PDA

View Full Version : What is Udemy?


leminhfasdiet
17-11-2014, 01:06 AM
What is Udemy

Udemy là một nền tảng cho thị trường hoặc học tập trực tuyến. Không giống như các học MOOC các chương trình thúc đẩy bởi các môn học của trường đại học truyền thống, Udemy cung cấp một nền tảng cho các chuyên gia của bất kỳ loại để tạo ra các khóa học có thể được cung cấp cho công chúng, hoặc miễn phí hoặc có tính phí học phí. [ 1 ] (http://en.wikipedia.org/wiki/Udemy#cite_note-techcrunch5-8-14-1) Udemy cung cấp công cụ cho phép người dùng tạo ra một khóa học, thúc đẩy nó và kiếm được tiền từ chi phí học phí của sinh viên.

Không có khóa học Udemy hiện đang cấp giấy chứng nhận cho tín chỉ đại học; Học sinh của trường có các khóa học chủ yếu như một phương tiện nâng cao kỹ năng nghề nghiệp. [ 1 ] (http://en.wikipedia.org/wiki/Udemy#cite_note-techcrunch5-8-14-1) Một số khóa học tạo ra tín dụng đối với giấy chứng nhận kỹ thuật. Udemy đã thực hiện một nỗ lực đặc biệt để thu hút giảng viên của công ty tìm kiếm để tạo ra các môn học cho nhân viên của công ty của họ.

Nhận Phiếu giảm giá lớn nhất hoặc mã giảm giá cho các khóa học miễn phí với: udemy coupon (https://www.youtube.com/user/TheUdemycoupon)