PDA

View Full Version : Du lịch Melbourne | vegiareonline.com.vn


heoxinhx5
13-11-2013, 11:35 PM
Nguồn: http://vegiareonline.com.vn/du-lich/du-lich-nuoc-ngoai/du-lich-melbourne-canberra-sydney9-ngay-8-dem

Du lịch Melbourne - Canberra - Sydney9 Ngày 8 Đêm

http://vegiareonline.com.vn/public/uploads/news/249.jpg Du lịch Melbourne - Canberra - Sydney9 Ngày 8 Đêm (vé máy bay (http://vegiareonline.com.vn/))


http://luhanhviet.com/images/global/flower1.gif Thông tin chung http://luhanhviet.com/images/global/pixel_1_1.gif Điểm đến: Châu Úc Các hoạt động: Tham quan Du Lịch Điểm xuất phát Hà Nội

Điểm đến Châu Úc Nhóm tối đa 16 khách Loại chương trình Tham quan Du Lịch Mã chương trình THV/CUC02 Ngày khởi hành Liên hệ Giá tour Vui lòng liên hệ:0914 09 9696
http://luhanhviet.com/images/global/flower1.gif Thông tin chi tiết
Ngày 01: Hà Nội - Melbourne (Ăn tối MB)

08h00: Xe của T.H.V TRAVEL đón Quý khách tại điểm hẹn, đưa ra sân bay Nội Bài, đáp chuyến bay CX 790 lúc 11h05 đi Melbourne (transit tại Hongkong) 13h55: Tới Hong Kong, đoàn nối chuyến bay CX 135 lúc 19h20 đi Melbourne. Ăn tối và nghỉ đêm trên máy bay.
Ngày 02: Melbourne (Ăn trưa, tối)

07h25: Quý khách tới Melbourne. Xe đón Quý khách tham quan thành phố Melbourne, trung tâm nghệ thuật, nhà thờ Thánh Patrick, Đài tưởng niệm, Vườn Flagstaff, khu phố người Hoa, Vườn Fitzroy, nhà Quốc Hội, Tòa thị chính Melbourne… Ăn tối. Nghỉ đêm tại khách sạn Batman’s Hill*** hoặc tương đương.
Ngày 03: Melbourne (Ăn sáng, trưa, tối)

Sau bữa sáng tại khách sạn. Đoàn tiếp tục chương trình thăm quan thành phố Melbourne: Thăm Vườn thực vật, mua quà lưu niệm tại chợ Queen Victoria, Bãi biển St. Kilda, Sòng bạc lớn nhất nước Úc Crown Casino. Chiều: Thăm quan đảo Phillip - thế giới của các loài chim cánh cụt. Nghỉ đêm tại khách sạn
Ngày 04: Melbourne - Sydney (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng: Ăn sáng, xe đưa Quý khách ra sân bay, đáp chuyến bay đi Sydney. Tới Sydney, Quý khách tham quan thành phố lớn nhất nước Úc với những thắng cảnh nổi tiếng: Nhà hát kịch Opera - biểu tượng của thành phố Sydney và toàn nước Úc, cầu cảng Sydney, Quý khách thưởng thức trên tầu, ngắm phong cảnh ngoạn mục Cảng Sydney, Mũi đá, Nhà thờ Thánh Mary, Tòa nhà Nữ hoàng Victoria, Tháp Sydney. Nghỉ đêm tại khách sạn Pacific International *** hoặc tương đương.
Ngày 05: Sydney (Ăn sáng, trưa, tối)

Ăn sáng tại khách sạn. Xe đưa Quý khách ra ngoại ô tham quan Di sản thiên nhiên thế giới Blue Mountain - chiêm ngưỡng cảnh đẹp tự nhiên của núi đá Ba chị em, thăm khu công viên Quốc gia nơi nuôi dưỡng và bảo tồn Gấu trúc Kaola và chuột túi Kangaroo. Trở lại Sydney, ăn tối và nghỉ lại khách sạn.
Ngày 06: Sydney - Canberra - Sydney (Ăn sáng, trưa, tối)

Ăn sáng tại khách sạn. Xe khởi hành đưa Quý khách thăm quan thủ đô Canbera: Nhà Quốc hội mới, Hồ Burley Griffin, Phủ Thủ tướng và khu nhà ngoại giao, Đài tưởng niệm chiến tranh, Đồi Ainslie Lookout, tòa án tối cao… Chiều Trở lại Sydney, thăm quan sân vận động Olympic Sydney 2000.Ngủ đêm tại khách sạn.
Ngày 07: Sydney (Ăn sáng, trưa, tối)

Sau khi ăn sáng tại khách sạn, đoàn tiếp tục thăm quan thành phố Sydney, Bãi biển Brondi, biển Manly, Vịnh Hoa Hồng, thăm quan khu phố Kings Cross.Ngủ đêm tại khách sạn.
Ngày 08: Sydney - Hà Nội (Ăn sáng)

Ăn sáng tại khách sạn. Quý khách tự do mua đồ lưu niệm. Xe đưa Quý khách ra sân bay đáp chuyến bay CX138 lúc 22h20 về Hongkong.
Ngày 09: Hà Nội (Ăn sáng)

05h00: Tới Hongkong, đoàn chuyển chuyến bay CX793 lúc 09h00 về Hà Nội 10h00: Máy bay hạ cánh xuống Nội Bài, xe đưa đoàn về trung tâm thành phố Hà Nội. Chia tay đoàn kết thúc chương trình.

