tác động của khói, bụi, môi trường mụn bọc rất dễ xuất hiện.
Mụn bọc là một trong những loại mụn viêm khá nguy hiểm cho da, dễ lây lan, khó điều trị và dễ để lại sẹo, vết thâm sau này. Mụn bọc mọc ở khu vực mũi và mép nếu không điều trị cẩn thận có thể gây hệ quả xấu như sưng tấy, vết thâm và sẹo…
Trường hợp của con gái chị có thể coi là trường hợp bị mụn tương đối nặng với thời gian kéo dài. Nguyên nhân các vết mụn của cháu cứ xẹp rồi lại mọc là do mụn chưa được lấy đi tận gốc, cồi mụn vẫn còn nằm dưới da. Nguyên tắc trị mụn bọc dứt điểm là phải lấy hết toàn bộ nhân mụn và xử lý hoàn toàn các ổ nhiễm trùng, vi khuẩn dưới da, đồng thời tái tạo lại làn da ngay lập tức. Như vậy, sẽ ngăn chặn để không bị tình trạng viêm nang lông, sẹo lõm, vết thâm.
Nếu chị đã để cháu sử dụng nhiều loại thuốc trị mụn mà vẫn không khỏi thì chúng tôi khuyên chị nên cho cháu sử dụng phương pháp trị mụn bọc tân tiến nhất hiện nay – điều trị mụn bọc (http://trimunboc.vn/)bằng Oxy-Led.Phương pháp này có thể trị dứt điểm mụn, hiệu quả lâu dài, đồng thời tái tạo collagen và cung cấp oxy tươi, giúp da khỏe mạnh hơn.
Trị mụn bọc (http://trimunboc.vn/) ở mép an toàn bằng Oxy-Led
Oxy-Led tích hợp 3 công nghệ trị mụn: tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet và công nghệ ánh sáng Led.
- Tinh chất I Peel thẩm thấu sâu vào da giúp thanh lọc da, tẩy tế bào chết, giảm lượng dầu thừa, giảm sừng hóa, diệt vi khuẩn gây mụn và chống viêm hiệu quả.
- Công nghệ Oxy Jet cung cấp đến 98% Oxy tươi và collagen vào sâu dưới da, giúp khỏe da từ bên trong đồng thời làm sáng mịn da bề mặt.
- Công nghệ ánh sáng Led thế hệ mới là sự kết hợp giữa 3 màu ánh sáng xanh, đỏ, hồng cùng nhiều tần số khác nhau tác động trực tiếp vào nhân mụn, phá vỡ kết cấu cồi nhân mụn, triệt tiêu hoàn toàn nguồn sinh sản mụn, trị triệt để mầm mống gây mụn, hiệu quả vĩnh viễn, đồng thời giúp dưỡng da từ sâu bên trong, chống thâm, ngừa sẹo hiệu quả.
Hiện tại, công nghệ Oxy – Led tại thẩm mỹ viện Kangnam được chuẩn hóa theo tiêu chuẩn Châu Âu. Với các bước tiến hành tuần tự, bài bản, chúng tôi đảm bảo sẽ giúp cháu có được làn da sáng, mịn, loại bỏ đến 95% mụn bọc và chắc chắn an toàn, không xâm lấn, không thâm, không sẹo.
Công nghệ mới này được hàng nghìn khách hàng của chúng tôi tin dùng bởi tính hiệu quả và an toàn cao của nó. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về công nghệ tân tiến này tại đây.
Để trị mụn bọc (http://trimunboc.vn/)ở mép an toàn, tốt nhất chị hãy đưa cháu đến gặp các bác sĩ ở TMV Kangnam để được thăm khám cẩn thận và đưa ra những lời khuyên, phương pháp điều trị tối ưu nhất.
Chúc chị và gia đình luôn mạnh khỏe!
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam
Nguồn: http://trimunboc.vn/