PDA

View Full Version : Ý kiến của cách chuyên gia về phẫu thuật nhỏ cánh mũi


hoakim10k2
16-01-2014, 04:50 PM
Phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi nội soi thu hẹp cánh mũi to bè, lỗ mũi rộng, tạo lỗ mũi thon gọn, hình hạt chanh và dáng mũi thanh thoát dưới mọi góc nhìn.


Nâng mũi hàn quốc ('http://phauthuatnangmui.vn/giai-phap-nang-mui-han-quoc-an-toan-dep-tu-nhien.html')
Nâng mũi bọc sụn ('http://phauthuatnangmui.vn/nang-mui-boc-sun-han-quoc-toan.html')

http://phauthuatnangmui.vn/wp-content/uploads/2014/01/Phau-thuat-thu-nho-canh-mui-1.jpg.png
Cánh mũi thon gọn, lỗ mũi hình hạt chanh giúp chiếc mũi đẹp và thanh thoát
Ngoài sống mũi cao và thẳng, chiều dài mũi bằng 1/3 chiều dài khuôn mặt thì tiêu chuẩn để đánh giá mũi đẹp còn là cánh mũi thon gọn và lỗ mũi kín như hình hạt chanh. Nhưng một số người có cánh mũi dày và lớn, đầu mũi hếch, mất cân đối khiến khuôn mặt khiến gương mặt không được thanh thoát dưới mọi góc nhìn. Vì thế, phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi là lựa chọn tối ưu cho chiếc mũi chuẩn Đẹp và cân xứng, hài hòa với gương mặt người Á Đông.
1. Phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi là gì?
Theo bác sĩ Trần Tuấn Anh, bác sĩ thẩm mỹ viện Đông Á, thành viên Hiệp hội Phẫu thuật nâng mũi châu Á Thái Bình Dương, thu hẹp cánh mũi là phương pháp can thiệp vào hai cánh mũi dày và to bè, nhằm giúp cánh mũi thon gọn lại cho thanh thoát hơn.
http://phauthuatnangmui.vn/wp-content/uploads/2014/01/Phau-thuat-thu-nho-canh-mui-2.jpg
Mô hình mũi trước và sau phẫu thuật thu hẹp cánh mũi
2. Các phương pháp phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi
Chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ thẩm mỹ viện Đông Á, bác sĩ Trần Tuấn Anh cho rằng để thu gọn cánh mũi đẹp hoàn hảo và an toàn, có 3 phương pháp: cuộn cánh mũi từ bên trong, cắt cánh mũi từ đường rạch bên ngoài và tiêm chất làm đầy. Trong đó, việc tiêm chất làm đầy chỉ phù hợp với những người có hai cánh mũi không quá to bè, cánh mũi mỏng và sống mũi cao, khi tiêm chất làm đầy Radies, cánh mũi sẽ đầy hơn và nâng cao hơn.
Với các trường hợp cánh mũi dày, to bè, đầu mũi hếch và không cân xứng, biện pháp tốt nhất là phẫu thuật thu hẹp cánh mũi bằng việc cuộn và cắt cánh mũi.
- Cuộn cánh mũi
Cuộn cánh mũi được bác sĩ chỉ định áp dụng với các trường hợp cánh mũi không quá to nhưng lỗ mũi to. Bác sĩ thực hiện sẽ rạch một đường nhỏ bên trong khoang miệng, tại niêm mạc môi trên, khéo léo kéo chân cánh mũi vào trong rồi dùng chỉ y khoa thẩm mỹ khâu bóp hai bên cánh mũi. Đồng thời, hai bên cánh mũi sẽ được đưa lên cao khoảng 0,1 – 0,3mm so với điểm giữa của mũi giúp lỗ mũi se khít, hình hạt chanh và dáng mũi sang trọng hơn.
http://phauthuatnangmui.vn/wp-content/uploads/2014/01/Phau-thuat-thu-nho-canh-mui-3.jpg
Bác sĩ Đông Á thực hiện phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi
- Cắt cánh mũi
Đây là biện pháp thu hẹp cánh mũi ('http://phauthuatnangmui.vn/phau-thuat-thu-nho-canh-mui-tu-goc-nhin-cua-chuyen-gia.html') nội soi được chỉ định với các trường hợp hai cánh mũi bè ngang hai bên và lỗ mũi quá rộng. Bác sĩ thực hiện rạch một đường nhỏ tại rãnh tiếp giáp giữa cánh mũi và má, sau đó lật nhẹ cánh mũi lên, cắt bớt phần sụn cánh mũi và lớp da bên ngoài bằng dụng cụ nội soi chuyên dụng. Khi cánh mũi đã nhỏ gọn lại đúng như mô hình mũi đã xác định từ trước, bác sĩ sẽ khâu thẩm mỹ đính liền cánh mũi và niêm mạc má. Đường khâu nhỏ được giấu trong rãnh giữa cánh mũi và má nên không lộ sẹo.
Các bác sĩ và chuyên gia thẩm mỹ tại thẩm mỹ viện Đông Á đánh giá cả hai phương pháp cuộn cánh mũi và cắt cánh mũi đều là tiểu phẫu đơn giản, nhẹ nhàng, không đau, không ảnh hưởng đến sức khỏe và không xảy ra bất kỳ biến chứng không đáng có nào. Thời gian thực hiện thu nhỏ cánh mũi nội soi kéo dài từ 15 đến 30 phút.
http://phauthuatnangmui.vn/wp-content/uploads/2014/01/Phau-thuat-thu-gon-canh-mui-4.jpg
Bác sĩ kiểm tra mũi của khách hàng sau khi thực hiện thu nhỏ cánh mũi
Tuy nhiên, để đảm bảo kết quả thẩm mỹ cao nhất và an toàn tuyệt đối, người làm đẹp nên tuân thủ nghiêm ngặt theo chỉ dẫn của bác sĩ. Sau phẫu thuật, nên tránh vận động và va chạm mạnh gây tổn thương cánh mũi khoảng 1 tuần.
Tìm hiểu thêm thông tin về tham my nang mui ('http://phauthuatnangmui.vn/dich-vu-nang-mui'), liên hệ trực tiếp:
Thẩm mỹ viện Đông Á
Địa chỉ: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 1900.6499
Mobile: 0968.77.88.66 /0962.77.88.66
Tel: 0466.51.44.66
Nguồn: http://phauthuatnangmui.vn/