PDA

View Full Version : Điều trị bệnh xuất tinh sớm ở nam giới


mXaMinhf159
24-02-2014, 04:29 PM
Xuất tinh sớm ở nam giời (http://thongtinsuckhoe.net/suc-khoe-nam-gioi/xuat-tinh-som-suc-khoe-nam-gioi) là hiện tượng xuất tinh sau một khoảng thời gian ngắn không theo chủ định và mong muốn của người đàn ông. Có thể nói xuất tinh sớm là một hiện tượng thường gặp, ít người đàn ông nào trong suốt cuộc đời không trải qua ít nhất một lần xuất tinh sớm; theo thống kê thì khoảng 20% nam giới rơi vào tình trạng xuất tinh sớm.
>>>>Khắc phục chứng xuất tinh sớm (http://thongtinsuckhoe.net/khac-phuc-chung-xuat-tinh-som/)
>>>>Chữa xuất tinh sớm như thế nào (http://thongtinsuckhoe.net/chua-xuat-tinh-som-nhu-the-nao/)?
Để có biện pháp chống xuất tinh sớm (http://thongtinsuckhoe.net/suc-khoe-nam-gioi/xuat-tinh-som-suc-khoe-nam-gioi) thứ phát, người ta phải tìm ra nguyên nhân, do rối loạn cương thì chữa rối loạn cương. Xuất tinh sớm do viêm tuyến tiền liệt, cường giáp…. Thì truy tìm” căn nguyên gây ra nó (ví dụ: bệnh nhân bị xuất tinh sớm do viêm tuyến tiền liệt (http://www.xuattinhsom.info/), cường giáp… thì chữa viêm tuyến tiền liệt, cường giáp..)
http://thongtinsuckhoe.net/wp-content/uploads/2014/01/dieu-tri-xuat-tinh-som.jpg (http://thongtinsuckhoe.net/wp-content/uploads/2014/01/dieu-tri-xuat-tinh-som.jpg)

