PDA

View Full Version : Một số thông tin hữu ích giúp bạn tắm trắng an toàn hiệu quả


vuvanvo
15-09-2014, 09:15 PM
Để giúp các bạn tắm trắng hiệu quả và an toàn hơn khi áp dụng các cách tắm trắng toàn thân (http://tamtranghieuqua.com.vn/tam-trang-toan-than-bao-ve-da-duoi-nang.html) tại nhà. Chuyên mục làm đẹp da xin gửi đến bạn một số thông tin hữu ích giúp bạn tắm trắng an toàn hiệu quả :

Dưỡng trắng da hiệu quả bằng cám gạo:

Cám gạo chứa nhiều vitamin B nên cung cấp dưỡng chất cho da và lấy đi những mảng da chết sần, khiến da sáng lên trông thấy. Ngoài ra, cam chứa một lượng lớn vitamin C và axit citric sẽ là chất tam trang an toan và se khít lỗ chân lông an toàn cho da bạn.

Chuẩn bị: 3 thìa cám gạo,½ quả cam, 2 thìa mật ong.

Cách thực hiện:

Trộn đều các thành phẩn trên thành hỗn hợp sền sệt và làm ướt người rồi thoa đều khắp vùng da cần tắm trắng da. Sau đó, masage khoảng 2-3 phút rồi dùng nước rửa sạch da.
Áp dụng cách làm trên ít nhất 2 đến 3 lần /tuần sẽ có hiệu quả bất ngờ đối với làn da của bạn.

Một số lưu ý khi bạn tắm trắng tại nhà:

- Bạn có thể tẩy da chết tự nhiên trước khi tắm trắng để tinh chất thẩm thấu sâu vào da giúp da nhanh trắng hơn, mịn màng hơn.

- Ta chỉ nên tắm trắng khi cơ thể khỏe mạnh, không trong thời gian bị ốm, hành kinh, thai kỳ…và da bị mụn nhọt hoặc vết thương hở…

- Không chà xát khi tắm trắng mà chỉ nhẹ nhàng cho tinh chất thẩm thấu vào da. Việc kì cọ xát mạnh có thể gây vết thương làm vi khuẩn dễ tấn công da gây viêm nhiễm.

- Sau khi tắm trắng cấp tốc tự nhiên bạn phải tắm sạch sẽ bằng nước để làn da thông thoáng, lỗ chân lông không bị bít tắc gây mụn.

- Ngoài chế độ ăn uống nghỉ ngơi hợp lý bạn nên để ý chăm sóc da sau tắm như tránh tiếp xúc trực tiếp với nắng quá lâu, bôi kem chống nắng khi ra ngoài…

Hy vọng với thông tin này sẽ hữu ích cho bạn và không bao giờ bạn còn phải băn khoăn tắm trắng an toàn như thế nào. Chúc các bạn tắm trắng thành công!

Xem thêm:
>> Tẩy trắng da (http://tamtranghieuqua.com.vn/canh-bao-nguy-hiem-ve-tay-trang-da-toan-than.html)

>> Cách làm trắng da (http://tamtranghieuqua.com.vn/bat-ngo-voi-cach-lam-trang-da-toan-than-sieu-hieu-qua.html)