PDA

View Full Version : Phương pháp triệt lông tay, lông chân triệt để bằng cà chua


vuvanvo
16-09-2014, 11:38 AM
Phương pháp triệt lông tay (http://trietlong.com.vn/cach-triet-long-tay-vinh-vien-cho-lan-da-them-min-mang.html), lông chân triệt để bằng cà chua - Cà chua là thực phẩm vừa có tác dụng dinh dưỡng vừa có khả năng làm đẹp cực tốt. Triệt lông bằng cà chua là một trong những cách đánh bay violong an toàn, hiệu quả nhất

Cà chua có tính axit tự nhiên giúp làm sạch và se khít lỗ chân lông cho da nhờn. Nguồn vitamin K làm da dịu mát và kích thích các mao mạch cho da hồng hào, khỏe mạnh. Chỉ cần nghiền nát một quả cà chua chín rồi đắp lên mặt trong 1 giờ, ngay lập tức các bạn sẽ thấy da sáng hơn, cân bằng hơn.
Trước khi “dọn dẹp” vi ô lông, các bạn nên tẩy trang thật sạch sau đó bổ đôi quả cà chua rồi chà nhẹ lên mặt. Thực hiện thao tác này liên tục trong khoảng 4 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh nữa là xong. Các bạn sẽ thấy hiệu quả của phương pháp này ngay từ lần đầu tiên . Tuy nhiên, nếu vẫn thấy vi ô lông còn quá dày khiến bạn chưa hài lòng thì các bạn nên thực hiện lại thêm 3 lần/tuần nhé! Nhưng nhớ là mỗi lần thực hiện chỉ làm tối đa là 5 phút.
Một số lưu ý cho bạn:

Bạn nên chú ý khi sử dụng những nguyên liệu từ tự nhiên, những nguyên liệu này rất tốt và hầu như không có tác dụng phụ, tuy nhiên đố với một số trường hợp da quá nhạy cảm sẽ không tốt cho da. Có thể gây lên tình trạng dị ứng với da mặt, vì vậy bạn nên chú ý nhé!

Tuy nhiên, để đạt hiệu quả tẩy lông cao nhất với các phương pháp này, bạn cần phải thực sự kiên trì. Bởi các dược phẩm từ thiên nhiên chỉ có tác dụng triệt lông tạm thời, không trị được tận gốc các mầm lông ẩn sâu trong các nang lông. Vì thế, chỉ sau một thời gian ngắn, các sợi lông đã nhanh chóng nhú lên, đen hơn và cứng hơn trước rất nhiều. Phương pháp tẩy lông chân hiệu quả cao và tuyệt đối an toàn được các chuyên gia khuyên dùng chính là công nghệ triệt lông Diode Laser.
Triệt lông hiệu quả bằng Diode Laser

Diode Laser là công nghệ triệt lông tiên tiến và hiện đại nhất của Mỹ, đã được Tổ chức FDA Hoa Kỳ và CE Tiêu chuẩn châu Âu chứng nhận độ an toàn và tính hiệu quả cao. Diode Laser hoạt động dựa trên nguyên tắc phát xung năng lượng cực mạnh, xuyên qua lớp thượng bì, triệt tiêu vĩnh viễn các mầm lông cứng trong nang lông, đồng thời se nhỏ lỗ chân lông, cho da mềm mịn hơn.

Xem thêm:
>> Triệt lông chân (http://trietlong.com.vn/triet-long-chan-vinh-vien-nhanh-chong-voi-cn-diode-laser.html)

>> Triệt lông nách (http://trietlong.com.vn/cach-triet-long-nach-vinh-vien-voi-cn-diode-laser.html)