PDA

View Full Version : 5 Phương pháp trị nám hiệu quả


namkhanh57
11-11-2013, 09:16 AM
5 Phương pháp trị nám hiệu quả

xem thêm: Trị tàn nhang (http://thammyvienhoanmy.vn/tri-tan-nhang-hieu-qua-peel-laser.html)

Nám da thường xuất hiện ở độ tuổi trung niên đặc biệt tập trung ở hai bên má, trán, mũi. Nguyên nhân gây nám có thể là do yếu tố di truyền, sự thay đổi nội tiết tố do các bệnh phụ khoa như viêm nhiễm, viêm tử cung…, stress, yếu tố môi trường, hay dùng mỹ phẩm không phù hợp. Sau đây là những phương pháp trị nám nhanh nhất và hiệu quả. http://thammyvienhoanmy.vn/wp-content/uploads/tri-nam-nhanh-nhat.jpgMặt nạ dứa được coi là cách trị nám nhanh nhất và an toàn cho da
1. Mặt nạ dứa
Dùng một quả dứa gọt vỏ, xay nhuyễn và ép lấy nước thoa lên vùng bị nám. Lưu ý chỉ lên để mặt nạ trong vòng 5 phút rồi rửa lại với nước. Phương pháp này có thể thực hiện mỗi tuần một lần, giúp da lấy lại vẻ tươi sáng nhờ hiệu quả lột nhẹ da của chất acid bromalic.

2. Lòng trắng trứng


Sử dụng một lòng trắng trứng gà, thoa lên toàn bộ da mặt trong 15 phút và rửa lại với nước ấm. Cách này cũng có thể sử dụng với người da nhờn và nhạy cảm. Mặt nạ nên sử dụng 3 lần mỗi tuần giúp da sáng và tri nam da (http://thammyvienhoanmy.vn/dieu-tri-da/tri-nam-da)
3. Nghệ
Nghệ giúp làm sáng da và loại bỏ các vùng da sậm màu. Chỉ cần sử dụng 1 muỗng bột nghệ, vài giọt nước cốt chanh thoa lên các vùng da cần điều trị trong 20 phút. Sau đó rửa mặt lại với nước ấm. Cách này có thể dùng hàng ngày cho tới khi lấy lại làn da sáng đẹp. Đây là một trong những cách trị nám nhanh nhất.

4. Dưa chuột
http://thammyvienhoanmy.vn/wp-content/uploads/tri-nam-nhanh-nhat-2.jpg
Dưa chuột là thần dược cho mọi loại da

Không chỉ riêng cho da nám, dưa chuột được xem là thần dược cho mọi loại da. Với làn da bị nám, bạn hãy xay nhuyễn một quả dưa chuột cùng 1 quả mướp đắng non rồi vắt lấy nước để trong tủ lạnh. Một ngày thoa 2-3 lần lên mặt, 30 phút sau rửa sạch với nước lạnh, sẽ rất tốt trong điều trị sạm da. Chú ý hỗn hợp này chỉ dùng trong ngày, không để lâu.

5. Dâu tây
Việc ăn dâu tây thường xuyên cũng rất tốt cho da nám. Ngoài ra, bạn cũng có thể chế làm mặt nạ bằng cách xay nhuyễn cùng với một muỗng canh lòng trắng trứng gà và một muỗng cà phê nước chanh. Sau khi trộn đều hỗn hợp này, bạn hãy dùng đắp lên mặt và để từ 15 – 20 phút rồi rửa sạch. Với loại mặt nạ này, trung bình bạn có thể đắp từ 1 đến 2 lần mỗi tuần. bạn không thể bỏ qua một trong những cách trị nám nhanh nhất và hiệu quả này.

Công nghệ trị nám tiên tiến Laser
http://thammyvienhoanmy.vn/wp-content/uploads/tri-nam-nhanh-nhat-3.jpg
Công nghệ trị nám tiên tiến Laser

Laser là công nghệ trị nám hoàn hảo kết hợp 2 trong một công nghệ tiên tiến nhất Laser Toning và Laser Y-Ag giúp loại bỏ hoàn toàn các loại nám. Công nghệ Laser là công nghệ trị nám tiên tiến của Mỹ, được tổ chức FDA kiểm định về độ an toàn và hiệu quả. Tại Thẩm mỹ Hoàn Mỹ trị nám bằng công nghệ cao được thực hiện bởi các bác sỹ da liễu hàng đầu Việt Nam nên đảm bảo được các yếu tố an toàn và hiệu quả vượt trội.

Điều trị nám da triệt để tại tham my vien hoan my (http://thammyvienhoanmy.vn) là giải pháp tối ưu để loại bỏ hoàn toàn các loại nám. Hoàn Mỹ không ngừng nâng cao và ứng dụng công nghệ thẩm mỹ mới nhất vào làm đẹp cho khách hàng với phương châm mang đến cho khách hàng vẻ đẹp hoàn hảo nhất.