Khi nguyên nhân được chữa xong, hiện tượng “đầu hàng sớm” cũng biến mất. Phần dưới đây là nói về biện pháp tránh xuất tinh sớm nguyên phát .
Từ lâu, các thầy thuốc đã quan tâm đến phương pháp làm sao cho thời gian lên đỉnh của các quý ông được chậm lại, kéo dài thời gian “leo núi”. Một số kỹ thuật kiềm chế ban đầu được tung hô nhưng dần dần thực tế cho thấy chúng vừa khó thực hiện, vừa chẳng hiệu quả bao nhiêu.
Các biện pháp chống xuất tinh sớm khi quan hệ không cần thuốc chữa xuất tinh sớm :
Mang nhiều bao cao su
Ai đã từng mang bao cao su để ngừa thai, ngừa bệnh cũng đều biết bao làm cảm giác giảm đi ít nhiều.Vì vậy nếu mang 2-3 lớp bao cao su, sự nhạy cảm của dương vật chắc chắn sẽ còn giảm nữa, giúp kéo dài thời gian “lên đỉnh”. Cái bất tiện của biện pháp này thì quá rõ, trong 2-3 lớp áo không phải là việc dễ chịu. Ngoài ra có những người (cả nam lẫn nữ) lại không thích sử dụng bao cao su khi quan hệ.
Thủ dâm trước khi giao hợp khoảng 30 phút
Nhờ đó khi giao hợp, thời gian xuất tinh sẽ dài hơn. Hoặc cũng có thể giao hợp 2-3 lần liên tiếp, lần sau sẽ khó xuất tinh hơn lần trước. Tuy nhiên, biện pháp này chỉ có thể thực hiện ở người trẻ, khi thời gian nghỉ giữa hai hiệp chỉ khoảng 5-10 phút, khó áp dụng đối với người lớn tuổi, vì tuổi càng cao thì thời gian nghỉ giải lao càng dài, có thể kéo dài cả tháng!!!!dieu tri xuat tinh som
Phân tán tư tưởng khi đang giao hợp
Bằng cách đếm trong đầu 1, 2, 3, ….. hay vừa quan hệ vừa xem tivi. Tuy nhiên, trong thực tế đây cũng là một biện pháp khó khả thi. Đó là chưa kể tới chuyện mấy bà vợ chẳng cảm thấy vui vẽ gì nếu ông chồng mắt xem đá banh trên tivi, chân tay lại làm chuyện khác.
Tập luyện kiềm chế xuất tinh sớm
Kỹ thuật bóp qui đầu
Kỹ thuật bóp qui đầu (squeeze technique) do Semans, một nhà tình dục học (1956) đề xuất và được phát triển bởi hai vợ chồng chuyên gia tình dục học Mỹ Masters và Johnson (1970)
Kỹ thuật gồm 4 bước:
Bước 1: Hai vợ chồng quan hệ tình dục như mọi lần, cho tới khi người chồng sắp xuất tinh thì ngưng.
Bước 2: Người vợ bóp vừa phải dương vật ngay chổ dây thắng trong vài giây, không quá đau để ông xã ngất xỉu, mà chỉ đủ để ông xã hạ nhiệt, cảm giác xuất tinh trôi qua.
Bước 3: Sau đó, người vợ buông tay, chờ khoảng 30 giây thì hai vợ chồng lại quan hệ tiếp. Ban đầu dương vật hơi mềm một tí, nhưng sau vài lần kích thích nó sẽ căng cứng trở lại.
Bước 4: Khi ông chồng cảm thấy sắp ra thì lại nhờ vợ bóp tiếp.
Hai vợ chồng cứ lặp đi lặp lại càng nhiều lần càng tốt, sẽ tới lúc người chồng biết được cảm giác kiềm chế xuất tinh và sự kiềm chế này trở thành một phản xạ. Theo báo cáo của Masters và Johnson, sau vài tháng tập luyện, 60-95% trường hợp cảm thấy hài lòng với kết quả của mình.
Kỹ thuật khởi động-ngưng
Kỹ thuật khởi động-ngưng (Stop-start technique) do Helen Kaplan, một nhà tình dục học nữ đề xuất (rất nhiều nhà tình dục học là nữ). Kỹ thuật này được thực hiện bằng cách người vợ dùng tay kích thích dương vật của ông chồng. Khi người chồng sắp xuất tinh thì người vợ ngưng kích thích. Một khi người chồng thấy cảm giác “sôi sùng sục” qua đi rồi thì ông lại nói vợ “động thủ” trước. Sau 3 lần kích thích rồi ngưng, lần thứ tư phải để cho ông chồng xả stress, cho xuất tinh. Cứ mỗi tuần ba lần luyện công như vậy, cho tới khi “võ công” của người chồng thâm hậu, đủ sức kiểm soát sự xuất tinh thì hai vợ chồng chuyển qua giao hợp với vợ nằm trên, chồng nằm im bên dưới. Lúc chồng sắp ra thì hai vợ chồng kéo ra nghỉ. Rồi lại tiếp tục luyện ba lần thì cho xả một lần, tới khi người chồng luyện được thì chuyển qua giai đoạn cũng vợ trên chồng dưới, nhưng chồng được phép cử động. Tiến hành tương tự như các giai đoạn trên. Khi người chồng đạt được sự kiềm chế thì chuyển qua giao hợp với thư thế hai bên cùng nằm nghiêng. Giai đoạn sau cùng là trở lại tư thế cổ điển, chồng trên-vợ dưới. Kaplan cho rằng phương pháp này của bà thành công tới 70-80% trường hợp.
