PDA

View Full Version : Cơ hội định cư hoa kỳ cả gia đình trong thời gian ngắn nhất


yxuan8x
10-03-2014, 09:47 AM
Thư mời


Công ty Kornova trân trọng kính mời Quý Khách hàng

Đến tham dự Hội Thảo Di Trú đặc biệt tổ chức riêng cho nhóm nhỏ các nhà đầu tư:
trong chỉ 2 ngày 13/3 và 14/3/2014


CƠ HỘI ĐỊNH CƯ HOA KỲ CẢ GIA ĐÌNH TRONG THỜI GIAN NGẮN NHẤT:

CHƯƠNG TRÌNH ĐẦU TƯ EB5 –
TÌM HIỂU EB5 CÙNG CHUYÊN GIA EB5 DƯỚI GÓC ĐỘ NHÀ ĐẦU TƯ




Hội thảo mang lại cho nhà đầu tư cơ hội tìm hiểu chương trình di trú đầu tư và dự án đầu tư cùng chuyên gia EB5 đến từ Hoa Kỳ - với kinh nghiệm phát triển 6 dự án đầu tư EB5 hàng đầu Hoa Kỳ, thụ lý hơn 300 hồ sơ di trú trong 3 năm vừa qua.

Hội thảo với mô hình tọa đàm, mang lại cho nhà đầu tư chi tiết thông tin dự án dưới góc nhìn của người đầu tư qua trình bày của chuyên gia EB5 với 25 kinh nghiệm trong ngành đầu tư và phát triển bất động sản.

Hội thảo là cơ hội nhà đầu tư tư vấn và thảo luận chi tiết với chuyên gia về hồ sơ tài chính bản thân với chương trình tư vấn riêng sau hội thảo


Khách mời danh dự của hội thảo:

- Ông Darwin Forer – cố vấn thuộc USA Advisors chuyên xúc tiến đầu tư các dự án EB5; ông chuyên xúc tiến các dự án đầu tư EB5 di trú Hoa Kỳ và dịch vụ pháp lý có liên quan. Với hơn 25 năm kiến thức đa văn hóa, kinh nghiệm sâu rộng ngành phát triển và đầu tư bất động sản cùng kinh nghiệm thụ lý hồ sơ di trú từ châu Á, ông Darwin đã xây dựng một hệ thống hỗ trợ hiệu quả có khả năng giải quyết các tình huống và thiết lập các hỗ trợ pháp lý để hỗ trợ khách hàng đạt được mục tiêu cuối cùng của họ : nhập cư đến Hoa Kỳ. Ông đã thụ lý hơn 300 hồ sơ EB5 trong vòng 3 năm qua, đại diện và xúc tiến đầu tư thành công cho 6 dự án EB5 hàng đầu tại Hoa Kỳ.

- Ông Wonjoon Kang – đứng đầu Kornova Investments; hoạt động trong lĩnh vực đầu tư di trú từ năm 2001, ông đã trực tiếp thụ lý hơn 5,000 hồ sơ di trú, hỗ trợ hàng ngàn gia đình từ Trung Quốc, Hàn Quốc, Trung Đông, Việt Nam, Philippines, Cambodia, Mông Cổ, Iran, Iraq, Jordan, UAE và Syria đến định cư các nước Canada, Mỹ, châu Âu theo các chương trình liên bang và tỉnh bang; xúc tiến hơn 1.3 tỷ vốn đầu tư di trú và phát triển đầu tư 5 dự án EB5 từ năm 2011.
    
Vì số lượng khách mời có hạn,đề nghị quý khách ghi danh trước ngày 10/03/2014 để biết thêm thông tin về địa điểm và thời gian.

Mọi thông tin xin liên hệ : Ms Hương: (08) 38290430 – Hotline (08) 38291864

  Trân trọng

https://www.kornova-viet.com/sites/default/themes/kornova/logo.png (https://www.kornova-viet.com/)