PDA

View Full Version : Tiêu chuẩn về chiếc mũi đẹp theo quan điểm Á Đông


thammyvien20130
14-11-2013, 12:37 AM
Mỗi vùng miền lại có các quan điểm khác nhau về mũi đẹp, bởi chiếc mũi không chỉ giúp làm đẹp cho khuôn mặt mà còn là 1 trong những tiêu chí để đánh giá con người theo nhân tướng học. Cùng tìm hiểu những tiêu chuẩn cho chiếc mũi đẹp của người Á Đông nhé.
>> Nâng mũi có đau không ('http://nângmũi.net/nang-mui-co-dau-khong.html')
>> Nâng mũi có ảnh hưởng gì không ('http://nângmũi.net/nang-mui-co-anh-huong-den-cau-tao-mui-khong.html')
1. Đặc điểm chiếc mũi người Á Đông
http://xn--nngmisline-34a73n.com/wp-content/uploads/tieu-chuan-ve-chiec-mui-dep-theo-quan-diem-a-dong1.jpg
Tiêu chuẩn về chiếc mũi đẹp theo quan điểm Á Đông
Cấu trúc xương là trong trong những nguyên nhân cốt lõi tạo lên dáng mũi. Nếu người châu Âu có chiếc mũi cao, đầu mũi lớn, sống mũi thẳng từ trán xuống thì người châu Á lại có chiếc mũi thấp, sóng mũi hơi cong.
Chính vì vậy mà quan điểm về chiếc mũi đẹp Á-Âu cũng rất khác nhau. Người phụ nữ Á Đông luôn mong muốn sở hữu chiếc mũi có dáng mũi hình chữ S, mũi có độ cao phù hợp, tạo dáng mềm mại, nhìn nghiêng, nhìn thẳng đều phải cân đối với khuôn mặt.
2. Quan niệm về mũi đẹp của người Á Đông
http://xn--nngmisline-34a73n.com/wp-content/uploads/tieu-chuan-ve-chiec-mui-dep-theo-quan-diem-a-dong2.jpg
Chiếc mũi đẹp có dáng cong hình S
Chiếc mũi hình chữ S mà nhiều người thẩm ao ước và mong muốn nâng mũi để có được mũi đẹp chính là dáng mũi S-line được tạo lên bởi đường cong hoàn hảo của sóng mũi từ 3 điểm: điểm chính giữa 2 chân mày, điểm chính giữa 2 đầu mắt và đầu mũi. Tiêu chuẩn này hiện nay cũng đang được ứng dụng trong phẫu thuật nâng mũi S-line ('http://xn--nngmisline-34a73n.com/')
Ngoài ra, chiếc mũi đẹp cũng phải hài hòa, cân đối với các bộ phận khác trên khuôn mặt, nhìn nghiêng, nhìn thẳng cũng phải tạo được nét cân xứng, duyên dáng
http://xn--nngmisline-34a73n.com/wp-content/uploads/tieu-chuan-ve-chiec-mui-dep-theo-quan-diem-a-dong3.jpg
Mũi đẹp phải cân đối, hài hòa với khuôn mặt
Nhìn nghiêng:
Đầu mũi phải hướng ra đầu tiên. Ngoài ra, sống mũi phải tạo được góc từ 30- 40 độ so với mặt, sống mũi thẳng. Mũi tạo được góc với môi phải lớn hơn 90˚
Nhìn thẳng:
Khi nhìn thẳng đầu mũi phải có hình tam giác cân, trụ mũi thẳng, hài hòa cân đối với khuôn mặt.
Hiện nay để tạo đáng mũi đẹp S-line với sự cân đối hài hòa của dáng mũi với khuôn mặt bạn có thể tham khảo dịch vụ nâng mũi S-line ('http://xn--nngmisline-34a73n.com/')Hàn Quốc, chỉnh hình mũi toàn diện giúp bạn có mũi đẹp ưng ý với khuôn mặt. Tham khảo phương pháp và địa chỉ nâng mũi S-line tại đây ('http://xn--nngmisline-34a73n.com/nang-mui-s-line')