Đáng tiếc, các nghiên cứu sau này cho thấy lúc mới tập có vẻ như tỉ lệ thành công khá cao nhưng khi nhưng tập một thời gian thì đâu lại vào đó. Công sức tu luyện rất nhiều mà thành quả lâu dài lại không bao nhiêu.
Dùng thuốc trị xuất tinh sớm (http://dieutrixuattinhsom.info/) để kéo dài thời gian
Thuốc tê thoa qui đầu
Thuốc tê thoa tại chổ như kem hay thuốc xịt lidocaine làm giảm cảm giác qui đầu, giúp tăng khả năng kiềm chế sự xuất tinh. Tuy nhiên, thuốc tê có thể gây cảm giác “bì bì” ở dương vật, và nếu nó ngấm qua âm đạo thì “đối tác” cũng bị lây, có cảm giác tê tê rần rần ở chổ ấy. Thuốc ức chế men PDE5 (sildenafil, vardenafil, tadalafil): Đây là những thuốc dùng trong điều trị rối loạn cương. Do vậy, các thuốc này có thể có hiệu quả ở những người vừa bị rối loạn cương, vừa bị xuất tinh sớm; còn các trường hợp khác ít hiệu quả hơn. Các thuốc chữa xuất tinh sớm ức chế tái hấp thu chọn lọc serotonin: Trong số các thuốc ức chế tái hấp thu chọn lọc serotonin thì fluvoxamine và citalopram ít hiệu quả hơn paroxetine, sertraline và fluoxetine.
Các thuốc này có thể uống mỗi ngày. Tác dụng phụ của chúng là gây mệt mỏi, ngáp, buồn nôn, nhược cơ, run, phân lỏng, tuy nhiên nhữn hiện tượng này chỉ xuất hiện trong tuần đầu và mất dần sau 2-3 tuần. Đôi khi, chúng còn gây giảm ham muốn tình dục và giảm vừa phải độ cứng dương vật; khi ngưng thuốc thì các tình trạng này cũng không còn nữa. Ngoài ra, các thuốc này cũng có thể uống theo nhu cầu, khoảng 5 giờ trước khi giao hợp, gúp kéo dài thời gian xuất tinh ở nam giới.
Thuốc uống đầu tiên trị xuất tinh sớm
Tất cả những thuốc kể trên đều là thuốc điều trị xuất tinh sớm (http://xuattinhsom.biz/) không chính thức. Loại thuốc uống đầu tiên được chính thức công nhận có tác dụng điều trị xuất tinh sớm nguyên phát theo nhu cầu, dành cho nam giới từ 18-64 tuổi là dapoxetine, được hai nước Phần Lan và Thuỵ Điển cho phép lưu hành từ ngày 10.02.2009. Tuy nhiên, hiện tại, nhiều quốc gia lớn, trong đó có cả Hoa Kỳ, vẫn chưa cho phép lưu hành loạn thuốc này. Dapoxetine cũng là một loại thuốc thuộc nhóm ức chế tái hấp thu chọn lọc serotonin, nhưng có thời gian tác dụng nhanh, nên chỉ cần uống nước trước khi quan hệ 1-3 giờ là được. Thuốc cũng mau bị thải ra khỏi cơ thể.
Phẫu thuật điều trị xuất tinh sớm
Nhằm làm giảm sự nhạy cảm của dương vật, các bác sĩ Hàn Quốc, Đài Loan đã áp dụng vi phẫu thuật để cắt rời một số nhánh nhỏ thần kinh cảm giác qui đầu, giúp người bệnh có thể kiềm chế được sự xuất tinh.
Này mong để hỗ trợ bạn được lệnh trên xuất tinh . Các mặt hàng liên quan đến có thể hoặc có lẽ làm tình cho đến khi bạn đạt mục đích kết nối với đỉnh cao nam . Sau đó, bạn chắc chắn đợi xung quanh cho bạn lấy lại quản lý và bắt đầu một lần nữa . Nếu bạn thực loại thực thường , bạn nên sớm hay muộn tăng thời gian và năng lượng của bạn giúp xuất tinh . Bạn có thể thử tập thực tế này bắt đầu dừng tập luyện dù sau đó thử có người yêu sau sau khi bạn kinh nghiệm thực .


