PDA

View Full Version : Tìm hiểu các bước nhấn mí mắt hàn quốc hiện đại hiện nay


duythangtmv
17-09-2014, 09:07 AM
Muốn sở hữu cặp mắt bồ câu to tròn không phải là vấn đề khó .Hiện nay công nghệ thẩm mỹ làm đẹp có thể biến ước mơ của bạn thành hiện thực trong thời gian ngắn . Đó chính là công nghệ nhấn mí mắt hàn quốc (http://bammi.info/nhan-mi-mat-han-quoc-dep-tu-nhien-khong-can-phau-thuat.html). Công nghệ nhấn mí mắt này thế nào . Cùng tìm hiểu qui trình thực hiện nhé .
Bước 1 : Bác sĩ thăm khám và tư vấn
Bác sĩ phẫu thuật sẽ nhìn tổng quát gương mặt của khách hàng đánh giá tình trạng mí mắt, mí lẩn, mí lót… Bên cạnh đó, bác sĩ sẽ phân tích phương pháp phẫu thuật dựa trên kiến thức y khoa để khách hàng có sự lựa chọn đúng đắn nhất trước khi quyết định làm đẹp.
Bước 2 : Chuẩn bị dụng cụ được khử trùng sạch sẽ theo đúng quy định nghiêm ngặt của bệnh viện
Bước 3: Bác sỹ sẽ đo vẽ chính xác hình dáng, kích thước mắt và định hình dáng mắt theo kinh nghiệm nghề nghiệp chuyên môn của bác sỹ, sao cho kết quả bam mi mat han quoc (http://bammi.info/bam-mi-han-quoc-cuon-hut-voi-doi-mat-dep.html)đẹp nhất.
Bước 4 :Gây tê
Bấm mí là phương pháp phẫu thuật đơn giản, bác sĩ chỉ cần tiến hành gây tê tại chỗ. Khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu nhất trong quá trình thực hiện.
Bước 5 :Thao tác phẫu thuật chính
Bác sỹ sẽ xác định điểm để luồn chỉ (khoảng từ 3-5 điểm) tại mi mắt trên, từ các điểm đó sẽ luồn chỉ sinh học xuống sát sụn của mi mắt trên và cố định với sát lớp dưới da mi để tạo thành nếp mí. Phương pháp này có điểm hạn chế là nếp mí chỉ tồn tại được một thời gian nhất định khoảng 2-3 năm và mờ dần theo thời gian.
Xem thêm bài viết:
>>> sụp mí (http://bammi.info/chinh-hinh-sup-mi-bam-sinh-an-toan-dep-tu-nhien.html)