PDA

View Full Version : Psy nhí' tiết lộ về cuộc sống từ khi nổi tiếng


anhhaily231
21-11-2013, 02:24 PM
Cậu bé gốc Việt rất ít khi được về nhà với bố mẹ và thường xuyên gián đoạn việc học vì lịch diễn dày đặc.
Ca sĩ PSY nhí
Được gọi là "Psy nhí" nhờ sức lan tỏa mạnh mẽ của ca khúc Gangnam Style, nhóc tì Hwang Min Woo đã nhanh chóng trở nên nổi tiếng khắp châu Á. Trước đó, cậu bé mang trong mình hai dòng máu Việt - Hàn từng gây ấn tượng với tài nhảy múa trong nhiều chương trình truyền hình và cuộc thi tìm kiếm tài năng của xứ sở kim chi như Star King, Korea's Got Talent... Từ năm 3 tuổi, cậu bé sớm bộc lộ năng khiếu nghệ thuật khi chỉ xem tivi và bắt chước nhảy theo những ca sĩ thần tượng của Hàn Quốc.
http://i1.saoonline.vn/data/news/2013/10/30/77/Psy-nhi--tiet-lo-ve-cuoc-song-tu-khi-noi-tieng-0-1383098455.jpg
Psy nhi (http://saoonline.vn/ca-si/psy-nhi/)

Hwang Min Woo dù có mẹ là người Việt Nam nhưng cậu bé chỉ nói được một vài câu tiếng Việt đơn giản như "Xin chào", "Cảm ơn", "Có", "Không"... Cậu bé nói, em rất muốn học nhiều tiếng Việt nhưng lại không thể sắp xếp được thời gian.
Sau khi được phát hiện tài năng nhờ các show truyền hình, Hwang Min Woo gia nhập công ty giải trí JM Entertaiment và được các chuyên gia đào tạo như một ca sĩ chuyên nghiệp. Hàng ngày, cậu bé đều luyện thanh nhạc, vũ đạo 3 tiếng đồng hồ, đồng thời có lịch chạy show khắp Hàn Quốc. Với việc xuất hiện trong MV Gangnam Style của nam ca sĩ Psy vào năm 2012, cuộc sống của cậu bé 7 tuổi đã hoàn toàn thay đổi. Hwang Min Woo kể: "Có nhiều hôm, cháu phải ghi hình suốt một ngày trời, nhiều lúc đến 3-4h sáng mới kết thúc. Lúc đó, cháu rất mệt mỏi, chỉ muốn về nhà ngủ. Nhưng cháu vẫn tự động viên mình, đó là công việc của một nghệ sĩ nên cháu không kêu ca gì. Cháu thường xuyên ngủ trên xe".
suzy (http://saoonline.vn/ca-si/suzy/)

Với lịch diễn dày đặc, "Psy nhí" sống xa gia đình và khi không có hoạt động, cậu bé mới về thăm bố mẹ và đến trường học như những đứa trẻ cùng tuổi. Min Woo nói: "Công việc của cháu bận rộn đến mức cháu không có thời gian để nhớ nhà. Lúc nào nhớ quá, cháu sẽ gọi điện về nói chuyện với mẹ. Khi đứng trên sân khấu biểu diễn, cháu cảm thấy rất hạnh phúc vì được khán giả hò reo, vỗ tay khen ngợi. Những lúc như vậy, cháu quên đi cả nỗi nhớ nhà".
Cũng vì nổi tiếng quá nhanh, Hwang Min Woo không có một tuổi thơ bình thường. Mỗi lần có show, cậu bé phải nghỉ học ở trường để đi biểu diễn. Không thể đến trường hàng ngày như các bạn, cậu bé chỉ có thể tranh thủ học bài ở trên xe hoặc thuê gia sư phụ đạo thêm ở nhà. Min Woo nói, may mắn là các thầy cô trong trường luôn thông cảm và tạo điều kiện để cậu bé không bị gián đoạn việc học.
http://i1.saoonline.vn/data/news/2013/10/30/77/Psy-nhi--tiet-lo-ve-cuoc-song-tu-khi-noi-tieng-1-1383098455.jpg
kim bum (http://saoonline.vn/dien-vien/kim-bum/)

