PDA

View Full Version : Gói 30.000 tỷ lại gây sóng gió


fXminHHm303
08-03-2014, 04:50 PM
Sau khi bị chê giải ngân chậm, gói hỗ trợ nhà ở trị giá 30.000 tỷ đồng được một đại biểu Quốc hội đề xuất “thu lại”. Trong khi đó, Bộ Xây dựng vẫn đang cố tìm giải pháp để người dân dễ tiếp cận hơn.

Tại phiên họp sáng 6/3, Ủy viên thường trực Ủy ban Pháp luật của Quốc hội - Ngô Văn Minh đã đề nghị Bộ Xây dựng trả lại gói 30.000 tỷ đồng. “Tôi xin hỏi Bộ trưởng là gói 30.000 tỷ đồng cho vay hỗ trợ nhà ở đâu rồi, nếu không phát huy được nguồn vốn này, đề nghị trả lại cho Chính phủ, Quốc hội để làm việc khác”, ông Minh thẳng thắn. Lý do để đại biểu Minh đưa ra đề nghị nói trên là tỷ lệ giải ngân quá thấp.
Ý kiến của vị đại biểu tỉnh Quảng Nam khiến gói hỗ trợ nhà ở nêu trên một lần nữa gây nhiều tranh cãi. Một số ý kiến đánh giá ông Minh có phần “ngây thơ” khi cho rằng gói 30.000 tỷ đồng là tiền thật giao cho Bộ Xây dựng, giải ngân không được thì nên trả lại. Trong khi đó, thực chất tiền này do Ngân hàng Nhà nước tái cấp vốn cho các nhà băng thương mại, và chỉ khi có đối tượng vay được xét duyệt, ngân hàng mới giải ngân.
Trao đổi với VnExpress.net, đại biểu Ngô Văn Minh nhìn nhận: “Đúng là gói 30.000 tỷ đồng không có sẵn nhưng đó là nguồn lực đã được dành ra, không hiệu quả thì cần phải xem xét". Vấn đề 30.000 tỷ đồng theo ông Minh vướng mắc nhất là cơ chế chính sách chưa thực sự đi vào cuộc sống. Ông Minh nhận định, thời hạn cho vay phải dài hơn, lãi suất thấp hơn và nên tín chấp hoặc cho thế chấp ngay căn hộ đó, đồng thời không nên khống chế mức vay tối đa.
>>>Click xem thêm can ho sunview town thu duc (http://kenhbatdongsan.info.vn/du-an/can-ho-sunview-town-thu-duc.html) - qua tang y nghia (http://tranhtheuchuthapynghia.blogspot.com/2014/03/y-nghia-cua-tranh-theu-chu-thap-chu-cha-me.html)
http://m.f25.img.vnecdn.net/2014/03/07/goi-30k-4203-1394179481.jpg
>>>Click xem thêm du an can ho sunview town thu duc gia re (http://kenhbatdongsan.info.vn/du-an/can-ho-sunview-town-thu-duc.html) - tranh thêu chữ thập thành phẩm giá rẻ (http://tranhtheuchuthapynghia.blogspot.com/2014/03/y-nghia-cua-tranh-theu-chu-thap-chu-cha-me.html)
Realtor . com ® Tính năng bất động sản Danh mục cho rất nhiều nhà để bán trong địa điểm toàn các thiệu và cũng Nova Scotia . riêng của chúng tôi Danh mục biểu tượng vượt quá của 800 MLSS và đặt bất động sản toàn thủ đô thị ngoài đầu tư bất động sản trong thủ hiện tầm tay của bạn cũng như 1000s của nhà trong nhỏ gọn hơn địa điểm cùng với thị trấn . Chúng tôi có bây giờ di động người phủ cũng sử dụng điện thoại thông minh Bất động sản chương trình về mỗi nhất trong nhu cầu thiết bị di động , ví dụ i điện thoại , ipad táo viên , và os Android . Đơn giản chỉ cần Hoàn toàn nhận được vào mới thành phố ngoài chỉ ra trong chúng tôi nghiên cứu bar để được truy cập vào chúng tôi nước kho lưu trữ liên quan đến đầu tư bất động sản danh sách , hộ gia đình trên thị trường , nhà và căn hộ tiền thuê , cũng như khác Bất động sản vào lúc này ra có . Bạn có thể thậm chí tìm bất động sản giá cũng . Vì vậy, Vì vậy liệu suy nghĩ của La Bất động sản cũng như toàn diện Big táo đầu tư bất động sản mục , xem hoàn toàn không có xa hơn đại lý bất động sản . com ® .


Mỗi bất động sản danh sách kiểm tra Mời kỹ lưỡng thông tin liên quan nhà rất bạn đã có một biệt hình ảnh của chính xác những gì chức năng cùng với tiện xu hướng kèm . Hầu hết chúng ta ngoài đi cao hơn Bất động sản bất động sản kết quả sử dụng sử dụng bất động sản thiết bị cùng với thông tin bao gồm cả như máy tính, di chuyển sẽ hướng dẫn , Bất động sản mua mẹo , và trong nhiều trường hợp dấu ngoặc kép liên quan đến máy động lực , tự lưu trữ, và gia đình bảo hiểm . Là một miễn phí trên mạng bất động sản trang web , hầu hết chúng ta thậm chí có một thực bất động sản kho dự trữ nơi bạn có thể đọc lên trên quan trọng bất động sản sự thật cũng như cụ . Hầu như Gần giải pháp để tìm tuyệt vời nhà có thể được sử dụng .
>>>>Nên xem điều trị xuất tinh sớm (http://chodoxua.vn/showthread.php/107277-Điều-trị-xuất-tinh-sớm-ở-nam-giới-bằng-phương-pháp-đông-và-tây-y?p=249542#post249542)