PDA

View Full Version : Mỹ nữ 'Người giấu mặt' bị tố nói dối


anhhaily231
29-11-2013, 01:53 PM
Không bị người trong nhà ghét bỏ nhưng Bảo Ngọc lại lọt vào "danh sách đen" của khán giả xem truyền hình.
phim truyen hinh trung quoc (http://saoonline.vn/dien-anh/phim-truyen-hinh/)
Ở tập 11 phát sóng ngày 22/11, khi cả nhà nhận nhiệm vụ đạp xe để giữ sáng cho ngọn hải đăng, Bảo Ngọc là thành viên lóng ngóng nhất. Phải khó khăn lắm cô diễn viên 22 tuổi mới có thể đặt chân lên bàn đạp và hỗ trợ đồng đội. Tuy nhiên, sự kết hợp không ăn ý đã khiến Bảo Ngọc và Minh Long phải kết thúc phần nhiệm vụ của mình khá sớm.
Tâm sự với "anh cả" Nguyễn Hiền, Bảo Ngọc vừa lau nước mắt vừa cho biết cô chưa từng tập xe đạp, cũng không biết đi xe máy nên không tránh khỏi sự cố.
Thậm chí, các thành viên trong nhà đã phải sắp xếp để Bảo Ngọc không phải tham gia thực hiện nhiệm vụ tuần. Thay vào đó, cô sẽ đảm nhiệm việc nấu cơm cho các thành viên đạp xe.
Tuy nhiên, mới đây, một clip được đăng lên mạng đã cho thấy Bảo Ngọc không thành thật. Trong một đoạn quảng cáo được Bảo Ngọc thực hiện từ 1 năm trước khi vào ngôi nhà chung, người xem có thể dễ dàng nhìn thấy hình ảnh cô gái trẻ tươi tắn đạp xe rất thành thạo, không hề có chút khó khăn nào.
http://i1.saoonline.vn/data/news/2013/11/26/94/My-nu--Nguoi-giau-mat--bi-to-noi-doi-0-1385466707.jpg
lich chieu phim lotte (http://saoonline.vn/dien-anh/phim-chieu-rap/)
Không phải là thành viên có nguy cơ bị loại ở tuần này nhưng Bảo Ngọc cũng đang tự đặt mình vào nguy hiểm khi không được lòng khán giả - người có quyết định chính trong việc ai đi ai ở trong ngôi nhà chung qua phiếu bình chọn.
Sự nhõng nhẽo cùng tính hay buôn chuyện đã khiến Bảo Ngọc bộc lộ mình quá sớm. Cô cũng chính là người góp phần tạo nên xung đột đầu tiên trong nhà cùng với Quỳnh Trang và Hà Thủy.
Ngay cả Hoài Sơn - chàng diễn viên 24 tuổi - từng nhận xét: "Bé Ngọc là người rất đáng gờm, không hề đơn giản như mọi người thấy. Bé Ngọc là một diễn viên, Sơn cũng là một diễn viên thì nhìn vô nhau, che giấu điều gì cũng biết hết. Từng ánh mắt, từng lời nói như thế nào, để ý là sẽ biết hết".
http://i1.saoonline.vn/data/news/2013/11/26/94/My-nu--Nguoi-giau-mat--bi-to-noi-doi-1-1385466707.jpg
thoi trang nam (http://saoonline.vn/thoi-trang/)
http://i1.saoonline.vn/data/news/2013/11/26/94/My-nu--Nguoi-giau-mat--bi-to-noi-doi-2-1385466718.jpg
thoi trang sao viet nam (http://saoonline.vn/thoi-trang/thoi-trang-sao/)
Bảo Ngọc vốn là một diễn viên, người mẫu ảnh trước khi bước vào ngôi nhà chung.
Sau 2 tuần lên sóng, Người giấu mặt đang thu hút sự chú ý đặc biệt của khán giả xem truyền hình. Là một chương trình được đánh giá là "thực tế" nhất trong các show truyền hình thực tế, Người giấu mặt buộc người chơi phải bộc lộ cái tôi một cách chân thực nhất, không giấu giếm hay che đậy, bởi mọi hành động, cử chỉ của họ đều bị ghi lại 24/24.
Như đạo diễn chương trình Nguyễn Quang Dũng nhận xét: "Thế giới này, cuộc sống này có thể là Căn Nhà Chung mà Người Giấu Mặt là Thượng Đế. Lâu lâu quăng vài hoàn cảnh, vài thứ ngon, thứ khổ để xem chúng ta làm gì? Khi ta chết là giống như hết vote. Lúc đó ta thoát khỏi game. Nếu thế thì lúc đó ta sẽ nhìn lại từ đầu đến giờ 1 cách tổng thể từ phía ngoài nhìn vào, hoặc những khoảnh khắc mà chúng ta biểu hiện mà không để ý. Chắc sẽ giật mình".
Tối nay, ở liveshow thứ 2, cái tên bị loại đầu tiên khỏi ngôi nhà chung sẽ được công bố.