Từ khi nổi tiếng và có công ty quản lý riêng, "Psy nhí" sống xa gia đình và việc học cũng bị gián đoạn vì lịch diễn dày đặc. Toàn bộ số tiền kiếm được, cậu bé đưa cho bố mẹ quản lý.
Từng bị bạn bè xa lánh, kỳ thị vì có mẹ là người Việt Nam, "Psy nhí" đã có khoảng thời gian khó khăn. Tuy nhiên, hiện tại, cậu bé cho biết, mọi người đều yêu mến, thậm chí ngưỡng mộ sự nổi tiếng của em. "Lúc học lớp 1, cháu là lớp trưởng nhưng bây giờ cháu không còn giữ chức này nữa. Tuy vậy, cháu có rất nhiều bạn bè tốt ở trường. Mỗi lần đi học, cháu chơi đùa với các bạn rất vui vẻ. Có bạn còn hâm mộ và cũng muốn được nổi tiếng như cháu", Min Woo tâm sự. Thế nhưng, ngoài những giờ chơi cùng bạn ở trường, cậu bé không dám ra phố và đến chỗ đông người vì sợ gây ra sự náo loạn.
Khi được hỏi có mệt mỏi vì cuộc sống của người nổi tiếng không, Hwang Min Woo lắc đầu và giải thích, ước mơ lớn nhất của em là được trở thành một ca sĩ thực thụ. "Cháu muốn được mọi người gọi là ca sĩ Hwang Min Woo chứ không phải danh hiệu 'Psy nhí'. Bây giờ cháu còn nhỏ nhưng khi bằng tuổi chú Psy như hiện tại, cháu đặt mục tiêu phải nổi tiếng hơn cả chú ấy", Ngôi Sao nhí tuyên bố. Min Woo cũng tiết lộ, dù Psy đã chuyển sang nước ngoài sinh sống nhưng thi thoảng, giọng ca Gangnam Style vẫn nhắn tin hỏi thăm cậu bé. Lần gặp nhau gần đây nhất của Psy và "Psy nhí" là trong một ngày lễ của Tổng thống Hàn Quốc hồi đầu năm. Cả hai chỉ kịp chào hỏi và không có thời gian để trò chuyện vì còn bận việc.
Jung yong Hwa (http://saoonline.vn/dien-vien/jung-yong-hwa/)

Ngoài Psy, Hwang Min Woo còn thần tượng chàng trai đa tài G-Dragon của nhóm Bigbang. Cậu bé mong muốn cũng có tài sáng tác, sản xuất âm nhạc như G-Dragon và ước mơ được kết hợp với thành viên Bigbang trong tương lai không xa. Min Woo hào hứng kể, cậu bé nhìn thấy G-Dragon trong rất nhiều show diễn chung, nhưng lại không có dịp được trực tiếp gặp gỡ. Cậu bé muốn được học viết nhạc để có thể tự sáng tác những ca khúc cho chính mình.
http://i1.saoonline.vn/data/news/2013/10/30/77/Psy-nhi--tiet-lo-ve-cuoc-song-tu-khi-noi-tieng-2-1383098455.jpg
Han Hye Jin (http://saoonline.vn/dien-vien/han-hye-jin/)

Tài năng nhí gốc Việt ra dáng của một Ngôi Sao khi chụp ảnh cùng ca sĩ YJP (cùng công ty) và Quang Hiếu tại buổi gặp gỡ báo chí sáng 29/10.
Trong dịp trở lại Hà Nội vào chiều 29/10, "Psy nhí" thu hút sự chú ý bằng phong cách ăn mặc sành điệu và sự tự tin, lém lỉnh trước ống kính máy ảnh. Lần này, mẹ cậu bé không về cùng bởi mới sinh em bé được 4 ngày. Hwang Min Woo khoe, gia đình em mới có thêm một thành viên mới là một bé trai kháu khỉnh. Cậu bé còn có anh trai (32 tuổi) và chị gái (29 tuổi), là con riêng của bố với người vợ đầu. Mẹ Min Woo là vợ thứ hai của bố cậu bé.
Hwang Min Woo về Hà Nội để chuẩn bị cho chương trình Supershow Gangnam Style in Vietnam 2013 diễn ra tại cả Hà Nội (30/11) và TP. HCM (28/12). Cậu bé sẽ có dịp trình diễn cùng nhiều ca sĩ trong nước như: Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Thanh Thảo, Tuấn Hưng, Hoàng Thùy Linh, Quang Anh, Phương Mỹ Chi, Quang Hiếu, ca sĩ YJP (Hàn Quốc)... Nói về việc được gặp hai Ngôi Sao nhí Quang Anh, Mỹ Chi của cuộc thi The Voice Kids, "Psy nhí" cho biết: "Cháu đã được ban tổ chức thông báo điều này. Cháu cảm thấy rất vinh dự khi được đứng chung sân khấu với hai tài năng nhỏ tuổi của Việt Nam".