PDA

View Full Version : Chrome Cast thiết bị giải trí truyền tải tuyệt vời


SEOXCenter
10-03-2014, 02:06 PM
Quý vị luôn cảm thấy không thỏa thích với màn hình máy tính, điện thoại hay máy tính bảng khi thưởng thức những bộ phim hành động hấp dẫn.



Phải chăng quý vị cũng thấy “chán ngắt” vì suốt ngày nhìn vào màn hình máy tính để làm việc và chẳng thể nào tận hưởng những bản nhạc hay đoạn phim để xua tan áp lực của công việc?



Quý vị đang tìm kiếm những thiết bị giải trí hoàn hảo hỗ trợ những nền tảng công nghệ tiên tiến?



Nếu quý vị từng biết đến Apple TV hay Air Play nhưng vẫn chưa đáp ứng được các tiêu chuẩn mà quý vị đặt ra thì tại sao không là Chrome Cast (http://www.banchromecast.com) được sản xuất bởi Google với những tính năng vượt trội hơn, trải nghiệm hoàn hảo hơn và giá thành hợp lý hơn.



7 lý do để Chrome Cast là thiết bị giải trí truyền tải tuyệt vời



Có lẽ quý vị đang tự hỏi rằng vì sao phải chọn lựa và đặt niềm tin vào 1 thiết bị ngoại vi như Chrome Cast mà không phải những tên tuổi nổi tiếng khác của Apple, những lý do sau đây sẽ giúp quý vị hiểu được nguyên nhân nào mà Chrome Cast trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các tín đồ công nghệ:



ü Thiết bị nhỏ gọn, đơn giản và dễ cài đặt.



ü Có thể mang theo khi đi công tác và du lịch.



ü Được sản xuất từ Google – một ông lớn về công nghệ thông tin.



ü Cho phép chuyển nội dung lưu trữ lên màn hình TV thông qua cổng HDMI.



ü Khả năng chuyển màn hình làm việc của máy tính lên TV thích hợp cho việc trình chiếu, giảng dạy hoặc thuyết trình.



ü Giá thành hợp lý, chỉ với 35 USD quý vị có thể sở hữu một thiết bị giải trí đỉnh cao.



Mua Chrome Cast ở đâu



Quá ấn tượng về khả năng trình diễn của thiết bị trình chiếu Chrome Cast (http://www.banchromecast.com) và cũng hài lòng về những giá trị nó mang đến, vậy quý vị có thể tìm mua thiết bị giải trí ngoại vị này ở đâu? Rất đơn giản, quý vị có thể dành một ít phút để truy cập website: www.banchromecast.com (http://www.banchromecast.com/) để đăng ký đặt mua online.



Hoặc quý vị có thể liên hệ trực tiếp đến số điện thoại: 093.335.1080 để đặt hàng và nhân viên sẽ giao hàng tận tay quý vị.



Cài đặt Chrome Cast như thế nào



Dưới đây là các bước hướng dẫn cài đặt Chrome Cast cụ thể mà quý vị có thể tham khảo qua, chắc chắn với những thao tác đơn giản quý vị sẽ nhanh chóng sử dụng thiết bị Chrome Cast một cách thành thạo:



+ Bước 1: Cắm thiết bị Chrome Cast vào TV thông qua cổng HDMI, quý vị sẽ thấy xuất hiện màn hình yêu cầu cài đặt thiết bị.



+ Bước 2: Tải ứng dụng của Chrome Cast vào máy tính thông qua website: www.google.com/chromecast/setup (http://www.google.com/chromecast/setup) và thiết lập kết nối cho Chrome Cast với máy tính.



+ Bước 3: Xác nhận mã của Chrome Cast trên màn hình máy tính cũng như TV. Sau đó kết nối vào mạng Wi-Fi chung với Wi-Fi đang sử dụng với máy tính, điện thoại hoặc máy tính bảng.



Nếu quý vị có bất kì thắc mắc nào về thiết bị Chrome Cast (http://www.banchromecast.com)như hình thức cài đặt, giá cả cũng như tính năng hỗ trợ, vui lòng liên hệ Hotline: 093.335.1080 hoặc truy cập website: www.banchromecast.com (http://www.banchromecast.com/)



Những điều quý vị cần biết về Chrome Cast



Có một số điều sau đây mà quý vị cần lưu ý khi sử dụng Chrome Cast trích xuất hình ảnh ra màn hình TV:



v Chrome Cast sẽ được tích hợp nút Cast ngay ứng dụng Youtube được cài đặt trên thiết bị chạy nền tảng Android.



v Khi chạy đoạn phim với Chrome Cast, quý vị sẽ yên tâm để làm những việc khác như lướt web hoặc soạn thảo văn bản mà không ảnh hưởng đến đoạn phim trên TV.



v Nếu quý vị thực hiện Chrome Cast với đoạn video thì tại máy tính đoạn video này sẽ ở chế độ PAUSE, tuy nhiên nó không gián đoạn gì đến đoạn phim đang chạy trên TV cả.



v Quý vị có thể chuyển màn hình máy tính lên TV để thực hiện trình chiếu hoặc thuyết trình được dễ dàng hơn.



Với những lợi thế về mặt công nghệ cũng như mang đến những trải nghiệm chân thật về hình ảnh, Chrome Cast thực sự là một thiết bị đáng để hầu hết những người dùng công nghệ quan tâm, bên cạnh đó thiết bị này còn hỗ trợ rất tốt cho công việc giảng dạy và trình chiếu. Google hứa hẹn sẽ nâng cấp Chrome Cast để nó hoàn thiện hơn và phù hợp hơn với đại đa số nhu cầu của người dùng và chúng ta nên trải nghiệm những tính năng tuyệt vời mà thiết bị này mang đến trước khi cảm nhận nhiều hơn về giải trí như Google đã hứa.



Thông tin liên hệ:

Công ty Mua Hàng Mỹ

Điện thoại: 093.335.1080 ; 093.885.1080

Email: baogia@muahangmy.net

YH: muahangmy ; muahangmy_com

Website: www.banchromecast.com (http://www.banchromecast.com/)

https://www.facebook.com/muahangmyco (https://www.facebook.com/muahangmyco)