PDA

View Full Version : Tẩy nám da mặt | Thẩm mỹ viện Phú Xuân


kieuninh7
04-01-2014, 03:01 PM
Tẩy nám da mặt

(Nguồn: http://thammyvienphuxuan.com/tay-nam-da-mat.html)

Chào bác sỹ Thẩm mỹ viện Phú Xuân! Em hiện đang dùng mủ trôm để tẩy nám da (http://thammyvienphuxuan.com/tay-nam-da-mat.html) mặt. Qua một thời gian áp dụng em thấy những nốt nám mờ đi nhưng lại gây hiện tượng khô da và hơi ngứa. Xin hỏi bác sỹ đó có phải là da bị kích ứng không? Liệu có cách nào khắc phục được tình trạng nám da mà an toàn, hiệu quả không? Em cảm ơn! (Thu Nguyệt - Nam Định)

Trả lời:

Chào bạn Thu Nguyệt!
Chúng tôi đã nhận được câu hỏi của bạn gửi về hòm thư thammyvienphuxuan@gmail.com. Về những thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:
Để xóa bỏ hoàn toàn nám trên da cần phải tác động vào sâu bên trong da ức chế sự sản sinh melanin gây nám. Với những phương pháp điều trị nám da bằng các loại mặt nạ thiên nhiên, kem bôi trị mụn, chất lột tẩy nám da (http://thammyvienphuxuan.com/tay-nam-da-mat.html)…cũng cho hiệu quả nhưng không cao. Thậm chí một số loại kem tẩy nám da không có nguồn gốc xuất xứ hoặc thành phần chứa nhiều axit thành phần lột tẩy cao sẽ khiến da bị bào mòn, yếu đi làm da dễ bắt nắng và dễ bị kích ứng mẩn đỏ, ngứa hay viêm da.

Chính vì thế, bạn không nên tiếp tục sử dụng loại kem tẩy nám da (http://thammyvienphuxuan.com/tay-nam-da-mat.html) từ mủ trôm nữa mà nên tìm hiểu các phương pháp điều trị khác an toàn hơn. Hiện nay, với sự phát triển của khoa học, công nghệ nhiều phương pháp trị nám da đời giúp loại bỏ nám nhanh, an toàn cho da. Các công nghệ trị nám đang được nhiều người ưa chuộng áp dụng đó là Laser Yag, Peeling…Tùy theo mức độ của nám da mà bác sỹ sẽ chỉ định phương pháp và liệu trình phù hợp.
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/tay-nam-da.jpg
Công nghệ cao giúp tẩy nám da hiệu quả

Thẩm mỹ viện Phú Xuân chúng tôi cũng ứng dụng công nghệ này vào điều trị nám da hiệu quả, giúp loại bỏ nám nhanh, an toàn, cho làn da đẹp. Bạn có thể trực tiếp tới Phú Xuân để các chuyên gia da liễu thăm khám cụ thể và chữa nám bằng công nghệ cao chỉ trong liệu trình ngắn. Chúng tôi tin rằng công nghệ hiện đại này sẽ thay thế cho việc điều trị bằng kem tẩy nám da dễ gây biến chứng mà trước kia bạn áp dụng.
Để biết thêm thông tin chi tiết về phương pháp tẩy nám da (http://thammyvienphuxuan.com/tay-nam-da-mat.html) bằng công nghệ cao, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp:
Thông tin liên hệ:
Thẩm mỹ viện Công nghệ cao Phú Xuân
Địa chỉ: 77 Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại: 094. 681.7777 - 043.556.4377

Email: thammyvienphuxuan@gmail.com



Từ khóa tìm kiếm: tham my vien , dieu tri nam , tay nam da (http://thammyvienphuxuan.com/tay-nam-da-mat.html) , tay nam da mat (http://thammyvienphuxuan.com/tay-nam-da-mat.html)