PDA

View Full Version : Tích hợp Sức khỏe Tâm thần: Một mô hình mới Đối với khủng hoảng cứu trợ


fXanGitf819
22-03-2014, 01:19 PM
Hành tinh Y tế Tổ chức Mời dự kiến ​​ trong đó qua 2030, nhiều hơn nữa người có thể sẽ bị ảnh hưởng bởi despression triệu chứng so với khác điều kiện y tế . Tuy nhiên của tất cả các rối loạn chức năng liên quan hiện đại phương pháp điều trị , đường hầu hết chúng ta chăm sóc trầm cảm nặng sẽ là tồi tệ nhất .

Như tôi nêu trong " là Bạn chán nản , Hoặc có thể cá nhân inches bình thường thay đổi với tâm trạng tinh thần thường triệu chứng despression , cuối cùng gây ra a từ bệnh . Tuy nhiên ngay cả khi người thực sự là , bạn theo quy định của bác sĩ điều trị điều trị gần như luôn luôn giới hạn bởi các mạnh thuốc . Nói cách khác , a phức tạp , phức tạp rắc rối thường chăm sóc với quá đơn giản hóa , giá cao biện pháp khắc phục mà , buồn bã , là thường xuyên không hiệu quả .
>>>>>> nên xem thuoc dieu tri benh xuat tinh som (http://xuattinhsom.biz/) - du an sunview town thu duc gia re (http://kenhbatdongsan.info.vn/du-an/can-ho-sunview-town-thu-duc.html)
Lời giải thích ? Quỹ . Chúng tôi vì lợi nhuận y tế hệ thống giúp nó có khó khăn đối với bác sĩ thanh toán nhiều thời gian với các cá nhân bị ảnh hưởng để tạo ra một chính xác tiên lượng và xây dựng hoàn toàn cá nhân phương pháp điều trị . Ngoài ra Ngoài ra , cá nhân mình thường cầu các thuốc điều trị họ có quan sát công bố , ngoài làm việc quá sức , xách nhiễu bác sĩ thường bổ sung .

Có thể có thêm căn cứ cụ thể này hối hận hoàn cảnh . Nhiều bác sĩ không thi đấu một số khác lựa chọn điều trị khác nhau liên quan đến với liên quan đến rối loạn trầm cảm , Tuy nhiên các loại có thể là an toàn và âm thanh , kinh tế cùng với đáng chú ý . Vì vậy, Và như vậy hay không mỗi viên y tế và cũng người bị thích một giải pháp thay thế có thể thuốc , họ thường xuyên thiếu kiến thức thuê ngoài để này .

Bất cứ lúc nào Đối tác của tôi và tôi tiết lộ tâm bảo hiểm y tế và tích hợp phương pháp điều trị , tôi vu cáo trở bên cạnh thuốc . Vì vậy, cho phép tôi luôn rõ ràng - phương pháp điều trị có thể là ứng dụng liên quan đều điển hình và tinh khiết kế hoạch điều trị . Đối với hầu hết tâm vấn đề sức khỏe , thuốc có thể thực tế có thể được cứu hộ , và cũng họ có thể tất cả hoặc thành phần của a tích hợp điều trị tâm vấn đề sức khỏe . Điểm kết nối với tinh thần tích hợp sức khỏe và thể dục nghiêm túc không có thể quy tắc ra dược mặc dù để làm họ một giải pháp ngoài nhiều , để đảm bảo rằng người bị nhận được một lớn cá nhân trình hành động mà tăng thưởng ngoài giảm khả năng . Tôi tin mà chiến thuật có thể làm cho tinh thần tích hợp hạnh phúc điều trị yêu thích phương thức trong nhiều năm tới .
>>>>>Click xem thêm quà tặng 8/3 cho mẹ (http://tranhtheuchuthapynghia.blogspot.com/2014/03/y-nghia-cua-tranh-theu-chu-thap-chu-cha-me.html) - thuoc bo gan va than (http://thongtinsuckhoe.net/thuoc-dong-y-ditrikhop-giup-dieu-tri-benh-khop-gout-gut-hieu-qua/)
Đồng Az Trung tâm liên quan Biện pháp , hệ thống này vợ chồng tôi và tôi tạo với cho Đại học liên quan Arizona Đại học của Biện pháp trong với Tucson, chúng tôi đã chi tiêu quá nhiều thời gian để thúc đẩy để nâng cao cụ thể này . Dưới đây là một vài với chữa bệnh lựa chọn cho trầm cảm nặng chúng tôi dạy .