Giá trọn gói cho 01 quý khách - áp dụng cho đoàn từ 16 khách trở lên (Đơn vị tính: VND)
Người lớn Trẻ em (2 - 11 tuổi) Nghỉ phòng đơn VND VND VND

Bao gồm




Khách sạn theo tiêu chuẩn 3 sao tại trung tâm thành phố ( 02 người/ phòng)

Các bữa ăn theo chương trình.

Xe máy lạnh đời mới: trong và ngoài nước.

Vé máy bay hạng economy của HK Cathay Pacific theo hành trình: HAN - HGK -MEL// SYD - HGK - HAN và chặng nội địa của HK Úc.

Lệ phí sân bay quốc tế và nội địa, phí an ninh hàng không (228 USD/ khách)

Hướng dẫn viên tiếng Việt suốt tuyết.

Vé thắng cảnh tại các điểm du lịch.

Bảo hiểm du lịch

Lệ phí Visa nhập cảnh Australia.

Không bao gồm




Lệ phí làm hộ chiếu, chi phí dịch thuật các tài liệu - giấy tờ trình ĐSQ.

Chi phí cá nhân, đồ uống, hành lý quá cước, tiền điện thoại, giặt là, phí phòng ngủ đơn.

Thuế VAT


Ghi chú




Giá trẻ em như trên tính ngủ chung giường với bố mẹ. Nếu trẻ em yêu cầu giường phụ (extra bed) trả thêm 195 USD/TE.

Giá trên có thể thay đổi nếu Hãng HK tăng phụ phí xăng dầu.


Thủ tục xin visa Úc:



Thời gian xét duyệt Visa: ĐSQ sẽ trả lời kết quả Visa trong vòng 04 tuần kể từ ngày nộp đơn (tính từ thời điểm giấy tờ hoàn chỉnh không phải bổ sung). Các giấy tờ cung cấp:

Điền đầy đủ vào tờ khai theo mẫu 48R do Đại Sứ Quán cung cấp.

Hai tấm ảnh hộ chiếu (4*6 cm) của đương đơn dưới 70 tuổi và bốn tấm ảnh cho mỗi đương đơn trên 70 tuổi và ảnh không chụp quá 06 tháng.

Hộ chiếu đã ký tên. Hộ chiếu hết hạn hoặc chưa ký không được chấp thuận.

Mẫu 67 - Mẫu khai chi tiết thân nhân.

Bản sao công chứng tất cả các trang hộ khẩu gia.

Bản sao công chứng giấy khai sinh, nếu mất giấy khai sinh bắt buộc phải có xác nhận của ủy ban nhân dân nơi thường trú về ngày tháng năm sinh.

Bản gốc sơ yếu lí lịch được xác nhận bởi chính quyền địa phương. Đối với những đương đơn làm việc tại cơ quan của nhà nước thì sơ yếu lý lịch có thể do cơ quan chứng nhận. Sơ yếu lí lịch phải được xác nhận không quá 6 tháng.

Bản sao công chứng giấy chứng nhận kết hôn ( nếu đã kết hôn), nếu mất phải có xác nhận của ủy ban nhân dân nơi thường trú.

Bằng chứng chứng minh quý vị có thể ủy quyền sử dụng tài chính đủ để chi trả cho thời gian dự kiến ở tại Úc (VD: bằng chứng về thu nhập của quý vị ở Việt Nam, bằng chứng về các khoản tiết kiệm gửi ngân hàng…) Quý vị phải cung cấp bản gốc sổ tiết kiệm và các chứng tờ khác về tài chính. Đề nghị Quý vị lưu ý là giấy chi tiết tiền gửi ngân hàng nộp cùng hồ sơ phải được cấp dưới 02 tháng (tính từ ngày nộp hồ sơ) (bắt buộc)

Bằng chứng về quyền sử dụng nhà hoặc đất hoặc tài sản riêng có giá trị khác (nếu có)

Đăng ký kinh doanh của công ty.

Quyết định cho phép đi du lịch, ghi rõ kinh phí chuyến đi do công ty chi trả.

Xác nhận số dư tài khoản của công ty.

Nếu người xin đi dưới 18 tuổi, cần nộp Thư chập nhận của cả bố và mẹ của người đó cho phép người đó đi.

Chữ ký của bố/mẹ trong thư chấp nhận phải được cơ quan có thẩm quyền xác nhận.


