PDA

View Full Version : Cắt mí mắt Hàn Quốc có duy trì hiệu quả lâu dài không?


binhpham1
21-01-2014, 08:37 AM
Mình suốt ngày đầu tóc mặt tối với chồng con, công việc mà chưa có thời gian chăm sóc bản thân. Nhìn lại thấy buồn với khuôn mặt mình đã già nua với nếp nhăn, da chùng ở mí mắt. Bạn bè đều khuyên mình đi cắt mí mắt. Mình có tìm hiểu qua mới biết đến công nghệ cắt mí mắt (http://bammihanquoc.com/cat-mi-mat) Hàn Quốc tại Kangnam đang được nhiều chị em lựa chọn. Bác sĩ cho hỏi cắt mí mắt Hàn Quốc có duy trì hiệu quả lâu dài không? Và chi phí hết bao nhiêu tiền vậy hả bác sĩ. Hy vọng sớm nhận được hồi âm từ bác sĩ.


>> Cắt mắt 2 mí (http://bammihanquoc.com/cat-mat-2-mi-het-bao-nhieu-tien) hết bao nhiêu tiền


>> Cắt mí mắt trên (http://bammihanquoc.com/cat-mi-mat-tren) đẹp tự nhiên tại kangnam


Hiện tượng nếp nhăn, da chùng, mỡ mí thừa, bọng mắt...là dấu hiệu lão hóa ở vùng mắt xuất hiện nhiều ở phụ nữ tuổi trung niên. Ngày nay, nhờ sự ra đời của công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc, tình trạng lão hóa trên sẽ được cải thiện đáng kể, trả lại đường nét thanh xuân cho đôi mắt của chị em.


Tại Việt Nam, thẩm mỹ viện Kangnam là đơn vị đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ hàng đầu Hàn Quốc. Trong đó, dịch vụ cắt mí mắt Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Kangnam được tiến hành theo quy trình đạt chuẩn của Bộ Y Tế cùng đội ngũ y bác sĩ uy tín hàng đầu Việt Nam – Hàn Quốc đã mang lại cho hàng ngàn khách hàng đôi mắt hai mí tươi trẻ, rạng ngời, mắt trông to và linh hoạt hơn, da chùng mỡ thừa được loại bỏ hiệu quả.


Đây là kỹ thuật khá đơn giản, chỉ cần gây tê trong quá trình thực hiện. Với động tác chuẩn xác và nhuần nhuyễn, bằng dụng cụ chuyên khoa, bác sĩ sẽ tiến hành lấy mỡ, loại bỏ da chùng, da thừa thông qua đường rạch khá nhỏ tại ngay mí trên. Do đó, mỡ thừa, da chùng sẽ không còn có khả năng tích tụ trở lại. Đặc biệt, trong kỹ thuật hiện đại này, bác sĩ sử dụng phương pháp laser mới nhất hoàn toàn không gây tổn thương, không xâm lấn tới niêm mạc, tránh sưng, đảm bảo tuyệt đối an toàn cho mọi khách hàng. Đồng thời, bác sĩ tiến hành khâu thẩm mỹ vết rạch theo đường mí mới vì vậy đảm bảo kết quả phẫu thuật cắt mí mắt duy trì ổn định lâu dài.


Kỹ thuật được tiến hành nhanh chóng trong khoảng 30-45 phút, khách hàng có thể ra về luôn trong ngày mà không cần mất thời gian nghỉ dưỡng.


Để được tư vấn cụ thể về công nghệ này, chị nên đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ tư vấn. Hoặc chị cũng có thể gọi điện đến số Hotline: 0968.999.777 để được giải đáp.


Chúc chị xinh đẹp và hạnh phúc!


( Nguồn : bammihanquoc.com )