PDA

View Full Version : Cách trị nám từ thiên nhiên | Thẩm mỹ viện Phú Xuân


kieuninh7
04-01-2014, 02:08 PM
Cách trị nám từ thiên nhiên

(Nguồn: http://thammyvienphuxuan.com/cach-tri-nam-tu-thien-nhien.html)

Trị nám từ thiên nhiên thì ai cũng biết nhưng không phải ai cũng biết được cách trị nám từ thiên nhiên (http://thammyvienphuxuan.com/cach-tri-nam-tu-thien-nhien.html) hiệu quả nhất. Chính vì thế, chuyên mục làm đẹp ngày hôm nay xin được giới thiệu tới các bạn cách trị nám hiệu quả từ thiên nhiên đang được nhiều người áp dụng.

Rau ngót mọi người thường chỉ biết đến nhiều trong việc sử dụng làm nguyên liệu trong việc nấu nướng. Song ít ai biết rằng, bên cạnh tác dụng thanh nhiệt của món canh rau ngót thì nó còn giúp điều trị nhiều loại bệnh. Bởi rau ngót chứa giá trị dinh dưỡng cao giàu protein, canxi, chất béo, sắt, vitamin A, B, C…Theo các nhà khoa học, vitamin C trong lá rau ngót còn cao hơn nhiều so với cam, ổi. Đặc biệt hàm lượng vitamin A cũng tương đối cao giúp ngăn ngừa các bệnh về mắt, tăng trưởng tế bào, hệ miễn dịch, sinh sản và duy trì làn da khỏe mạnh.
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/cach-tri-nam-tu-thien-nhien.jpg
Rau ngót trị nám hiệu quả

Chính vì thế, rau ngót còn được sử dụng vào làm đẹp và trị nám da. Chúng ta cùng tham khảo cách trị nám từ thiên nhiên (http://thammyvienphuxuan.com/cach-tri-nam-hieu-qua-tu-thien-nhien.html) bằng rau ngót này nhé!

Nguyên liệu:
- Rau ngót
- Muối
- Mật ong
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/cach-tri-nam-hieu-qua-tu-thien-nhien.png
Mật ong hỗ trợ trị nám hiệu quả

Cách làm:
Bạn lấy rau ngót xay lấy nước và cho vào vài hạt muối cộng với 01 thìa mật ong để tạo loại thuốc trị nám.
Cách sử dụng:
Bạn rửa mặt sạch và bôi lớp thuốc được điều chế từ rau ngót lên mặt để trong khoảng 30 phút cho tinh chất ngấm vào da loại bỏ nám, mang lại làn da đẹp.
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/cach-chua-nam-da-hieu-qua-tu-thien-nhien.jpg
Cách chữa nám da hiệu quả từ thiên nhiên


Ngoài việc bôi ngoài da, bạn có thể ép nước rau ngót tươi để uống hoặc nấu thành canh ăn hàng ngày cũng có tác dụng điều trị nám rất hiệu quả. Song với cách trị nám từ thiên nhiên (http://thammyvienphuxuan.com/cach-tri-nam-hieu-qua-tu-thien-nhien.html) này đòi hỏi phải kiên trì, áp dụng trong thời gian dài. Do đó, bạn có thể tham khảo thêm cách trị nám bằng công nghệ cao tại các thẩm mỹ viện hiện nay.


Từ khóa tìm kiếm: tham my vien , dieu tri nam , cach tri nam da tu thien nhien (http://thammyvienphuxuan.com/cach-tri-nam-hieu-qua-tu-thien-nhien.html) , cách trị nám hiệu quả từ thiên nhiên (http://thammyvienphuxuan.com/cach-tri-nam-hieu-qua-tu-thien-nhien.html) , trị nám da từ thiên nhiên (http://thammyvienphuxuan.com/cach-tri-nam-hieu-qua-tu-thien-nhien.html) , tri nam thien nhien (http://thammyvienphuxuan.com/cach-tri-nam-hieu-qua-tu-thien-nhien.html) , trị nám từ thiên nhiên (http://thammyvienphuxuan.com/cach-tri-nam-hieu-qua-tu-thien-nhien.html) , cách chữa nám da từ thiên nhiên (http://thammyvienphuxuan.com/cach-tri-nam-hieu-qua-tu-thien-nhien.html)