PDA

View Full Version : Cá tính cùng áo khoác Denim


shanks
03-04-2014, 12:58 PM
Từ khi nào những chiếc áo khoác nữ (http://aothunsn.com/sanpham/ao-khoac-nu/) denim của aothunsn.com đã sinh ra và chiếm trọn tình cảm của phái đẹp? Không lấp lánh, không cầu kỳ, không sang chảnh như những chiếc áo dạ, áo lông hay áo da, áo denim đơn giản nhưng vẫn khiến các quý cô mải mê chạy theo và nhất định phải sắm cho mình ít nhất một cái dù có khi đang là giữa mùa hè oi ả.

Mang chút bụi bặm và đường phố, thế nhưng áo khoác denim lại được các cô gái ứng dụng vô cùng đa dạng. Kết hợp với quần jeans để thành một bộ thật “ngầu”, mặc cùng váy trắng tiểu thư để nữ tính hóa áo denim hay bay bổng cùng những chiếc váy hoa, váy maxi trong những ngày nắng nhẹ.

Năm vừa rồi, trào lưu áo khoác dáng oversize trở lại, áo khoác denim cũng bị cuốn vào vòng xoáy ấy. Những chiếc denim dài và rộng được các cô gái săn lùng cho hợp xu thế nhưng kiểu áo denim dáng lửng, ôm vừa phải vẫn không mất đi chỗ đứng.

http://i1033.photobucket.com/albums/a412/thanmeo100/1395290134-4_zps31b22b7a.jpg

Áo khoác denim rộng khá cá tính và trendy nhưng không phải ai mặc cũng hợp. Trong khi đó, áo dáng ngắn lại dễ dàng chiều chuộng nhiều dáng người và gout ăn mặc. Chiếc áo khoác cặp (http://aothunsn.com/sanpham/ao-khoac-cap/) dáng ngắn cũng thích hợp hơn với nhiều kiểu thời tiết, không riêng gì trời lạnh.

Với nhiều chất liệu, bạn phải bỏ ra số tiền kha khá để trông chúng có vẻ “xịn” và bền nhưng với denim lại khác. Chiếc áo 300 ngàn đồng thực ra cũng không có sự khác biệt nhiều lắm so với chiếc áo đắt gấp 10 lần nếu nó thuộc “họ” denim. Vì vậy, bạn có thể thoải mái diện áo khoác nam (http://aothunsn.com/sanpham/ao-khoac-nam/) mà không phải lo lắng đến vấn đề kinh tế hay bền đẹp.

Thậm chí, những chiếc áo bạc màu và cũ một chút trông lại bắt mắt và dễ gây tò mò hơn.