PDA

View Full Version : Cắt mí mắt Hàn Quốc phù hợp với trường hợp nào?


binhpham1
15-01-2014, 11:35 AM
Khi bước qua tuổi 30, tình trạng lão hóa bắt đầu xuất hiện. Biểu hiện có thể thấy rõ nhất chính là ở đôi mắt. Tại thời điểm này, da trở nên mất nước, khả năng sản sinh các sợi collagen, elastin bắt đầu giảm dần, tính đàn hồi tại vùng cơ mắt suy yếu. Điều này lâu dài sẽ dẫn tới hiện tượng da mắt chảy xệ, chùng nhão, nếp mí bị che khuất, vùng mắt trở nên già nua, mất sức sống.

>> Cắt mí mắt (http://bammihanquoc.com/cat-mi-mat) hàn quốc đẹp tự nhiên

>> Nhấn mí hàn quốc (http://bammihanquoc.com/bam-mi-han-quoc) an toàn đẹp hoàn hảo tại kangnam

>> Cắt mắt 2 mí (http://bammihanquoc.com/cat-mat-2-mi-het-bao-nhieu-tien) bao nhiêu tiền

Đúng như đã tìm hiểu. Kangnam là địa chỉ làm đẹp uy tín, nơi đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc. Trong đó, cắt mí mắt Hàn Quốc tại Kangnam là dịch vụ thu hút đông đảo khách hàng quan tâm và lựa chọn.

Cắt mí mắt Hàn Quốc phù hợp với trường hợp nào? Kỹ thuật này áp dụng cho những trường hợp trên 30 tuổi, xuất hiện da chùng, da chảy xệ, mỡ thừa mí mắt, mắt 1 mí, hoặc mí lẫn, nếp mí không rõ ràng.

Được đánh giá là thủ thuật nhỏ, bằng dụng cụ y khoa hiện đại cùng thao tác nhanh, chuẩn xác, bác sĩ sẽ loại bỏ hiệu quả vùng da thừa, mỡ thừa mí mắt. Đặc biệt, trong kỹ thuật hiện đại của Hàn Quốc, bác sĩ sử dụng phương pháp laser mới nhất nhằm tránh gây tình trạng tổn thương, sưng bầm sau khi thực hiện.

Khác với phương pháp cắt mí truyền thống, cắt mí mắt theo công nghệ Hàn Quốc được giới chuyên môn đánh giá cao bởi những ưu điểm vượt trội như loại bỏ da chùng mỡ thừa, định hình lại nếp mí giúp đôi mắt trở nên tươi trẻ, mịn màng, hoàn toàn không xâm lấn, không để lại sẹo, không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Bạn nên sắp xếp thời gian qua trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam để được thăm khám, tư vấn. Hoặc chị có thể liên hệ số Hotline: 0968.999.777 để được tư vấn miễn phí.