Việc xác nhận thị thực và dịch thuật các giấy tờ:




Tất cả các giấy tờ phải được phòng công chứng hoặc cơ quan có thẩm quyền tương đương ở địa phương xác nhận thị thực. Trừ các giấy tờ cá nhân như giấy khai sinh, sổ hộ khẩu…tất cả các tài liệu khác không bằng tiếng Anh phải được nộp cùng bản dịch Tiếng Anh.

Mọi mức độ gian dối hay trình bày sai sự thật đều có thể dẫn đến việc xin thị thực bị từ chối. Các đương đơn cần phải trả lời đầy đủ và trung thực các câu hỏi và cung cấp mọi thông tin có liên quan đến câu hỏi. Tất cả các chữ ký của đương đơn.

Mọi giấy tờ và tiền đặt cọc của Quý khách sẽ được hoàn lại nguyên vẹn ngay sau khi Quý khách trở về Việt Nam và trình diện lên cơ quan hữu quan đầy đủ 2/ Ngày khởi hành chính xác của Quý khách sẽ căn cứ vào tình trạng xét duyệt visa của Đại Sứ Quán 3/ Trong trường hợp cần thiết sẽ phải đặt cọc 15 000 USD trước khi đi để làm thủ tục bảo lãnh.


ĐẶT VÉ NGAY TẠI ĐÂY : Vé máy bay giá rẻ
(http://vegiareonline.com.vn/)




Từ khóa tìm kiếm: ve may bay (http://vegiareonline.com.vn/), ve may bay gia re (http://vegiareonline.com.vn/)

xichdu2014
03-09-2014, 01:43 AM
Đến với thủ đô Kuala Lumpur, du khách đừng quên chụp tấm ảnh kỷ niệm với tòa Tháp đôi Petronas, khi màn đêm buông xuống bạn sẽ thấy được tòa tháp đẹp dường nào. Lang thang chợ đêm bạn sẽ cảm nhận được văn hóa địa phương, thưởng thức những món ăn đường phố ngon tuyệt, mua những đồ kỷ niệm khích.

vé máy bay đi Kuala Lumpur (http://tiger-airways.net/he-thong-dai-ly/ve-may-bay-di-kula-lumpur-11098.html)

http://tiger-airways.net/upload/file/mrquyen/image/600x350xve-may-bay-di-kula-lumpur.jpg.pagespeed.ic.uWyO4PN1Ix.jpg (http://tiger-airways.net/he-thong-dai-ly/ve-may-bay-di-kula-lumpur-11098.html)

Kuala Lumpur là thủ đô cũng là thành phố đông dân nhất tại giang san Malaysia. Nhiều người chọn lựa du lịch đến Kuala Lumpur bởi nhiều lý do. Đến thành phố này để tìm hiểu về văn hóa khác nhau, thưởng thức những món ăn độc đáo, truyền thống của Malaysia hoặc đến chiêm ngưỡng các công trình kiến trúc pha trộn giữa kiến trúc phương Tây và phương Đông. Để làm được những điều này, bạn phải đặt cho mình tấm vé phi cơ đi Kuala Lumpur.

hiện thời hãng hàng không Tiger Airways đang phá hoang đường bay từ Việt Nam đến Malaysia và có mở bán vé phi cơ đi Kuala Lumpur giá rẻ. Là hãng hàng không giá rẻ của giang sơn Singapore, tuy hãng này có thời gian phục vụ khách hàng không thể lâu bằng các hãng Aeroflot của nước Nga, Qantas Airways, Korean Air của Hàn Quốc,... nhưng Tiger Air luông nuốm làm chấp thuận khách hàng bởi chất lượng phục vụ tốt, chính bởi thế mà hãng này được nhiều người tin chọn đặt vé.

Đến với thủ đô Kuala Lumpur, du khách đừng quên chụp tấm ảnh kỷ niệm với tòa Tháp đôi Petronas, khi màn đêm buông xuống bạn sẽ thấy được tòa tháp đẹp dường nào. Lang thang chợ đêm bạn sẽ cảm nhận được văn hóa địa phương, thưởng thức những món ăn đường phố ngon tuyệt, mua những đồ kỷ niệm thú nhận. Đến động Batu, nơi rất thiêng liêng với người dân Hindu ở Malaysia. Bạn có thể đi ra vào các nhà thờ hồi giáo để trải nghiệm, thăm quan những kiến trúc độc đáo miễn bạn tuân thủ về y phục khi vào đây và tránh vào những khu vực bị cấm,...

Chỉ cần một tấm vé phi cơ đi Kuala Lumpur giá rẻ tại phòng vé V&V Booking là quý khách đã có cho mình chuyến đi huých, đến trải nghiệm những điều độc đáo ở sơn hà Malaysia rồi. liên quan với chúng tôi để biết thông báo chi tiết về giávé máy bay đi Kuala Lumpur (http://tiger-airways.net/he-thong-dai-ly/ve-may-bay-di-kula-lumpur-11098.html) bạn nhé.