PDA

View Full Version : Chỉ có 6% người sẵn sàng đến bác sĩ để điều trị bệnh xuất tinh sớm


wUEMAS234
12-02-2014, 05:02 PM
Theo khảo sát mới nhất trong nước, chỉ có 6% số người mắc bệnh xuất tinh sớm (http://thongtinsuckhoe.net/chi-co-6-nguoi-san-sang-den-bac-si-de-dieu-tri-benh-xuat-tinh-som/) sẽ tìm đến các bác sĩ để điều trị, còn số khác sẽ tự tìm cách tự điều trị tại nhà. Các bác sĩ cho rằng những hành động này thường có hiệu lực giới hạn, bác sĩ chính là lựa chọn tốt nhất.

Tham gia các nghiên cứu về tiết niệu cho biết, cuộc điều tra được tiến hành trong năm 2012, với một mạng lưới khoảng 200 người đàn ông được hỏi, thì trong đó số đó có 2 đến 7 người mắc bệnh xuất tinh sớm (http://thongtinsuckhoe.net/suc-khoe-nam-gioi/xuat-tinh-som-suc-khoe-nam-gioi/)

http://thongtinsuckhoe.net/wp-content/uploads/2014/02/benh-xuat-tinh-som.gif (http://thongtinsuckhoe.net/wp-content/uploads/2014/02/benh-xuat-tinh-som.gif)
Theo kết quả khảo sát cho thấy, tại Châu Âu và châu Mỹ việc tìm kiếm để điều trị bệnh xuất tinh sớm (http://thongtinsuckhoe.net/suc-khoe-nam-gioi/) khoảng 20% còn ở Việt Nam chỉ khoảng 6%. Hầu hết, bệnh nhân đều tự tìm cách điều trị bằng cách sử dụng thuốc chưa được sự chỉ định của bác sĩ, thay đổi vị trí khi quan hệ, sử dụng bao cao su,…Để cải thiện chứng bệnh xuất tinh sớm (http://www.xuattinhsom.info/), Các bác sĩ cho rằng những hành động nêu trên chỉ có tác dụng hạn chế trong việc điều trị, nếu bệnh nhân vẫn không thể trì hoãn việc xuất tinh sớm, bạn nên tìm kiếm sự trợ giúp của bác sĩ. Sau khi khám, bác sĩ sẽ cho thuốc thích hợp với tình trạng của bạn.
gì trên trái đất là đầu ?
Un kiểm soát xuất tinh đỉnh cao nam thường kiểm soát đỉnh đôi khi trước hoặc ngay sau khi làm tình hôïp , với danh quan hệ tình dục kích thích và trước người cụ thể muốn . Có lẽ nó sẽ dẫn một tốt không đạt yêu cầu cương dương gặp liên quan đến cả những người yêu thích . này sẽ tăng căng thẳng mà có thể đóng góp thách thức . Un kiểm soát xuất tinh đỉnh có lẽ là thông thường nhất hình thức đàn ông quan hệ tình dục cố và nó có có khả năng nhất ảnh hưởng mỗi người đàn ông tại một số điểm với anh / cô tồn tại .


gì có thể gây ra đầu đỉnh cao nam ?
Hầu hết các trường hợp tình huống liên quan đầu xuất tinh không có một rõ ràng mang lại . Cùng với làm tình kiến thức thực tế và cũng tuổi , nam thường có thể chờ đỉnh . sớm và cao điểm có thể cũng phát sinh với một hoàn toàn mới đối tác , chỉ sử dụng một số khiêu dâm kịch bản , hoặc trong trường hợp nó đã được một thời gian dài từ cuối cùng đỉnh cao . Nội yếu tố bao gồm cả căng thẳng , tội lỗi , cũng như trầm cảm có khả năng có thể gây ra nhanh . Bây giờ và một lần nữa , un kiểm soát xuất tinh đỉnh cao nam có thể liên quan đến một cơ bản chăm sóc sức khỏe nguyên nhân ví dụ khó khăn , chấn thương , hoặc có lẽ một tác dụng phụ chọn thuốc .

>>>>tag điều trị bệnh xuất tinh sớm (http://www.xuattinhsom.info/)