Ðăng nhập

View Full Version : Địa chỉ xóa xăm mí mắt an toàn


thethitotiu
12-11-2013, 09:51 PM
Xóa xăm mí mắt an toàn ở đâu? (http://xóaxăm.com)
Câu hỏi: Chào bác sĩ, ngày trước tôi có đi xăm mí mắt, nhưng kết quả không như ý vì mực xăm quá đậm, khiến mắt tôi trông rất dữ dằn. Nay tôi có nhu cầu muốn đi xóa xăm (http://xóaxăm.com) mí mắt nhanh và an toàn nhất, nhưng đang phân vân không biết nên tiến hành ở đâu? Mong bác sĩ tư vấn giúp.
(Kim Anh – Thái Nguyên)
>> Thẩm mĩ viện xóa hình xăm (http://xóaxăm.com/kangnam-tham-my-vien-xoa-hinh-xam-hang-dau-viet-nam.html)
>> Thuốc xóa hình xăm (http://xóaxăm.com/thuoc-xoa-xam-nguy-hai-khon-luong.html)
Chào bạn Kim Anh ! Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau :
Phương pháp xóa xăm (http://xóaxăm.com)bằng công nghệ Laser Toning là một trong những hình thức xóa xăm khó nhất đòi hỏi kỹ thuật và sự chính xác cao. Da vùng mi mỏng, rất dễ bị tổn thương, đường xăm thường trùng vào đường lông mi, và gắn sát vào lớp kết mạc mắt nên việc lựa chọn phương pháp và địa chỉ uy tín là điều rất quan trọng.
Hiện nay, với hệ thống trang thiết bị kỹ thuật hiện đai trong đó có công nghệ xoá xăm Laser Toning được Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng thành công cho mọi khách hàng. Với uy tín và chất lượng, Kangnam là một trong những thẩm mỹ viện được Sở y tế cấp phép hoạt động và được mọi khách hàng đánh giá cao trong thời gian qua.
Phương pháp xóa xăm (http://xóaxăm.com) mí mắt bằng công nghệ Laser Toning sử dụng 2 bước sóng chính để làm mờ mực xăm một cách nhanh chóng : Một là bước sóng ngắn – bước sóng 532nm sẽ chỉ tác động vào lớp nông và lấy đi các sắc tố khác nhau, hoàn toàn không bỏ sót. Hai là bước sóng dài – bước sóng 1064nm, nó có tác động tới các lớp sắc tố ở lớp sâu trung bì, hạ bì ở lớp trong cùng của da mà không gây tổn thương bề mặt. Loại bỏ tận gốc các hắc tố màu mực xăm ở lớp trong cùng, mà không hề gây tổn thương các vùng da xung quanh.
Với quy trình và các bước điều trị xóa xăm một cách khoa học, chính xác, giúp xóa vết xăm (http://xóaxăm.com) trên mí mắt hoàn toàn triệt để, không ảnh hưởng đến lông mi và đôi mắt, không mất thời gian nghỉ dưỡng, có thể trở lại sinh hoạt bình thường ngay khi kết thúc quá trình điều trị, mang lại hiệu quả tối ưu nhất cho bạn.
Để nhanh chóng xoá bỏ mực xăm ở mí mắt, bạn dành chút thời gian đến Thẩm mỹ viện theo địa chỉ sau để được điều trị sớm nhé!
Thẩm mỹ viện Kangnam
Cơ sở 1: Số 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.91.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Cơ sở 2: Số 179C – Đường 3/2 – Phường 11 – Quận 10 – Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 08.62.94.66.88 – Mobile: 0948.44.99.88
Hotline: 0968.999.777
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam
Nguồn: http://xóaxăm.com (http://xóaxăm.com)

seolalentop123
13-11-2013, 02:00 AM
uppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppp ppppp

quangkaka1123
13-11-2013, 02:06 AM
bai viet cua ban hay qua, up top cho ban nay upppppppppppppppp