PDA

View Full Version : Cách trị nám trên mặt | Thẩm mỹ viện Phú Xuân


kieuninh7
04-01-2014, 04:09 PM
Cách trị nám trên mặt

(Nguồn: http://thammyvienphuxuan.com/cach-tri-nam-tren-mat.html)

Những nốt tàn nhang cứng đầu, khó ưa sẽ bị đẩy lùi với cách trị nám trên mặt (http://thammyvienphuxuan.com/cach-tri-nam-tren-mat.html) từ cà rốt. Đây là một cách chữa nám từ thiên nhiên khá hiệu quả và an toàn.
Cà rốt chứa nhiều vitamin C, D, E và các vitamin nhóm B. Bên cạnh đó, nó còn chứa nhiều chất caroten, chất nyà sẽ chuyển hóa dần thành vitamin A giúp cơ thể khỏe mạnh và trẻ hóa da. Dựa trên những dược tính tốt của củ cà rốt nhiều người đã áp dụng làm thuốc uống trong trị suy nhược, trị thiếu máu, ỉa chảy ở trẻ em, bệnh trực tràng coli, viêm ruột non, lao hạch, thấp khớp, thống phong, sỏi…

http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/cach-tri-nam-tren-mat.jpg
Cà rốt giúp trị nám hiệu quả

Trong bài viết hôm nay, chúng ta cùng tham khảo thêm một cách chữa trị nám trên mặt hiệu quả từ củ cà rốt này nhé!

Nguyên liệu:
- Cà rốt
- Mật ong
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/cach-tri-nam-tren-mat-2.jpg
Trứng gà hỗ trợ trị nám hiệu quả

- Trứng
Cách làm:
Bạn lấy của cà rốt xay nhuyễn và cho vào 1 thìa mật ong và lòng đỏ trứng gà. Trộn hỗn hợp này thật đều tạo thành dạng hỗn hợp sệt dùng để đắp mặt nạ.
Cách sử dụng:
Khi sử dụng loại mặt nạ này, bạn cần vệ sinh da mặt sạch sẽ, sau đó đắp một lớp mặt nạ cà rốt lên để khoảng 30 phút cho tinh chất ngấm sâu vào da để loại bỏ hoàn toàn nám, mang lại làn da đẹp tự nhiên.
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/cach-tri-nam-tren-mat-3.jpg
Công nghệ trị nám giúp mang lại làn da đẹp tự nhiên

Tuy nhiên với cách trị nám trên mặt (http://thammyvienphuxuan.com/cach-tri-nam-tren-mat.html) cần phải áp dụng kiên trì mới cho hiệu quả cao. Vì vậy, nếu bạn mong muốn loại bỏ nám nhanh thì tham khảo thêm cách trị nám da mặt bằng công nghệ cao tại các thẩm mỹ viện hiện nay. Chúc các bạn thành công!


Từ khóa tìm kiếm: tham my vien , dieu tri nam , cach tri nam tren mat (http://thammyvienphuxuan.com/cach-tri-nam-tren-mat.html)