PDA

View Full Version : Phong cách thời trang mùa thu


shanks
28-01-2014, 12:00 PM
Bấy lâu nay váy luôn là món thời trang được hầu hết chị em gái yêu thích bởi sự mềm mại, dịu dàng và uyển chuyển của nó mang lại cho bất cứ vóc dáng nào.

Dù bạn có cự tuyệt chúng đến thế nào đi nữa thì những chiếc váy mix cùng ao thun nu dep (http://aothunsn.com/tin-tuc/ao-thun-nu-tay-dai-ve-dep-kho-cuong/) vẫn luôn là một nỗi ám ảnh ngọt ngào với cac quý cô khi thu về. Đặc biệt là những quý cô công sở, những người luôn “trói” mình với những quy tắc mặc đồ, nhưng thật ra lại luôn muốn thay đổi và thoát ra khỏi vẻ nghiêm nghị hàng ngày, để xỏ mình vào những trang phục váy cùng ao thun tron (http://aothunsn.com/tin-tuc/cach-nhuom-ao-thun-trang/)để nâng sự bay bổng, duyên dáng của mình lên.

Thanh lịch, duyên dáng và trẻ trung nhất chính là những chiếc đầm liền tay dài công sở mùa thu đi kèm chiếc ao thun nữ. Kiểu váynày rất đẹp và hiện đại, do đó, bạn có thể tận dụng chúng để vừa mặc đi làm vừa mặc đi chơi đều rất đẹp.
Ngoài ra các bạn có thể xem thêm các kiểu áo phông nam đẹp (http://aothunsn.com/tin-tuc/ao-phong-nam-dep-co-co/) tại aothunsn.com/product-tag/shop-thoi-trang-online/ nhé

http://i1137.photobucket.com/albums/n508/ohiris3000/ao%20thun%20nu%20sat%20nach/thoitrangcongso.jpg