PDA

View Full Version : Cao Trị Nám Hoàng Cung Whoo Whitening Intersive


myphamohuihanquoc
19-01-2014, 07:23 PM
http://www.myphamohuikr.com/images/stories/virtuemart/product/resized/trinam82_320x320.png
CAO TRỊ NÁM HOÀNG CUNG - WHOO
Giá Thị Trường: Giá Sản Phẩm: 2.600.000 đ

Đánh Giá: Sản phẩm tốt

Tổng quan sản phẩm mỹ phẩm ohui Hàn Quốc

CAO TRỊ NÁM OHUI HOÀNG CUNG (http://www.myphamohuikr.com/my-pham/whoo-trang-da-va-tri-nam/cao-tri-nam-hoang-cung-whoo-detail) - WHOO WHITENING INTERSIVE

- Sản phẩm đặc trị cho vùng da có vấn đề với dạng cao đặc biệt không chỉ cho hiệu quả làm trắng mà còn che phủ khuyết điểm hay các vết sạm nám trên da thật tự nhiên. Thành phần thất hương bát bạch tán và thành phần chiết xuất cam cúc giúp tăng cường hiệu quả tức thì trên da, bám chặt vào da với cảm giác ẩm mịn, láng mượt, che phủ hoàn hảo các vết nám trên da.

Dung lượng :20ml
Chi tiết sản phẩm

Sản phẩm đặc trị cho vùng da có vấn đề với dạng cao đặc biệt không chỉ cho hiệu quả làm trắng mà còn che phủ khuyết điểm hay các vết sạm nám trên da thật tự nhiên. Thành phần thất hương bát bạch tán và thành phần chiết xuất cam cúc giúp tăng cường hiệu quả tức thì trên da, bám chặt vào da với cảm giác ẩm mịn, láng mượt, che phủ hoàn hảo các vết nám trên da. * Hướng dẫn sử dụng: Sau khi dùng Whitening Essence và Whitening Jinaek Program, thoa một lớp mỏng sản phẩm lên vùng da bị sạm, nám rồi dùng ngón áp út ấn nhẹ để sản phẩm hấp thụ sâu. Chất Lượng: số 1
Mô tả Nhận xét
Mỹ phẩm ohui Hàn Quốc chia sẻ :Khắc phục ảnh hưởng của nám da khi mang thai


Nám da luôn là nỗi lo thường trực của các bà bầu. Tuy nhiên, nếu biết cách “chế ngự” nó thì mọi chuyện sẽ trở nên rất đơn giản
1. Nám da – biểu hiện của một làn da đang “xuống cấp”?

Bạn có ngạc nhiên không khi một buổi sớm thức dậy soi gương, bỗng thấy làn da quanh cổ, gáy, ngực, bụng hay vùng da trên khuôn mặt bạn lốm đốm vài vết thâm? Nhiều chị em thường tưởng nhầm đó là hiện tượng nám, nhưng thực chất, nám trên cơ thể không nhiều, chỉ chủ yếu tập trung ở mặt và cổ. Đây là hiện tượng các thai phụ rất hay gặp trong quá trình mang thai, nhất là vào giai đoạn cuối của thai kỳ và nó cũng biểu hiện một sự “xuống cấp” khá trầm trọng của làn da bạn.

Song, sự “xuống cấp” này không hẳn là kết quả của việc bạn “lơ là” chăm sóc da dẻ mà nó xuất phát từ chính những thay đổi sinh lý khi bạn đang trong thời kỳ bầu bí. Thông thường sau khi sinh, nám da sẽ dần dần "bay" đi và làn da của bạn lại "tươi sáng" gần như ban đầu. Vì vậy, nếu bạn thấy có hiện tượng nám da xuất hiện trong giai đoạn bầu bí thì bạn cũng không nên quá lo lắng mà hãy tận hưởng nó như một tín hiệu vui của giai đoạn bầu bí. Bởi vì nám da cũng là một tín hiệu cho thấy thai kỳ của bạn đang diễn ra hết sức bình thường và thuận lợi. Tuy nhiên, nếu không thấy nám da thì cũng không có nghĩa là thai kỳ của bạn đang "bất thường".


2. Nám da – hiện tượng sinh lý bình thường khi phụ nữ mang thai

Suốt thời gian mang thai, cơ thể người phụ nữ trải qua rất nhiều biến đổi, rối loạn ở các cơ quan nội tạng như da, đường tiêu hóa, tĩnh mạch, thần kinh, trong đó biến đổi về nội tiết (do một loại hoóc môn gây mất cân bằng được tiết ra bởi bào thai và nhau thai) thường đem tới nhiều phiền muộn cho bà bầu, bởi nó để lại những hậu quả lâu dài đối với làn da bạn, điển hình là những vết nám trên da.

