PDA

View Full Version : Cách trị thâm nám da mặt | Thẩm mỹ viện Phú Xuân


kieuninh7
04-01-2014, 03:56 PM
Cách trị thâm nám da mặt

(nguồn: http://thammyvienphuxuan.com/cach-tri-tham-nam-da-mat.html)

Thâm nám là một trong những nguyên nhân gây mất thẩm mỹ và tâm lý thiếu tự tin ở nhiều người. Do đó, 100% những người bị da thâm nám đều mong muốn điều trị dứt điểm tình trạng này sớm. Với cách trị thâm nám da mặt (http://thammyvienphuxuan.com/cach-tri-tham-nam-da-mat.html) từ vỏ bưởi sẽ mang lại cho bạn làn da tươi sáng hơn.
Bưởi là một trong những loại cây phổ biến ở nước ta. Quả bưởi có vị ngọt, tính mát nhiều vitamin giúp tăng cường sức đề kháng, giảm béo…hiệu quả. Bên cạnh đó có thể sử dụng cả vỏ bưởi, cùi bưởi và hạt bưởi vào việc chữa bệnh. Trong chuyên mục làm đẹp này chỉ xin giới thiệu tới các bạn cách trị thâm nám da mặt (http://thammyvienphuxuan.com/cach-tri-tham-nam-da-mat.html) từ vỏ bưởi.
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/cach-tri-tham-nam-da-mat1.jpg
Vỏ bưởi giúp điều trị thâm nám da mặt hiệu quả


Vỏ bưởi bạn nên dùng tươi để cho hiệu quả tốt nhất nhưng cũng có thể dùng vỏ bưởi khô cũng rất tốt. Nếu dùng với vỏ bưởi khô bạn nên ngâm vỏ bưởi vào nước để vỏ bưởi mềm ra để dễ chế biến. Công thức làm như sau:
Nguyên liệu:
- Vỏ bưởi
- Mật ong
- Sữa chua
Cách làm:
Bạn lấy vỏ bưởi cho vào máy xay nhuyễn, sau đó cho thêm 02 thìa mật ong và ½ hộp sữa chua vào trộn đều để tạo thành hỗn hợp trị thâm nám da mặt.
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/cach-tri-tham-nam-da-mat-2.jpg
Vỏ bưởi cắt lát nhỏ và xay nhuyễn

Cách sử dụng:
Vệ sinh sạch da vùng điều trị, đắp mặt nạ được điều chế từ vỏ bưởi lên da để khoảng 30 phút cho tinh chất ngấm sâu vào bên trong triệt tiêu thâm nám, mang lại làn da đẹp tự nhiên.
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/cach-tri-tham-nam-da-mat-3.jpg
Công nghệ cao giúp điều trị thâm nám hiệu quả

Với cách trị thâm nám da mặt (http://thammyvienphuxuan.com/cach-tri-tham-nam-da-mat.html) bằng vỏ bưởi này nên áp dụng kiên trì trong thời gian dài để mang lại hiệu quả cao nhất. Trường hợp không có thời gian áp dụng, bạn có thể tham khảo thêm cách điều trị thâm nám bằng công nghệ cao tại thẩm mỹ viện sẽ giúp mang lại làn da đẹp tự nhiên.

Từ khóa tìm kiếm: tham my vien , dieu tri nam , tri tham nam da mat (http://thammyvienphuxuan.com/cach-tri-tham-nam-da-mat.html) , cach tri tham nam da mat (http://thammyvienphuxuan.com/cach-tri-tham-nam-da-mat.html) , tri tham nam da (http://thammyvienphuxuan.com/cach-tri-tham-nam-da-mat.html)