PDA

View Full Version : Tại sao nên nâng mũi S Line tại thẩm mỹ viện Kangnam?


thammyvien20130
12-11-2013, 01:24 AM
Đáp ứng nhu cầu có được dáng mũi hoàn hảo, thon gọn, đẹp tự nhiên theo đúng tiêu chuẩn một chiếc mũi đẹp của người Á Đông, đồng thời khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của các phương pháp nâng mũi trước đó như mũi bị cong, vẹo sau một thời gian, đầu mũi bóng đỏ, lộ sóng… Thẩm mỹ viện Kangnam đã nghiên cứu và đưa vào ứng dụng phương pháp nâng mũi S Line ('http://xn--nngmisline-34a73n.com/'). Vậy, tại sao nên nâng mũi S line tại thẩm mỹ viện Kangnam?
>> Nâng mũi có đau không ('http://nângmũi.net/nang-mui-co-dau-khong.html')
>> Nâng mũi có ảnh hưởng gì không ('http://nângmũi.net/nang-mui-co-anh-huong-den-cau-tao-mui-khong.html')
http://xn--nngmisline-34a73n.com/wp-content/uploads/tai-sao-nen-nang-mui-s-line-tai-tham-my-vien-kang-nam-1.png
Dịch vụ nâng mũi S line ('http://xn--nngmisline-34a73n.com/') tại thẩm mỹ viện Kangnam
1. Phương pháp nâng mũi hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay
Nâng mũi S Line là giải pháp chỉnh hình dáng mũi toàn diện từ sụn tự thân, không hoặc rất ít sử dụng sụn nhân tạo nên đảm bảo tuyệt đối an toàn, thân thiện với người dùng. Phương pháp này khắc phục triệt để tình trạng mũi tẹt, mũi hếch, mũi gãy… mang đến dáng mũi đẹp tự nhiên, mềm mại, lượn sóng hình chữ S từ đầu mũi tới chân mũi, đầu mũi tròn, không lộ sống, không bóng đỏ và hiệu quả vĩnh viễn..
2. Cam kết nâng mũi an toàn
Quy trình nâng mũi đạt chuẩn
- Phẫu thuật nâng mũi S Line ('http://xn--nngmisline-34a73n.com/') được các bác sĩ Thẩm mỹ viện Kangnam thực hiện tại bệnh viện,đảm bảo tuyệt đối an toàn, trong quá trình phẫu thuật có sử dụng thuốc gây tê/ gây mê tùy theo từng trường hợp để khách hàng cảm thấy thoải mái, dễ chịu, không gây đau đớn.
http://xn--nngmisline-34a73n.com/wp-content/uploads/tai-sao-nen-nang-mui-s-line-tai-tham-my-vien-kang-nam-2.jpg
Bác sĩ thăm khám, tư vấn dáng mũi cho khách hàng
- Trước khi phẫu thuật, khách hàng sẽ được các bác sĩ thăm khám, tư vấn dáng mũi phù hợp với từng khuôn mặt sao cho hài hòa, tự nhiên nhất. Phác đồ nâng mũi được các chuyên gia thẩm mỹ xây dựng một cách tỉ mỉ dựa trên kết quả thăm khám, tư vấn và mong muốn của khách hàng.
- Khách hàng trực tiếp được các bác sĩ chuyên khoa đầu ngành thăm khám, tư vấn và tiến hành nâng mũi S Line
- Sau khi nâng mũi, khách hàng được tư vấn chế độ chăm sóc đặc biệt để nhanh chóng ổn định cũng như để đảm bảo kết quả nâng mũi tốt nhất.
Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đầu ngành của Thẩm mỹ viện Kangnam
Quá trình phẫu thuật được tiến hành cẩn thận bởi các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm với nhiều năm tu nghiệp tại nước ngoài, đã trực tiếp tham gia phẫu thuật và tạo hình mũi cho hàng nghìn khách hàng. Trong suốt quá trình phẫu thuật mọi thao tác đều được giám sát chặt chẽ và tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về đảm bảo an toàn.
3. Kết quả nâng mũi hoàn hảo
http://xn--nngmisline-34a73n.com/wp-content/uploads/tai-sao-nen-nang-mui-sline-tai-tham-my-vien-kangnam3.jpg
Kết quả nâng mũi hoàn hảo
Nâng mũi S Line đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn của một dáng mũi đẹp: sống mũi cao, thẳng tạo được dáng mũi hình chữ S từ đầu mũi đến sống mũi. Trụ mũi song song với chân cánh mũi, hai cánh mũi cân đối. Chân mũi và đầu mũi phải có độ nghiêng hợp lý. Mũi hài hòa với các bộ phận khác trên khuôn mặt: Đầu mũi phải ra trước nhất. Sống mũi tạo góc nghiêng 30-40 độ so với mặt phẳng của khuôn mặt. Góc mũi môi phải lớn hơn 90 độ.
Với những lý do nêu trên, Thẩm mỹ viện Kangnam tự hào là địa chỉ nâng mũi uy tín, đảm bảo an toàn, chất lượng, cam kết làm hài lòng mọi Quý khách hàng có nhu cầu nâng mũi.
Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Cơ sở 1: Số 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.91.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Cơ sở 2: Số 179C – Đường 3/2 – Phường 11 – Quận 10 – Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 08.62.94.66.88 - Mobile: 0948.44.99.88