Căn nguyên chủ yếu của hiện tượng trên là do nội tiết trong cơ thể thai phụ có sự thay đổi dẫn đến rối loạn sắc tố da. Mặt khác, khi mang thai, lượng hoóc môn estrogen và progesteron cùng với lưu lượng máu tăng cao, kích thích việc hình thành các phân tử tyrosine (tiền hắc sắc tố melanin) nằm ở vùng sinh sản tế bào da bị oxy hóa. Đó là nguyên nhân trực tiếp gây nên căn bệnh nám da. Thêm nữa, trong nhiều tháng trời “ôm bụng bầu”, các thai phụ dễ bị stress, mệt mỏi, sức khỏe sa sút... Điều này cũng là tác nhân khiến cho vết nám trở nên đậm màu hơn, giảm bớt sự tự tin của bạn mỗi khi ra ngoài hay giao tiếp với mọi người.

Tuy nhiên, nám chỉ là một hiện tượng sinh lý bình thường có thể xảy ra với bất cứ phụ nữ nào khi bạn có em bé. Hầu hết nám do mang thai có thể giảm hoặc hết hoàn toàn sau khi sinh. Mặc dù vậy, trong thời gian gần đây, do ô nhiễm môi trường, áp lực công việc và nhiễm độc chì từ tự nhiên hay mỹ phẩm đã làm cho việc nám da trở lên khó chữa trị.
Nám da – hiện tượng sinh lý bình thường khi phụ nữ mang thai .


3. Để thoát khỏi làn da bị nám?

Việc chữa nám và kiểm soát nám nên được bắt đầu từ trước khi mang thai, tồn tại song song với quá trình dưỡng thai và phải đảm bảo điều trị tận gốc sau quá trình sinh nở.

Nếu bạn xác định mình đã bị nám thì không nên áp dụng các biện pháp chữa trị nám da hoặc dưỡng da bằng các loại mỹ phẩm mà không được sự tư vấn của bác sỹ vì rất có thể sẽ ảnh hưởng không tốt tới sự phát triển của thai nhi. Khi muốn sử dụng các loại mỹ phẩm trắng da, trị nám, tốt nhất, bạn hãy chờ đến sau khoảng thời gian cho con bú.

Quy trình điều trị nám của bà bầu có thể bắt dầu từ tháng thứ 2,3 của thai kỳ thông qua những giải pháp an toàn , hiệu quả

- Trước hết, bà bầu nên hạn chế tối đa việc tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, nhất là vào thời điểm từ 10 giờ sáng tới 3 giờ chiều vì đó là lúc cường độ tia cực tím rất cao, dễ làm cho da bị “tổn thương”. Nếu có việc phải ra ngoài, bạn nên dùng kem chống nắng (có chỉ số 25SPF), mặc áo dài tay, đội mũ rộng vành…để bảo vệ làn da của mình và chống bị nám thêm.
- Thường xuyên làm sạch da bằng cách rửa mặt nhằm hạn chế bã nhờn và tế bào da chết làm sạm da.
- Ăn nhiều rau xanh, hoa quả, uống nhiều nước cũng là biện pháp tốt chống lại hiện tượng nám da và giúp hạn chế được nếp nhăn.

- Tăng cường các loại thực phẩm chứa nhiều canxi, vitamin A, C và E có nhiều trong sữa, cà rốt, cam, chanh, đu đủ, gấc, giá đỗ, đậu nành là những loại có dưỡng chất giúp làm đẹp da, trẻ hóa làn da, chống nám. Tránh những loại thực phẩm có hại cho làn da như rượu, bia, thuốc lá, các loại thực phẩm cay, nóng...
- Duy trì lối sống điều độ, vui tươi, hạn chế căng thẳng trong cuộc sống và công việc.
- Tập luyện nhẹ nhàng để có sức khỏe khi mang bầu và tăng điều tiết cho da thêm khỏe mạnh, hồng hào.

- Đặc biệt, việc làm mặt nạ dưỡng da an toàn từ rau, củ, quả tự nhiên cũng là sự lựa chọn hữu ích, góp phần hạn chế hiện tượng nám da và làm cho da bạn trở nên mịn màng hơn. Hãy chú ý chọn các mặt nạ không gây kích ứng da! Theo ý kiến của các chuyên gia chăm sóc da, bạn nên sử dụng mặt nạ từ khoai tây, mặt nạ cà chua, mặt nạ dưa chuột và mặt nạ từ lòng đỏ trứng gà.

Chỉ cần bạn chú ý “tuân thủ” những bước trên thì sẽ hoàn toàn không phải lo ngại với căn bệnh nám da khi mang thai nữa! Cố gắng bảo vệ làn da bạn có nghĩa là bạn đang nỗ lực hoàn thiện vẻ đẹp của chính mình đấy!

Mỹ phẩm ohui Hàn Quốc chúc bạn luôn quyến rũ mọi lúc mọi nơi !
Cty mỹ phẩm ohui Hàn Quốc.LG-VINA

Địa chỉ Hà Nội :Tòa nhà GP INVEST ,170 Đê La Thành –Đống Đa- Hà Nội
Nguyễn phong sắc – q.Cầu Giấy – Hà Nội
Địa chỉ Hồ Chí Minh : Tôn Thất Tùng - Q1 - Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline:miss Hà : 0916.17.1983--- 09121.666.01


Giao hàng miễn phí toàn quốc !