PDA

View Full Version : vé hàng không đi Palma


khochiu1234
12-09-2014, 02:32 PM
Ngày nay kinh tế có phát triển, cũng chính nên mà mọi người có nhu cầu đi chơi, du lịch tới các nơi trên giang san, thế giới

Ngày nay kinh tế có phát triển, cũng chính thành ra mà mọi người có nhu cầu đi chơi, du lịch tới các nơi trên sơn hà, thế giới. Bạn có dự định đi du lịch nhưng vẫn chưa biết chọn lựa đi đến đâu và chọn lựa hãng hàng không nào sẽ cùng đi với mình trong suốt cả hành trình?

Palma là thành phố du lịch, nó có sức hấp dẫn của biển cả và có vẻ đẹp từ thời trung cổ, có rất nhiều du khách đến đây thăm quan thành phố của đất nước Tây Ban Nha. Tiger Air (http://tiger-airways.net/) là hãng hàng không giá rẻ của tổ quốc Singapore, chính thành thử mà bạn hoàn toàn yên tâm khi đặt vé của hãng này. Với tấm vé máy bay đi Palma (http://tiger-airways.net/he-thong-dai-ly/ve-may-bay-di-palma-13198.html), du khách sẽ được ngắm cảnh tuyệt đẹp của Palma về đêm. Đây là tỉnh thành nằm trên hòn đảo lớn nhất của sơn hà Tây Ban Nha là Majorca, thuộc quần đảo Belearic. Palma được thành lập và tìm ra từ thời La Mã, đến đây bạn sẽ tìm được những nét độc đáo trong lối kiến trúc của thời này.

http://tiger-airways.net/upload/file/mrquyen/image/460x276xvemaybaydipalma-2.jpg.pagespeed.ic.-sDA6NLFH_.jpg (http://tiger-airways.net/he-thong-dai-ly/ve-may-bay-di-palma-13198.html)

Palma nằm trên hòn đảo Majorca, chính thành ra mà nơi đây có những bãi biển đẹp, vấn rất nhiều du khách đến đây du lịch. Bạn sẽ cảm nhận được Palma đẹp lung linh đến cỡ nào khi màn đêm buông xuống.

Palma có rất nhiều bến cảng với những cánh buồm trắng trên mặt nước biển. Nhà thờ La Seu là khu vực lừng danh nhất, nhà thờ này trước đây vốn là nhà thờ Hồi giáo. Phía sau của nhà thờ La Seu là khu phố cổ như là một mê cung với lối kiến trúc của Ả Rập, nó khôn xiết quyến rũ. Đường phố ở đây hẹp, đa phần khu này thuộc về sở hữu tư nhân, trong khu này có một số nhà cổ mở cửa như là một phòng trưng bày hay viện bảo tàng để du khách có thể vào trong thăm quan. Du lịch ở Palma, du khách có thể đi bộ hoặc đi xe ngựa để có thể chiêm ngưỡng được vẻ đẹp nơi này.

Bất cứ khi nào bạn có nhu cầu mua vé máy bay đi Palma (http://tiger-airways.net/he-thong-dai-ly/ve-may-bay-di-palma-13198.html) (Tây Ban Nha), hãy can dự với phòng vé V&V Booking, chúng tôi sẽ giúp bạn sở hữu cho mình tấm vé giá rẻ nhất.