PDA

View Full Version : Điều kiện cắt mí mắt dưới như thế nào?


hainb
12-09-2014, 02:59 PM
Đối với những trường hợp mí dưới có nhiều da thừa và bọng mỡ thì lựa chọn cắt mí mắt dưới (http://bammihanquoc.com/cat-mi-mat-duoi)theo công nghệ Hàn Quốc tại thẩm mỹ Kangnam chính là một trong những kỹ thuật đơn giản giúp bạn nhanh chóng lấy lại đôi mắt tươi trẻ không kém phần quyến rũ.
Gợi ý xem thêm:


>> cắt mí mắt ở đâu đẹp (http://bammihanquoc.com/cat-mi-mat-o-dau-dep-va-an-toan)


>> cắt mí mắt có nguy hiểm không (http://bammihanquoc.com/cat-mi-mat-co-nguy-hiem-khong)


Theo thời gian, đôi mắt bạn bắt đầu in hằn “dấu ấn” của sự lão hóa như vết chân chim, bọng mỡ mắt, da chùng, mí mắt dưới bị chảy xệ quá mức, da mí mắt kém đàn hồi đôi mắt sẽ bắt đầu có những dấu hiệu lão hóa: những vết chân chim, bọng mỡ mắt hay thừa da làm mi mắt chảy xệ không chỉ làm mất thẩm mỹ mà tầm nhìn, thị lực của mắt cũng bị ảnh hưởng. Kỹ thuật cắt mí mắt dưới công nghệ Hàn Quốc chính là một giải pháp hiệu quả cho tình trạng thừa da ở mi mắt trên, trả lại cho bạn đôi mắt khỏe đẹp của thời thanh xuân.


Ai phù hợp với công nghệ cắt mí mắt dưới Hàn Quốc ?


- Mi dưới có nhiều da thừa và bọng mỡ tạo thành những bọc da mỡ chạy theo bờ mi dưới.


- Mi dưới không có bọng mỡ nhưng có nhiều da thừa tạo nên vùng da nhăn mi d ưới.


- Đối với trường hợp có nhiều bọng mỡ nhưng không có da thừa thì không nên áp dụng phương pháp cắt mí mắt (http://bammihanquoc.com/cat-mi-mat-han-quoc)dưới mà chỉ cần phẫu thuật lấy mỡ mí dưới.


Kỹ thuật thực hiện có phức tạp không ?


Đây là kỹ thuật đơn giản chỉ cần gây tê nhẹ nhàng tại vùng mí dưới trong quá trình thực hiện. Trước khi thực hiện, bác sĩ sẽ đo vẽ cẩn thận lượng da chùng, mỡ thừa cần loại bỏ. Bằng dụng cụ y khoa chuyên dụng, bác sĩ sẽ tạo đường rạch mảnh nhỏ tại mí dưới và nhanh chóng thực hiện thao tác lấy mỡ, loại bỏ da thừa. Cùng với phương pháp đốt điện mới nhất sẽ giúp hạn chế các tổn thương niêm mạc và các mô, tránh sưng, bầm sau phẫu thuật, đảm bảo an toàn cho khách hàng.


Thời gian tiến hành từ 30-45 phút. Sau cắt mí bạn có thể sinh hoạt như bình thường mà không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.


Khác với phương pháp cắt mí thông thường, cắt mí mắt dưới theo công nghệ cắt mắt hai mí (http://bammihanquoc.com/cat-mat-2-mi-het-bao-nhieu-tien)Hàn Quốc được đánh giá cao bởi những ưu điểm vượt trội như giúp bạn nhanh chóng lấy lại đôi mắt tươi trẻ, to tròn, loại bỏ hiệu quả da chùng mỡ thừa một cách nhẹ nhàng không gây đau đớn cho khách hàng, không để lại sẹo và đặc biệt sau khi thực hiện không mất nhiều thời gian cho việc nghỉ dưỡng.


- Mắt đẹp tự nhiên, tươi trẻ.


- Loại bỏ da chùng, mỡ thừa mí dưới


- Đôi mắt trở nên to tròn, quyến rũ


- Không ảnh hưởng hay xâm lấn đến các vùng xung quanh.


- Không để lại sẹo.


- Không ảnh hưởng đến thị lực.