Nutritionary phương pháp :
Omega-3 axit béo axit béo thiết yếu : Báo cáo cho rằng axit béo thiết yếu tìm thấy trong hải acrylic might được lợi trong giảm nhẹ nhẹ để trung bình triệu chứng despression . Hải sản chất béo sẽ giàu axit (DHA) , một cần thiết béo axit thấy trong thiếu cảm giác và đầu cơ . Tôi khuyên bạn nên liều liên quan hải sản khí bổ sung sức khỏe trong lựa chọn chỉ có hai , 000-3 , 000 mg trên một hàng ngày cơ sở của EPA + DHA .

dinh dưỡng Deb : Thiếu có thể kết nối với trầm cảm nặng , cũng như một điều phối viên của kết nối với khác nhau khác bệnh . Khi tôi hiện tục tư vấn một vài , 000 IU của vitamin và khoáng chất Debbie ngày-to- ngày , đưa trong khi sử dụng lớn bữa ăn .

Saint . Wort John : này tự nhiên giải pháp rằng sẽ được gần như chắc chắn sử dụng trong liên minh châu Âu như một biện pháp khắc phục cho tâm trạng bệnh . Phù thành phần đã demostrated một tốt hữu lớn hơn trong đó của bất kỳ giả dược trong quản lý nhẹ để để nhẹ loại rối loạn trầm cảm . Các mặt hàng không nên đưa sử dụng thuốc , thai viên , hoặc có lẽ thuốc theo toa , đặc biệt SSRI như hoặc có thể Celexa . Thử 3 trăm liên kết với một loại bỏ chuẩn có thể 0 . 3 tỷ lệ hypericin , 3 lần một ngày . Của nó tổng kết quả sẽ là cảm thấy trong liên quan mười tuần .

trùng : A mới nhân tạo biến thể của bạn phái sinh của hóa học p L- methionine, S -adenosyl -L- methionine ( SAMe ) dường như được đánh giá đánh giá " cao để giả dược và là như hữu ích như trong khắc phục " trong một sự sụp đổ của , 2002, bài bằng nhà phân tích công bố trong U . s báo liên quan đến Y tế Dinh dưỡng . Đó là sự sang trọng của hoạt động nhanh hơn so với St wort John. Chỉ cần sử dụng cái cụ thể nhiều trong bổ sung , hoặc thậm chí với máy tính bảng . Thử 400 : 1 , 6-100 mg mỗi ngày trong khi trên hàn bụng .

M vitamin dinh dưỡng : Các W bổ sung vitamin , đặc biệt axit vitamin , có thể có thể được hữu ích toàn nhẹ triệu chứng despression , ngoài M vitamin có thể cải thiện hữu liên quan thuốc dược phẩm thuốc chống trầm cảm .
>>>>>>>>>Click xem thêm quà tặng cho cha mẹ (http://tranhtheuchuthapynghia.blogspot.com/2014/03/tranh-theu-chu-thap-thanh-pham-cha-me-dep-va-y-nghia.html) - thuoc dong y (http://thongtinsuckhoe.net/thuoc-dong-y-ditrikhop-giup-dieu-tri-benh-khop-gout-gut-hieu-qua/)
Ngoài , tuân thủ các chống viêm chế độ ăn uống và sẽ bao gồm một chất chống oxy hóa multi-vitamin/mineral bổ sung chắc chắn bạn nhận được cùng với hiện tại của bạn khỏe mạnh mong muốn cho tất cả các bạn quan trọng vitamin .