Ðăng nhập

View Full Version : Trị vết thâm


thethitotiu
13-11-2013, 10:49 PM
Trị vết thâm trên vùng da nhạy cảm (http://trivettham.net/)

Câu hỏi: Chào các bác sĩ tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Tôi là Hoài, tôi hiện đang ở Quảng Ninh. Do một lần bỏng nặng mà trên cơ thể tôi có rất hiều vết thâm tại những vùng da nhạy cảm như trán, vùng da dưới cằm, cổ, cổ tay… Những vết thâm này làm tôi mất tự tin rất nhiều khi giao tiếp. Các bác sĩ cho tôi hỏi có phương pháp nào trị vết thâm trên vùng da nhạy cảm hiệu quả không?
>> Trị vết thâm mụn (http://trivettham.net/cach-tri-vet-tham-do-mun-de-lai.html)
>> Chữa vết thâm (http://trivettham.net/cach-chua-vet-tham-an-toan-va-hieu-qua-nhat.html)
Trả lời:
Bạn Hoài thân mến,
Chúng tôi rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn trị vết thâm của thẩm mỹ viện Kangnam. Chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:
Trước hết, bạn hãy yên tâm, những vết thâm trên vùng da nhạy cảm hoàn toàn có thể điều trị được. Để điều trị vết thâm, hiện nay thẩm mỹ viện Kangnam có rất nhiều phương pháp như trị vết thâm bằng E-light, trị vết thâm (http://trivettham.net/)bằng công nghệ Mesotherapy, trị vết thâm (http://trivettham.net/) Peeling. Các phương pháp này đều cho hiệu quả điều trị tối ưu và an toàn với mọi vùng da nhạy cảm.
Tuy nhiên, chúng tôi xin tư vấn sâu hơn cho bạn công nghệ trị vết thâm E-light. Đây có thể coi là phương pháp trị vết thâm (http://trivettham.net/)mới nhất hiện nay và cho kết quả lên đến hơn 90%.
Công nghệ Ánh sáng E-light đem đến sự kết hợp hoàn hảo giữa sóng cao tần Radio RF và tia quang tử IPL. Ánh sáng đa năng Elight tác động vào sâu bên trong hạ bì, kích thích tuần hoàn máu để tăng cường dưỡng chất và hỗ trợ sản sinh collagen làm đầy dần vùng da bị tổn thương, thay thế dần vùng da thâm, các vết thâm sẽ mờ dần đi, dần đồng màu với toàn bộ làn da. Bên cạnh đó, công nghệ này có khả năng khoanh vùng điều trị, năng lượng hoàn toàn tập trung vào các tế bào hắc tố mà không tác động tới các tế bào xung quanh, vì vậy tuyệt đối an toàn cho da.
Với E-light các vết thâm của bạn không những biến mất mà làn da của bạn còn săn chắc, đồng màu, hồng hào và mịn màng hơn.
Để được tư vấn cụ thể hơn, bạn hãy cố gắng sắp xếp thời gian đến trao đổi với các bác sĩ của thẩm mỹ viện Kangnam theo địa chỉ sau nhé.
Thẩm mỹ viện Kangnam
Cơ sở 1: Số 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.91.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Cơ sở 2: Số 179C – Đường 3/2 – Phường 11 – Quận 10 – Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 08.62.94.66.88 – Mobile: 0948.44.99.88
Hotline: 0968.999.777
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam
Nguồn: http://trivettham.net (http://trivettham.net/)