PDA

View Full Version : Samsung Tabet ChÍnh HÃng GiÁ Hot !!!


sonyvietstore
16-01-2014, 10:34 AM
SAMSUNG TABLET
HÀNG CHÍNH HÃNG, FULLBOX
GALAXY NOTE 10,1 P601 12,790,000 VND
GALAXY TAB 3 10,1 P5200 9,290,000 VND
GALAXY TAB 3 8,0 T311 7,890,000 VND
GALAXY TAB 3 7,0 T22 6,190,000 VND
----------------
- BẢO HÀNH 12 THÁNG TẠI SAMSUNG CHÍNH HÃNG
- FREE DÁN MH
- FREE CÀI ĐẶT APP HD BẢN QUYỀN
- GIẢM 15-20% PHỤ KIỆN KÈM THEO MÁY
===================
ĐẶNG NGUYỄN
Mobiles & Tablets and More !
www.dangnguyenstore.com <http://www.dangnguyenstore.com/>
CALL : 08 73 00 26 26 - 09 06 61 67 66
Add : 785 đường 3 Tháng 2 - P.7 - Q.10 - TP.HCM

giasuonline.hcm
16-01-2014, 10:53 AM
Giáo viên dạy kèm môn toán tại nhà của trung tâm gia sư tại tphcm là đội ngũ gia sư toán lý hóa sư phạm chuyên toán, cùng các bạn sinh viên xuất sắc môn toán đảm nhận. Trung tâm gia sư sẵn sàng đáp ứng cho mọi gia đình có nhu cầu tìm gia sư môn toán để dạy kèm, hổ trợ việc học, thi cử cho con em. Nếu phụ huynh có con em học sinh đang học yếu toán, đang gặp khó khăn trong việc lĩnh hội kiến thức toán học, hay các em đang trong kỳ ôn thi quan trọng chúng tôi sẵn sàng đáp ứng yêu cầu dạy kèm toán lý hóa tại nhà cho mọi đối tượng học viên. day kem mon Ly (http://daykemtainha.webnode.vn/tin-t%E1%BB%A9c/giao-vi%C3%AAn-d%E1%BA%A1y-k%C3%A8m-mon-ly/)


Giáo viên dạy môn toán tại nhà (http://daykemtainha.webnode.vn/tin-t%E1%BB%A9c/giao-vi%C3%AAn-d%E1%BA%A1y-k%C3%A8m-mon-toan-t%E1%BA%A1i-nh%C3%A0/) của chúng tôi
- Có nghiệp vụ sư phạm tốt, giỏi chuyên môn, sinh viên giỏi, xuất sắc.
- Nhiều kinh nghiệm tiếp xúc, dạy học cho các em học sinh cấp 1, cấp 2, cấp 3, luyện thi ĐH.
- Phương pháp tiếp cận khoa học, giúp học sinh phát triển đồng bộ.
- Có đội ngũ gia sư toán lý hóan chuyên dạy kèm tại nhà cho Học Sinh Quốc Tế.

Cấu trúc đề thì các em đều rõ: Đề gồm 10 ý, trong đó có đến 90%, 80% là cơ bản , nhiều người có thể làm được, còn lại cùng lắm là 1, 2 ý là bài toán đố gây khó dễ cho các em. Vậy nên các em hãy tự tin là 80% hoàn toàn có thể nằm trong tầm tay của mình, đừng có tâm lý sợ khó. Thực tế là không khó, đề năm nào cũng thế. Mỗi bài có 1 mấu chốt, để tìm ra mấu chốt đó các em chỉ cần ngắm nghía – phát hiện -> định hình lối tư duy phù hợp nhất, loại hoàn toàn những hướng không khả thi -> đi theo hướng đó là rất dễ ra lời giải.

+ Tư duy giải Toán: khi đối mặt với Bài Toán: đầu tiên các em phải đọc thật kĩ đề bài sau đó hình dung ra những hướng suy nghĩ lối tư duy khác nhau có thể vận dụng, sau đó tùy dấu hiệu của từng bài, kết hợp với sự liên tưởng đến các dạng, các phương pháp, các công cụ các bài toán phụ hay các bổ đề đã học để các em có được sự định hướng tốt nhất cho bài toán, đồng thời có thể thấy ngay mấu chốt của Bài Toán, định hướng đầu tiên bao giờ cũng là đúng nhất. Sau khi loại bỏ hết những hướng đi không công dụng việc còn lại là các em biến đổi theo hướng vừa chọn thì lời giải sẽ dần hé mở.

+ Các em học trung bình hãy nhớ: làm chắc chắn phần dễ, ăn chắc điểm phần đó đã, rồi hãy đầu tư suy nghĩ những phần khó hơn. Đã làm được ít thì đừng để mất điểm bởi những sai sót không đáng có. Hãy kiểm tra và sửa lại lỗi sai.

+ Các em học giỏi chú ý: thách thức đối với các em là những bài toán quái: các em hãy cảnh giác các tư duy sau: Đồng biến nghịch biến, dùng bất đẳng thức, tách nhóm, ẩn phụ, đạo hàm cấp 2, công cụ số phức, liên hợp, đẳng cấp…chỉ cần nghĩ đến nó là làm được. Vậy thì trong đầu các em phải hình dung hết các phương pháp, các lối tư duy có thể áp dụng.
Có những bài toán quái đi theo hướng quen thuộc (phần lớn các thí sinh đều sờ đến) không ra thì hãy suy nghĩ và đổi hướng táo bạo, khác hoàn toàn hướng cũ.

+ Cuối cùng các em chú ý lối tư duy “Đặc biệt hóa” tức là thay vì việc lao vào nghĩ luôn bài tổng quát bài khó hơn, các em hãy đặc biệt hóa bài toán, nghĩ cách giải các trường hợp đơn giản trước rồi sau đó các em sẽ nhìn ra lời giải cho BT tổng quát rất dễ dàng. Vì tư tưởng ý đồ giống hệt nhau. Các các em giỏi muốn đạt điểm 10 đặc biệt chú ý đến Tư duy hiệu quả lợi hại này. giao vien day kem mon hoa tai nha (http://daykemtainha.webnode.vn/tin-t%E1%BB%A9c/giao-vi%C3%AAn-d%E1%BA%A1y-k%C3%A8m-mon-hoa-t%E1%BA%A1i-nh%C3%A0/)

Trung tâm gia sư tài năng trẻ có gia sư toán lý hóa giỏi nhận dạy kèm toán lý hóa tại nhà. Đội ngũ giáo viên dạy kèm toán lý hóa 10 11 12 nhận dạy kèm toán lý hóa tại tphcm.

Trên đây là những kinh nghiệm khi học và thi môn toán lớp 12 mà gia sư toán lý hóa muốn chia sẻ