PDA

View Full Version : Phương pháp tẩy lông chân triệt để, an toàn, không tái phát


haily19
20-09-2014, 11:08 PM
Câu hỏi: Tôi đang có một thắc mắc về việc cách triệt lông chân triệt để, không tái phát (http://nang-mui.com/phuong-phap-tay-long-chan-triet-de-khong-tai-phat/), lông không mọc trở lại, có mọc trở lại thì cũng ít hoặc thưa mảnh và không khiến da chân tôi bị viêm nang lông và đặc biệt có thể điều trị viêm nang lông thì càng tốt. Mong bác sĩ trả lời giúp (Minh Hiền – Phú Thọ)
Câu trả lời:
Chào bạn Minh Hiền, Tư vấn thẩm mỹ đã nhận được câu hỏi của bạn và với thắc mắc của bạn xung quanh vấn đề cách tẩy lông chân sao cho hiệu quả, chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc đó như sau: Nếu bạn mong muốn đạt được kết quả tẩy lông chân hiệu quả, lông không mọc trở lại, không có dấu hiệu bị viêm nang lông sau khi thực hiện hoặc có thể điều trị viêm nang lông. Thì chắc chắn những giải pháp như waxing sáp nóng, lạnh, cạo lông chân không thể đáp ứng. Một giải pháp duy nhất bạn có thể sử dụng để đạt được mục đích mình đặt ra đó chính là biện pháp thực hiện dịch vụ triệt lông vĩnh viễn tại thẩm mỹ viện. http://nang-mui.com/wp-content/uploads/2013/04/tay-long1.jpg Công nghệ ánh sáng New E-light triệt lông triệt để Giải pháp triệt lông chân với việc ứng dụng công nghệ ánh sáng new Elight – công nghệ triệt lông được đánh giá là mới nhất hiện nay. Sử dụng dải ánh sáng năng lượng cao tương ứng với bước sóng từ 420 – 2000nm với sự kết hợp giữa công nghệ IPL và sóng RF, hấp thụ melanin trong ống lông, dẫn truyền năng lượng tới tận cùng nang lông và triệt tiêu sợi lông ngay từ lớp mầm nhú. Ánh sáng E-Light sẽ đi sâu và nằm trong da khoảng 3 tuần để triệt tiêu nguồn dinh dưỡng đến từng sợi lông, làm cho lông yếu dần, mềm đi và từ từ rụng 1 cách tự nhiên. New E-Light tạo ra hàng rào vững chắc ngăn cản sợi lông mọc trở lại.
Đặc biệt, khi sóng chiếu trực tiếp lên vùng chân, tay bạn sẽ đưa nhiệt lượng vào sâu hơn bên trong da, tiêu diệt tận gốc các vi khuẩn hình que, trị dứt điểm viêm nang lông, cải thiện làn da một cách hiệu quả, mang đến cho bạn làn da săn chắc, sáng mịn tự nhiên. Bạn có thể liên hệ với các thẩm mỹ viện uy tín để được hưởng dịch vụ và đạt được chất lượng tối ưu nhất.
Chúc bạn sớm tẩy lông chân triệt để như ý muốn.
Xem thêm:
>> Tẩy lông chân vĩnh viễn bằng cách nào? (http://nang-mui.com/tay-long-chan-vinh-vien-bang-cach-nao/)

>> Quy trình tẩy lông bằng công nghệ Diode Laser (http://nang-mui.com/quy-trinh-tay-long-bang-cong-nghe-diode-laser/)

Chuyên mục tư vấn
Nguồn: http://nang-mui.com