Tìm hiểu để giãn


Đồng ý trả trước sử dụng của bạn đồng rằng bạn sẽ không có toàn bộ làm tình với cấp tình hình , nhưng thay vì bạn sẽ cùng với làm quen mình sử dụng khác toàn bộ cơ thể . Các điều sẽ được hiểu bình tĩnh và cũng thú vị chiến lược tác nhau để giảm bất kỳ loại lúng túng tư tưởng bạn có thể về tình dục .


Fit kỹ thuật


Với thực đồng hành của bạn ép các cơ quan nam sau khi bạn thực sự cảm thấy bạn có thể sẽ đỉnh cao . Ngay sau khi mà kinh nghiệm di chuyển , bạn có thể có thể ứng dụng công việc . Điều này có thể lặp đi lặp lại bình thường vì thiết yếu trừ khi bạn có thể chắc chắn có thể kiểm soát xử lý các xuất tinh .

>>>tag:điều trị bệnh xuất tinh sớm (http://thongtinsuckhoe.net/dieu-tri-benh-xuat-tinh-som/)

hanllertyes
24-02-2014, 04:53 PM
bac si dieu tri benh xuat tinh som (http://betwin99.net/yaf_postsm4992_Chi-co-6--nguoi-san-sang-den-bac-si-de-dieu-tri-benh-xuat-tinh-som.aspx)
đến bác sĩ điều trị bệnh xuất tinh sớm (http://chiasekienthuc.byethost32.com/index.php?threads/ch%E1%BB%89-c%C3%B3-6-ng%C6%B0%E1%BB%9Di-s%E1%BA%B5n-s%C3%A0ng-%C4%91%E1%BA%BFn-b%C3%A1c-s%C4%A9-%C4%91%E1%BB%83-%C4%91i%E1%BB%81u-tr%E1%BB%8B-b%E1%BB%87nh-xu%E1%BA%A5t-tinh-s%E1%BB%9Bm.8310/)
bệnh xuất tinh sớm (http://diendanseo.org/threads/91738-Chi-co-6-nguoi-san-sang-den-bac-si-de-dieu-tri-benh-xuat-tinh-som.html?p=177798)
dieu tri benh xuat tinh som (http://i2tool.com/showthread.php?7715-Ch%C3%A1%C2%BB%C2%89-c%C3%83%C2%B3-6-ng%C3%86%C2%B0%C3%A1%C2%BB%C2%9Di-s%C3%A1%C2%BA%C2%B5n-s%C3%83%C2%A0ng-%C3%84%C2%91%C3%A1%C2%BA%C2%BFn-b%C3%83%C2%A1c-s%C3%84%C2%A9-%C3%84%C2%91%C3%A1%C2%BB%C2%83-%C3%84%C2%91i%C3%A1%C2%BB%C2%81u-tr%C3%A1%C2%BB%C2%8B-b%C3%A1%C2%BB%C2%87nh-xu%C3%A1%C2%BA%C2%A5t-tinh-s%C3%A1%C2%BB%C2%9Bm&p=14940)
tri benh xuat tinh som (http://lapdatinternetsg.com/diendan/threads/chi-co-6-nguoi-san-sang-den-bac-si-de-dieu-tri-benh-xuat-tinh-som.2798/)
bác sĩ trị bệnh xuất tinh sớm (http://quangcaodongnai.net/showthread.php?t=98521&p=168750)
đến bác sĩ trị bệnh xuất tinh sớm (http://sale24h.vn/raovat/showthread.php?t=164946&p=286280)
xuat tinh som (http://tongdai.edu.vn/showthread.php/448758-Ch%C3%A1%C2%BB%C2%89-c%C3%83%C2%B3-6-ng%C3%86%C2%B0%C3%A1%C2%BB%C2%9Di-s%C3%A1%C2%BA%C2%B5n-s%C3%83%C2%A0ng-%C3%84%C2%91%C3%A1%C2%BA%C2%BFn-b%C3%83%C2%A1c-s%C3%84%C2%A9-%C3%84%C2%91%C3%A1%C2%BB%C2%83-%C3%84%C2%91i%C3%A1%C2%BB%C2%81u-tr%C3%A1%C2%BB%C2%8B-b%C3%A1%C2%BB%C2%87nh-xu%C3%A1%C2%BA%C2%A5t-tinh-s%C3%A1%C2%BB%C2%9Bm?p=655167)